Hôm nay là cuối tuần Pond đang chở tôi về nhà theo lời của mẹ Kathy không biết là chuyện gì có quan trọng lắm không chờ cuối tuần.
"Anh nghĩ là chuyện gì mà mẹ gọi chúng ta về sớm vậy?"
"Chắc có liên quan đến Pan." Hửm Pan sao.
"Ừm."
Vừa về đến cổng bác giúp việc ra mở của cho pond đánh xe vào. Còn tôi thì xuống trước
"Chào bác Ning ạ."
"Dạ chào cậu, ông bà chủ và cô Pan đang chờ 2 cậu trong nhà ạ."
Bác Ning năm nay cũng hơn 40 rồi tôi nói bác cứ gọi tôi là con hoặc cháu cũng được mà bác không chịu. Nên bác gọi tôi bằng cậu nghe có chút ngượng.
Tôi đứng chờ Pond đậu xe xong rồi cùng vào nhà."Con chào bố mẹ"
"Ừm chào 2 đứa."
"2 đứa ngồi xuống ăn cơm luôn đi, rồi mình vừa ăn vừa bàn cũng được."
"Dạ." Tôi và pond ngồi đối diện với bố mẹ em Pan thì ngồi kế mẹ.
"Mẹ có chuyện gì ạ."
"À mẹ định cho Pan sang ở Condo của 2 đứa trong 1-2 tháng tới."
"À chuyện này lần trước Pan đến có nói với bọn con rồi."
"Em muốn ở nhà mình để không phiền 2 P' nhưng mẹ không chịu sợ em với bác Ning thông đồng với nhau cho em tự tung tự tác nên đẩy em qua p' để, 2 p' còn trông chừng em đó."
"Đúng vậy bố mẹ biết 1 khi bố mẹ đi rồi thì Pan sẽ tụ tập bạn bè đi chơi. Nên tốt nhất là cứ qua ở với 2 p' đi nha cục cưng."
"Bố mẹ đi đâu hay sao mà gửi Pan qua chỗ bọn con ạ?" Tôi hỏi
"Đúng vậy! chi nhánh công ty con ở Anh của bố có chút trục trặc nên phải qua đó giải quyết chắc khoảng 1-2 tháng." Ánh mắt bố có chút mệt mỏi
"Còn mẹ do lo lắng bố đi 1 mình sẽ không ai chăm sóc nên muốn đi theo." Giọng mẹ có chút lo lắng
"Có căng thẳng lắm không bố."
"Không sao đâu, con giúp bố chăm sóc em là được rồi."
"Dạ được, bố cứ yên tâm đi ạ."
"Ừm tốt lắm bố sẽ giải quyết xong sớm rồi trở về."
"Vậy khi nào 2 người đi ạ?"
"2 hôm nữa để bố giao mọi việc bên đây cho trợ lí xem."
"Con sẽ cố gắng học để sao này còn giúp bố quản lí mọi chuyện."
"Ngoan lắm."
"Pan em định khi nào chuyển qua."
"Chắc hôm nay luôn tí p' qua nhà P'Phuwin chơi đi em sắp xếp đồ rồi chiều chúng ta đi."
"Ừm."
"Đúng vậy ăn xong 2 đứa cũng qua chơi với Tanya đi, Tanya cứ qua nói với mẹ là nhớ 2 đứa suốt."
"Dạ con biết rồi." Đúng là tôi cũng nhớ bố mẹ lắm cũng hơn 1 tháng xa nhau rồi còn gì?
"Vâng ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Ngọt Hơn Mật
Random*Truyện viết theo suy nghĩ của TÔI. *Viết Ngẫu hứng *Lần đầu viết truyện có gì sai sót xin thứ lỗi hoặc có thể góp ý nhẹ nhàng thôi ạ do tác giả dễ bị suy.🥲