Sau khi trở thành người yêu của nhau Pond rủ tôi qua ngủ cùng nó ngày càng nhiều khiến bố mẹ tôi sinh nghi.
"Phuwin định đi đâu vậy con."
"Dạ qua nhà Pond ạ."
"Có chuyện gì gấp không,nếu không thì ngồi xuống nói chuyện với mẹ tí được chứ."
Tôi bước qua ngồi bên cạnh mẹ.
"Có chuyện gì ạ?"
"Dạo này hay qua nhà người ta chơi rồi ngủ lại quá nha có gì với nhau không đó."
Mẹ nhìn tôi cười cười"C-có gì l-là có gì ạ do sắp thi cuối cấp 3 rồi nên con mới qua ôn bài với pond còn việc ngủ lại để tiện thôi mà mẹ."
Tôi cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể."Không có gì mà sao nói năng lắp bắp quá vậy."
"Mẹ,không có mà."
"Phuwin nếu có gì thật thì phải nói cho mẹ biết đó,có gì mẹ còn qua nói chuyện với Kathy nữa"
"Dạ con biết rồi,vậy con đi nha mẹ."
"Tối nay có về ngủ không."
"Không biết ạ."
"Đúng là con trai lớn biết bỏ nhà theo trai rồi."
"Phuwin nghe đó nha mẹ."
Mặc dù tôi ra tới cửa rồi nhưng vẫn nghe thấy tiếng mẹ cười.
Thật ra tôi khá thoải mái về chuyện yêu đương do bố mẹ đều không cấm cản tôi yêu nam hay nữ họ chỉ muốn tôi hạnh phúc thôi,tôi đoán chừng mẹ đã nghi ngờ về chuyện của tôi và pond,chắc hôm nào lựa lời thông báo trước cho mẹ đỡ bất ngờ thôi.~~~
"Sao vậy phuwin không muốn ngủ với anh nữa hỏ.""..."
"Mới đó mà chán anh rồi hửm"
"..."
"Quen nhau mới có 3 tháng mà đã không muốn ở chung với người ta nữa rồi."
Đó đó có người dãy đành đạch từ lúc tôi sang tới giờ vì tôi nói tối nay sẽ không ngủ lại.
"Được rồi đừng có nhõng nhẽo nữa, Phuwin cũng muốn ở lại nhưng mà hình như mẹ đang nghi ngờ về chuyện của mình nên là 1 tuần tao chỉ sang ngủ 3 ngày thôi hoặc là ít hơn cũng nên."
"Anh không có nhõng nhẽo,đừng có xưng mày tao,còn mẹ biết thì cứ để cho ba mẹ biết đi trước sau gì họ cũng biết mà, đêm nay ngủ lại đi mà.🥹"
"Thôi được rồi vậy chỉ hôm nay nữa thôi nha, còn chuyện thông báo thì để từ từ đã."
"Dạ"
Nó kéo tôi lại hôn từ lúc yêu nhau là vậy đó có cơ hội là ôm,hôn,cắn,mút nó còn hơn cún nữa.
"Mà dạo này cũng sắp thi rồi phuwin có không để ý đến anh thì đừng có dỗi đó nha."
"Anh biết rồi. Pond cũng học chung với em đó."
"Ừm,sau khi thi xong em sẽ thực hiện lời hứa của mình."
"Lời hứa gì cơ."
"Thì đi cắm trại á."
"Em vẫn nhớ hửm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Ngọt Hơn Mật
Random*Truyện viết theo suy nghĩ của TÔI. *Viết Ngẫu hứng *Lần đầu viết truyện có gì sai sót xin thứ lỗi hoặc có thể góp ý nhẹ nhàng thôi ạ do tác giả dễ bị suy.🥲