Hôm nay là ngày đầu vào đại học của tôi và Pond.
"Phuwin em muốn đi xe hay đi bộ?"
"Bữa nay em thấy thời tiết cũng đẹp nên chúng ta đi bộ nha."
Đúng vậy thời tiết quả thực là đẹp hơn những ngày khác trong cái tháng 9 này,thường trời không âm u thì cũng mưa nhưng hôm nay lại rất thoáng mát có chút nắng nhẹ.
"Được vậy ăn nhanh rồi chúng ta đi thôi." pond xoa đầu tôi rồi tiếp tục ăn sáng.
***
Tôi và pond đang đi tìm lớp thì bỗng có 1 cô gái chạy lại đâm vào tôi."A"
"Phuwin em không sao chứ."pond nếu tôi lại
"Em không sao."
"Ấy, cho mình xin lỗi mình đang vội cậu có sao không?"
"Ừm mình không sao cậu đi nhớ nhìn đường chứ." Tôi ngước lên nhìn cô gái, còn bạn ấy thì nhìn tôi ngây ra 1 lúc.
"Này bạn gì đó có nghe mình nói không vậy." Hơ hơ gì đây
"Í PHUWIN, đúng rồi Phuwin nè." Làm cái gì mà hét dữ dị mà ai dị quen tôi sao? Sao tôi không có tí ấn tượng nào vậy?
"Cậu là....."
"Mình là Judy , nhớ mình không Jydy ở Chiang Mai nè lúc nhỏ hay chơi với cậu ấy."
"À....ừm để mình nhớ lại xem." Tôi cố gắng lục lại ký ức xem cô gái này là ai.
"À....Judy con bác kew đúng không?"
"Đúng rồi là mình đây."
Vừa nói xong là cô ấy nhảy lại ôm tôi. Khiến Pond nổi lửa ở mắt,Judy là cô bạn lúc nhỏ ở Chiang Mai, chơi với nhau từ lúc có nhận thức đến lúc tôi chuyển vào Bangkok. Chỉ có mẹ tôi thì hay gọi nói chuyện với bác ấy thôi còn tôi thì ít khi lắm.
"Làm sao mà cậu nhận ra mình trong khi chúng ta không còn liên lạc với nhau?" Nói rồi tôi đẩy Judy ra, rồi quay qua nhìn pond. Xong luôn cái mặt này dỗi là cái chắc hơiiiii~.
"Gọi mày-tao đi cho dễ, mẹ mày hay gửi ảnh của mày cho mẹ tao xem rồi mẹ tao cho tao xem nên nhận ra thôi."
"Àhh, đây là Judy bạn lúc nhỏ của em, còn đây là Pond người...yêu tao."
"Chào." Pond buông ra 1 chữ nhẹ tênh.
"Chào, Người yêu mày đẹp trai đó."
"Cảm ơn." Người ta khen mày mà sao thái độ ghê.
"Tao biết mà không cần khen."
"Ừ ừ mà thôi tao bận rồi đi trước đây bái bai. Mày học ở đây đúng không? Hôm khác gặp rồi nói chuyện sau."
"Được tạm biệt." Sau khi Judy đi rồi thì JoongDunk ở đâu đi tới.
"Hey 2 đứa bây nhìn gì đấy. Mà thằng pond làm sao mà mặt mày nhăn nhó vậy?"
"Ừ đúng đấy, pond nó sao vậy vợ nhỏ."
"Dunk ơi tha tao đi nó đang dỗi đấy."
"Vụ gì nữa đây, mày chồng nó mà sao mày còn nhõng nhẽo hơn nó nữa vậy pond." Joong vừa buông câu đó ra liền nhận được ánh mắt đầy sát khí của pond.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Ngọt Hơn Mật
De Todo*Truyện viết theo suy nghĩ của TÔI. *Viết Ngẫu hứng *Lần đầu viết truyện có gì sai sót xin thứ lỗi hoặc có thể góp ý nhẹ nhàng thôi ạ do tác giả dễ bị suy.🥲