Như đã hứa ở chap trước thì chap này có 🔞 cân nhắc trước khi đọc
Sau hơn 2 tháng lo việc giải quyết ở Anh thì hôm nay bố, mẹ Pond cũng đã về lại Thái. Nên hiện giờ 3 chúng tôi đang có mặt tại sân bay để đón 2 người.
"Bố, mẹ ra rồi kìa 2 P'." Thấy Bố, mẹ đi từ xa Pan đã hét lên.
"Pan em hét chi dữ vậy." Pond bịt miệng em mình lại
"Em mừng thôi mà dù gì cũng hơn 2 tháng rồi không được gặp bố mẹ."
"Vậy là Pan sắp phải chuyển về nhà rồi hở?"
"Không em quyết định sẽ ở lại condo."
"Chắc vì ai kia quá." Nói chuyện 1 lúc bố mẹ cũng ra tới. Pan nhào lại ôm cả 2 người.
"Pan nhớ 2 người quá đi."
"Bố, mẹ cũng nhớ mấy đứa."
"Mọi chuyện ổn cả rồi đúng không ạ?"
"Ừm, ổn cả rồi con."
"Chắc bố mẹ cũng mệt rồi chúng ta nhanh về thôi." Nói rồi tôi và Pond đem vali để lên xe, rồi chạy về nhà bố mẹ.
Đến nhà bác Ning đã đứng trước cửa chờ.
"Chào ông bà chủ, 2 cậu và cô Pan ạ."
"Dạ chào bác." Nói rồi Pond chạy xệ vào sân còn tôi bố mẹ và Pan vào nhà trước.
"Mời ông bà chủ uống nước, ông bà có muốn ăn gì trước không hay nghỉ ngơi luôn ạ."
"Không cần đâu chị, em muốn nghỉ ngơi trước."
"Dạ vậy tôi đi xuống nha bà chủ."
"Vâng chị cứ đi."
Pond vừa ở ngoài bước vào ngồi xuống cạnh tôi.
"Bố,mẹ công ty gặp vấn đề gì ạ?"
"Do người quản lý ăn chặn tiền nên công ty gặp vấn đề tài chính bố đã đưa ông ta vào tù rồi uổng công bố tin tưởng ông ta."
"Vậy giờ ai quản ạ?"
"Cô của con."
"Cô Mona ạ?" Mona là em của bố, bố còn 1 người anh tên là Prom nhưng ông ấy cũng có công ty riêng phải quản.
"Đúng vậy giờ bố chỉ tin tưởng con bé thôi."
"Vâng, thôi bố mẹ lên nghĩ ngơi đi ạ."
"Đợi tí mẹ còn chuyện muốn nói."
"Tối nay các con ở lại đây nha."
"Dạ, được ạ." Tôi nói
"Pan khi nào con chuyển về đây?"
"Dạ con muốn ở lại condo luôn, cho tiện việc đi lại với cả ở với 2 p' ổn lắm ạ P' phuwin nấu ăn cũng ngon nữa Pan lên 2kg rồi nè."
"Vậy có phiền 2 anh con không."
"Dạ không phiền đâu, nếu pan muốn cứ cho em ở lại đi ạ." Pan nói ở vậy thôi chứ thật ra con bé sang ở với Judy suốt.
"Vậy thì được mấy đứa cứ chơi đi bố mẹ đi nghỉ ngơi tối mình làm 1 bữa tiệc nhỏ mời bố, mẹ phuwin sang chơi."
"Vânggg."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Ngọt Hơn Mật
Acak*Truyện viết theo suy nghĩ của TÔI. *Viết Ngẫu hứng *Lần đầu viết truyện có gì sai sót xin thứ lỗi hoặc có thể góp ý nhẹ nhàng thôi ạ do tác giả dễ bị suy.🥲