"Pond,em thích anh"Chàng trai mạnh bạo tỏ tình đàn anh trước hàng ngàn con mắt đang đổ dồn về phía mình.
"Nhóc con là Phuwin đúng chứ?""Đúng vậy, anh biết em à"
"Biết chứ nổi tiếng thế cơ mà"
Đúng vậy trong ngôi trường này Phuwin là một người vừa học giỏi,vừa giàu còn dễ thương hoạt bát thế cơ, sao mà không ai biết được chứ.
"Vậy anh có muốn làm người yêu em không?"
Pond suy nghĩ một lúc rồi trả lời
" Anh cho em 1 tháng theo đuổi anh,nếu em làm được thì anh sẽ đồng ý quen em còn không thì chúng ta làm bạn.""Được thôi,em sẽ làm cho anh mê em không lối thoát,còn muốn làm bạn thì không cần nghĩ tới đâu bởi vì em chỉ cần người yêu."
Pond ghé sát vào tai Phuwin nói"nói được phải làm được nha nhóc con,anh chờ xem em làm cho anh mê bằng cách nào."
Sau đó mọi người tản ra ai về lớp nấy
Phuwin vừa về chỗ ngồi Dunk bạn thân Phuwin chạy lại hỏi."Bạn tôi nay bạo quá nha dám tỏ tình luôn,sau rồi kết quả như ý chứ."Dunk háo hức chờ câu trả lời từ phuwin.
"Ờ,ờ thì anh ấy..." Phuwin ấp úng trả lời.
"Sao kể tao nghe lẹ đi cứ ờ,ờ quài có gì tao còn giúp cho."mặt Dunk bắt đầu có nét nhăn nhó
"Anh ấy không chấp nhận, cũng không từ chối,Pond nói cho tao 1 tháng theo đuổi anh ấy."
"Rồi mày trả lời sao?"
"Tao nói sẽ làm cho Pond mê mệt tao."Phuwin nói với vẻ mặt ngại ngùng.
Mặt Dunk lúc này cũng không còn nhăn nhó nữa mà chuyển sang chế độ ghẹo gan Phuwin." Ô hổ làm cho người ta mê mệt luôn cơ,ghê vãi~~~"
Mặt phuwin bắt đầu đỏ lên vì ngượng
"không biết đâu mày phải giúp tao tán Pond."
Dunk:"cho tao 3 lý do để tao giúp mày."
Phuwin:" '1 mày là bạn thân tao' '2 Pond có ông bạn thân tên Joong cũng rất đẹp trai,sau khi tao cua được pond tao sẽ làm mai ổng cho mày' '3 mày nói sẽ giúp tao mà.'T^T
Dunk:"1,3 thì tao tạm chấp nhận còn cái số 2 thì tao biết chồng tao đẹp mày khoải làm mai." Dunk bật cười nhìn cậu.Còn cậu thì ngơ ngác chưa hiểu vấn đề.
Phuwin:"là sao,mày với ông Joong quen nhau rồi à?"
Dunk:"Đúng đấy bạn yêu,nhưng chỉ mới đây thôi hehe."
Phuwin:"đồ khốn nạn,có chồng có mình ên không rủ bạn,rồi tóm lại có giúp không?"
Dunk:"giúp chứ,con tôi đã đến tuổi muốn chồng rồi sao mà tôi cản được."
Phuwin tỏ thái độ,lườm nguýt dunk.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Ngọt Hơn Mật
Random*Truyện viết theo suy nghĩ của TÔI. *Viết Ngẫu hứng *Lần đầu viết truyện có gì sai sót xin thứ lỗi hoặc có thể góp ý nhẹ nhàng thôi ạ do tác giả dễ bị suy.🥲