Phuwin đang ngủ thì Pond tiến lại hôn em Khiến em giật mình tỉnh giấc.
"Anh đi làm đây em ngủ tiếp đi."
Phuwin dụi dụi mắt nhìn đồng hồ rồi nói."Mới hơn 7h anh đi sớm vậy."
"Hôm nay anh phải chuẩn bị gặp đối tác, bố nói công ty này khá phát triển ở Mỹ nếu kí được hợp đồng thì chi nhánh bên Mỹ của chúng ta sẽ phát triển hơn nhưng nếu không được cũng chẳng sao cả."
"Vậy anh đi đi em cũng dậy đưa 2 đứa nhỏ đi học. Rồi ghé tiệm luôn."
"Ừm tạm biệt em." Pond ghé xuống thơm má em 1 cái rồi đi.
Phuwin cũng dậy đưa 2 đứa nhỏ đi học.
"Rawin, Naky 2 con học ngoan nha chiều ba nhỏ đến rước rồi đưa 2 đứa đi chơi được không?"
"Dạ được ạ, tạm biệt ba nhỏ."
"Ba...ba nhỏ về cẩn thận ạ."
"Được rồi 2 đứa vào đi ba nhỏ về đây."
Nói rồi phuwin về quán cafe của mình để trông chừng.
"Chào ông chủ."
"Ừm dạo này tiệm thế nào rồi chị Ty."
"Khách đông lắm lắm luôn ạ, họ chuộng nước chuộng cả bánh ngọt đặc biệt là bánh vị phô mai hôm nào cũng hết trước."
"Vậy chị cho nhập bánh phô mai nhiều hơn những loại còn lại đi, nếu vị nào ít người chọn thì chúng ta sẽ mở thêm quầy dùng thử để mọi người có thể nếm được các vị của bánh. Em nghĩ do mọi người ăn 1 vị đã quen nên không muốn thử những loại còn lại cũng nên."
"Vâng ạ, 2 đứa nhỏ đâu sao hôm nay không đến?."
"Đi học rồi chị."
"Vâng vậy chị đi làm việc đây khách đến đông quá rồi." Phuwin gật đầu và ngồi làm việc đến chiều rồi mới đi đón 2 đứa nhỏ.
Vừa đến cổng trường 2 đứa nhỏ gặp phuwin liền hét lên.
"Chào ba nhỏ ạ."
"Con chào Ba ba nhỏ."
"Hôm nay 2 đứa đi học có vui không?"
"Dạ vui ạ."
"Có ngoan không?"
"Có ngoan."
"Vậy ba nhỏ đưa 2 con đi ăn rồi chúng ta đi chơi nha."
"Yeah. Đi chơi."
Phuwin chở 2 đứa nhỏ đến 1 nhà hàng gần công ty pond,vì chắc cũng đến giờ hắn tan làm ăn xong cùng hắn đưa 2 con đi chơi cũng được.
Đây là 1 nhà hàng có không gian khá thoáng các cửu được làm bằng kính có thể nhìn thấy hết ở bên trong.
"Ba nhỏ ơi!ba lớn kìa còn đang ngồi cùng cô nào nữa."rawin vừa bước xuống xe liền thấy pond ngồi cùng 1 người 1 phụ nữ nói chuyện gì đó mà khuôn mặt có chút tức giận.
"Chắc là đối tác chúng ta vào thôi nào. Không được làm phiền ba lớn bàn công việc được không?"
"Dạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pondphuwin] Ngọt Hơn Mật
Random*Truyện viết theo suy nghĩ của TÔI. *Viết Ngẫu hứng *Lần đầu viết truyện có gì sai sót xin thứ lỗi hoặc có thể góp ý nhẹ nhàng thôi ạ do tác giả dễ bị suy.🥲