17"May mắn khi có cậu"

74 4 0
                                    

Tôi Pond và Pan đang ngồi ăn sáng thì có tiếng chuông cửa.
Tôi định ra mở cửa thì bị Pan ngăn.

"Phuwin cứ ăn đi để Pan mở cửa cho chắc là P'Judy đến đưa Pan đi học."

"Ừm." Đúng há hơn nữa tháng nay ngày nào nó cũng đến đưa Pan đi học còn sau khi tan học thì đưa về. Tôi cảm thấy Pond cũng hết khó chịu khi nói chuyện nói Judy.

"Tạm biệt 2 p' em đi học luôn đây." Giọng Pan ở ngoài vọng vào bếp.

"Tạm biệt"

"Anh yên tâm khi giao Pan cho Judy chưa?"

"Anh thấy cũng ổn."

"Em nói rồi mà."

"Ừm em nhìn người lúc nào cũng đúng." Vừa nói nó vừa đưa tay xoa đầu tôi.

"Tất nhiên."

"Em ăn xong chưa chúng ta đi thôi."

"Rồi, để em dọn đã."

***

Tôi và Pond vừa vào lớp là thấy Joong đang bị Dunk nhéo tai.

"Aaaa.....đau anh, em nhẹ tay thôi."

"Làm gì mà mày cứ đánh chửi nó miết thế dunk." Pond hỏi cùng với nụ cười trêu ghẹo

"Mày hỏi xem nó làm gì."

"Mày làm gì vậy Joong?"

"Đêm qua tao đi bar có chút với mấy đứa bạn thôi....ôi ôi đauuuuu tha cho anh đi mà."

"1chút của mày là 4h chiều tới 12h đêm á hả, đm đi xong sao không qua nhà đám bạn mày ngủ đi còn về đập của đùng đùng làm tao đang ngủ mà giật mình, may là ở nhà riêng chứ kiểu ở chung cư, condo đồ chắc bị đuổi sớm quá."

"Anh biết lỗi rồi mà."

"Tao thấy dunk nó còn mở cửa cho mày là may rồi đó gặp Pond thử xem tao cho nó đi với đám bạn đó luôn."

"Anh không thích quan hệ bạn bè xã hội đâu nên em yên tâm."

"Nếu né được thằng Joong thì anh né nó luôn dùm em."

"Ơ sao né tao?"

"Mày đừng tưởng tao không biết mày hay rủ Pond đi chung hả, xui cho mày là nó không có gan đó."

"Mày đi nhậu nhẹt, đàn đúm còn rủ người ta hả?"

"Anh thấy nó ít bạn nên muốn cho nó làm quen thêm vài đứa thôi."

"Ai mượn mày, Pond nó đó giờ vậy rồi trừ phuwin với Pan ra có chơi với ai ngoài tao với mày đâu."

"Thôi kệ nó đi đừng chửi nó nữa." Ngưỡng mộ tình bạn này ghê.

"Ừm đúng đó mày đánh, chửi nó xong buông ra nó cũng trốn đi nữa à haha."

"Nếu nói vậy thì mày không cần giúp tao đâu Phuwin."

"Mày nói danh tính mấy đứa đi chung với mày cho tao."

"Có 3 thằng Gemini, Earth và Jimmy."

"Được lắm tao biết bồ 3 đứa này, tao không để yên cho tụi nó đâu để xem lần sau còn dám rủ mày đi nhậu không."
Tôi với pond nghe xong cũng đi về chỗ vì giảng viên đã vào.

[Pondphuwin] Ngọt Hơn MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ