Hôm nay chúng tôi bắt đầu dọn đồ vào condo nói là dọn vậy chứ thật ra là lấy quần áo và những thứ cần thiết theo thôi vì condo có đầy đủ cả rồi.
Tôi và Pond dọn đến đây sống trước học kì cả tháng vì muốn quen dần, hiện giờ tôi đang trong thang máy của condo để xem phòng."Tầng bao nhiêu a."
"Tầng 11."
"Ừm cũng không cao lắm nhỉ."
"Hửm thích trên cao hả?"
"Không có, chỉ là ở thấp thấp nó tiện hơn thôi."
"Ừm."
Ting~
"Tới rồi, đi thôi!"
Pond bước ra trước tôi đi theo sau,đi đến trước phòng 275 nó mở cửa cho tôi vào trước, đập vào mắt tôi là căn phòng với tông màu trắng và xanh dương trong rất nhã nhặn tôi bỏ vali qua 1 bên và bắt đầu tham quan từng ngóc ngách bắt đầu ở giữa nhà là ghế sofa và 1 chiếc bàn vuông cỡ vừa, tôi bước vào bếp xem thử căn bếp nằm bên tay trái tôi, ôi chội ôi đầy đủ đồ dùng luôn chắc phải chăm nấu ăn cho chồng rồi. Hơ hơ"Tí nữa nghỉ ngơi rồi chiều đi siêu thị mua đồ để tủ nha."pond ngồi trên sofa nhìn tôi nói.
"Ừm cũng được."
Tôi tiếp tục đi ra mở cửa căn phòng kế bếp xem. Nó có 1 chiếc giường màu be,tủ quần áo,bàn làm việc và cái tivi to đùng. View ban công phòng này cũng khá đẹp
"Phòng này làm gì vậy Pond?.""Để lỡ có cãi nhau thì còn chỗ mà ngủ."
"Biết chuẩn bị trước vậy là tốt,vậy tối nay cứ ngủ đây nha."
Nó chạy lại ôm tôi.
"Ôiii anh đùa thôi mà, nhưng nếu có em thì anh ngủ ở đây cũng được."
"Hừ."
"Thôi xem phòng của chúng ta nào."
Pond kéo tôi qua phòng còn lại nó nằm bên tay phải.Căn phòng này cũng tương tự như căn vừa rồi nhưng giường phòng này có màu trắng và căn phòng được trang trí rất đẹp. Trên tường được gắn các dây đèn ngôi sao khắp phòng, cuối giường trên tường được dán chữ PPW trong gốc có 1 cái kệ tròn có 3 tầng được trồng những cây sen đá và xương rồng mini rất dễ thương bên ngoài ban công cũng được gắn những dây đèn lấp lánh.
"Anh trang trí hửm?"
"Đúng vậy, thấy thế nào?"
"Đẹp lắm ạ" tôi thả mình lên giường pond cũng nằm kế bên ôm tôi và rồi cả 2 đều đã chìm vào giấc ngủ sau khi tỉnh dậy đã là 5h chiều, tôi gỡ tay Pond ra để đi tắm rồi cùng đi siêu thị mua đồ hôm nay chắc ăn ở ngoài chứ chờ tôi nấu đến 7h tối không biết có ăn được chưa hehe tôi tắm xong ra ngoài mà pond vẫn chưa dậy.
"Pond dậy, đi ăn rồi đi siêu thị mua đồ nào."
"Nhanh lên." Tôi véo má nó. Nó làm mặt nhăn mày nhó với tôi
"Ưm..."
"Dậy nào hơn 5h rồi đó,em đói."
"Hôn đi rồi dậy." Riết rồi không biết nó là người yêu hay con tôi nữa nhõng nhẽo gì kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Ngọt Hơn Mật
De Todo*Truyện viết theo suy nghĩ của TÔI. *Viết Ngẫu hứng *Lần đầu viết truyện có gì sai sót xin thứ lỗi hoặc có thể góp ý nhẹ nhàng thôi ạ do tác giả dễ bị suy.🥲