Hơn 6 giờ tôi thức dậy tình cảnh hiện giờ là tôi nằm trên cánh tay úp mặt vào lòng ngực Pond cả 2 không mặc gì cả. Nghĩ đến những hình ảnh lúc nãy tôi ngại ngùng mà kéo chăn đắp qua đầu.
"Sau vậy bé con, mở chăn ra đi ngột bây giờ."chắc do tôi cử động nên Pond đã thức.
"..."
"Em sao vậy?" Pond kéo chăn ra
"..."
"Sao mặt em đỏ ửng vậy, có sốt không?" Pond cuống cuồng sờ trán sờ má tôi.
"Em không có sốt, em ngượng."
"Làm gì ngượng."
"T-thì là c-chuyện lúc nãy."
"Em có đáng yêu quá không vậy?"
"Hôm nay em giỏi lắm." Nói rồi cuối xuống hôn tôi.
"Nếu không giỏi thì anh kiếm người khác rồi sao?"
"Không đời nào đâu, về chuyện làm tình thì nó chỉ là nhu cầu sinh lý có cũng được không có cũng không sao cả."
"Do em muốn làm gì đó cho anh thôi mà."
"Em cứ yêu anh là đã quá đủ cho anh rồi."
"Vậy là sau này chúng ta không cần làm những chuyện này nữa đúng không?"
Tôi dùng giọng trêu ghẹo hỏi."À....ờ thì lâu lâu em cho anh cũng được. Ai biểu vợ anh quyến rũ quá làm chi anh chịu không nổi."
"Vậy mà bảo chỉ cần yêu anh thôi là đủ rồi." Nó bày bộ như tôi bắt nạt nó ra. Đáng yêu chịu không nổi mất.
"Anh đừng chưng bộ mặt đáng yêu đó ra em chịu không nổi hahah."
"Chồng em đẹp trai, có em mới đáng yêu í."
"Rồi ai đẹp trai ai đáng yêu cũng được đi tắm rồi xuống phụ mọi người thôi."
"Vânggg ạ." Nói rồi nó bế tôi vào nhà tắm.
..........
"Au mẹ qua khi nào ạ sao không lên gọi con xuống." Vừa xuống nhà đã thấy mẹ tôi và mẹ Pond đang chuẩn bị đồ ăn trong bếp tôi vội chạy lại ôm mẹ mình
"Mẹ có nhờ bác Ning lên gọi nhưng khoá cửa, bác nghĩ cả 2 đang ngủ nên không gọi." Mẹ pond quay qua nói.
"Dạ, bọn con mới dậy."hihi
"Thôi buông mẹ ra để mẹ còn làm cho nhanh nữa chắc mọi người cũng đói rồi."
"Cần con phụ gì không ạ 2 mẹ."
"Con cứ ngồi chơi đi cũng sắp xong rồi ." Mẹ pond nói.
"Vậy con gọt trái cây được không?"
"Ừm con gọt cẩn thận."
"Vânggg"
"Chị Ning lên gọi bé Pan xuống giúp em với tí nữa là xong giờ gọi con bé là vừa."
"Vâng bà chủ."
"Pond đâu rồi con?"
"Chắc ra ngoài nói chuyện với bố ạ."
"Ừm dạo này thằng nhóc đó còn hay giận dỗi vu vơ không con."
"Dạ không ạ, sắp thi rồi nên 2 đứa không có thời gian dỗi nhau đâu ạ hahah."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Ngọt Hơn Mật
Losowe*Truyện viết theo suy nghĩ của TÔI. *Viết Ngẫu hứng *Lần đầu viết truyện có gì sai sót xin thứ lỗi hoặc có thể góp ý nhẹ nhàng thôi ạ do tác giả dễ bị suy.🥲