16"May mắn khi có cậu"

71 4 0
                                    

Mới đây mà đã hơn 1 Pan qua đây sống rồi, trong thời gian đó bố mẹ Pond cũng khá ít gọi điện về chắc do bận giải quyết công việc quá.

"Giờ bên mình mới 21h bên mẹ chắc chỉ 15h, Anh điện hỏi bố mẹ xem tình hình thế nào, cả tuần 2 người rồi chưa gọi về." Pond đang ngồi trên sofa cùng tôi xem phim chờ Pan đi học về nay Pan học tới 21h30 Pond nói sẽ đi rước nhưng con bé không cho nói là sẽ về với bạn.

"Được anh cũng định tí về phòng gọi nhưng em nói vậy thì anh gọi luôn vậy."

Sau 1 lúc chờ đổ chuông thì bố mẹ cũng bắt máy.

(Mẹ nghe đây con trai.)

"Mọi chuyện sao rồi ạ, không thấy bố mẹ gọi về nên Phuwin kêu điện hỏi thăm tình hình sao rồi."

"Ổn rồi con chắc khoảng 2 hôm nữa là xong xuôi hết rồi bố mẹ định ở lại thêm 1 tháng nữa để thư giản."

"Nếu vậy thì bố mẹ cứ ở chơi đi ạ khi nào về cũng được Pan có con với phuwin chăm rồi không cần lo đâu."

"Cảm ơn con với phuwin nha."

"Có gì đâu mà phải cảm ơn ạ." Tôi ngồi nghe và chỉ nhìn pond cười thôi.

"Pan đâu rồi con."

"Pan còn học ạ khoảng 21h30 em mới về."

"Ừm vậy 2 đứa nghỉ ngơi đi mẹ chuẩn bị đi mua đồ nấu ăn cho bố, bố con nói muốn ăn món Thái."

"Dạ vậy tạm biệt mẹ ạ."

Khoảng hơn 21h40 tôi đang nằm gối đầu lên đùi Pond ngủ thì Pond gọi tôi dậy vào phòng ngủ rồi nó ra mở cửa cho Pan, nhưng tôi không vô liền mà ngồi chờ Pond vào cùng.

"Pan sau vậy, còn cô sau lại đi chung với em tôi?" Nghe tiếng nó hỏi tôi liền chạy ra liền.

"Có chuyện gì vậy....ơ Judy sao mày ở đây?"

"Có chuyện gì vậy Pan? anh hỏi sao không trả lời." Pond dùng tone giọng có nghiêm mà hỏi, bình thường nó nói chuyện với Pan hay dùng chất giọng nhẹ nhàng chắc là bây giờ nó đang lo lắng cho con bé.

"Pond bình tĩnh, vào nhà đã rồi hẵng nói chuyện. Judy cũng vào đi" tôi kéo Pond đi tới sofa rồi ngồi xuống, còn Pan với Judy thì ngồi đối diện 2 đứa tôi.

"Rồi có chuyện gì Pan nói cho 2 anh nghe xem."

"Lúc Pan về thì có một người khống chế Pan kêu Pan đưa đồ có giá trị ra, nhưng Pan không đưa rồi tên đó lấy dao ra từ trong túi định uy hiếp Pan thì chị này đi tới đánh tên kia tơi tả luôn rồi điện cảnh sát lại còng đầu tên đó đi rồi."

"Pan có bị thương ở đâu không." Giọng pond có chút nhẹ hơn lúc nãy.

"K-không sao, có chị này đến đúng lúc nên Pan không bị gì cả."

"Sao lúc chiều em bảo về với bạn?"tôi hỏi

"Bạn em có việc nên xin về trước, nên Pan tự về."

"Sao Pan không gọi anh đến đón."

"Pan muốn đi bộ thư giản mà"

"Hơn 21h30 mà Pan muốn đi bộ thư giản á?"

"Pond, đừng có chất vấn con bé nữa sau này về trễ nhớ gọi bọn anh ra đón nghe chưa. Em đi tắm đi rồi ra ăn uống xong thì đi ngủ sớm mai đi học."

"Dạ nhưng em ăn rồi vậy đi ngủ luôn ạ, em cảm ơn chị ạ."

"Không có gì đâu." Nói rồi Pan đi về phòng giờ đây chỉ còn tôi, Pond và Judy

"Cô có sao không?"

"Tôi không sao."

"Ừm cảm ơn cô vì cứu con bé."

"Không có gì."

"À Judy giờ này mày làm gì mà còn ở ngoài vậy."

"Tao đi chơi với bạn về."

"Ừ mày chắc là không sao chứ?"

"Mày quên bố tao cũng là cảnh sát à, và nói luôn cho bạn biết là tôi đai đen Taekwondo nên là yên tâm." Hơ hơ Đúng là không thể nhìn vẻ bề ngoài, Judy có dáng người mảnh khảnh cao khoảng m65 khuôn mặt thì nhìn rất đơn thuần nhưng có chút cá tính

"Lần trước gắp quá không kịp hỏi mày chuyển lên đây sống với ai vậy?"

"Tao sống 1 mình."

"Vậy học khoa gì vậy."

"Khoa Mỹ thuật, sau này tao muốn mở phòng tranh."

"Ừm." Tôi chỉ đáp ngắn 1 từ.

"Con bé là gì với mày vậy tao nhớ không lầm thì mày con 1 mà đúng không?"

"Pan là em gái Pond."

"Ồ em chồng à con bé dễ thương đấy, có người yêu chưa?" Nó cười cười.

"Hỏi làm gì?" Pond hỏi bằng chất giọng trầm.

"Nếu chưa thì tao tán." Tôi không biết nó nói thật hay đùa vì vẻ mặt nó nữa đùa nữa thật.

"Con bé mới 16 tuổi đó." Tôi đáp

"Thì tao chỉ muốn chăm sóc con bé thôi."

"Thật chứ?"

"Nếu muốn biết phải để tôi hành động chứ."

"Ừm nếu cô làm gì còn bé thì đừng trách tôi."

"Biết rồi, thôi tạm biệt tôi về đây 2 người nghỉ ngơi đi."

"Cần tôi với Phuwin đưa về không?"

"Không cần đâu thật trùng hợp phòng của tôi 270 cuối đường rẽ phải."

"Đúng là trùng hợp." Sau khi Judy về tôi và pond cũng đi về phòng ngủ.

Pond nằm rúc đầu vào cổ tôi, Nó vẫn chưa ngủ.

"Sau vậy không ngủ được hửm?"

"Ừm..."

"Có chuyện gì nói em nghe."

"Em thấy cô Judy đó thế nào?"

"Chuyện này hửm, thì lúc nhỏ nó là 1 đứa rất phá tuy là con gái nhưng không thua 1 đứa con trai nào cả, nếu nó thích cái gì thì sẽ đòi cho bằng được và còn hay ghẹo em khóc lắm."

"Em dễ thương vậy hả."

"Anh có quan tâm mấy cái khác không vậy?"

"Có mà."

"Theo em thì Judy là 1 đứa khá tốt nên đừng lo mà."

"Ừm nếu vậy thì anh cũng an tâm rồi."

"Rồi ngủ thôi."

8/7/2024

Mỗi lần cuối kết là cứ đi ngủ kkkk
Chắc do toi viết lúc khuya nên buồn ngủ, cho nên kết đi ngủ không.🤣






[Pondphuwin] Ngọt Hơn MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ