10"May mắn khi có cậu"

113 7 0
                                    

Sau hơn 2 tuần vất vả cuối cùng thì chúng tôi cũng đã thi xong rồi yahooo.
Tình hình hiện tại là tôi đang giúp Pond chuẩn bị đồ cho chuyến đi cắm trại vào ngày mai do tôi chuẩn bị xong cả rồi nên qua nhà nó để sáng xuất phát sớm, à có cả Joong Dunk.
Do tôi chưa có bằng lái Pond thì lười lái nên Joong sẽ là lái cũng là người quyết định giờ xuất phát,nó bắt tôi và pond đi lúc 1h sáng trời ơi không biết làm gì mà sớm dữ vậy đi đến đó cũng chỉ mất 5 tiếng thôi chứ nhiêu.

"Pond lấy thêm cả áo khoác và sơ mi nữa đừng chỉ lấy áo thun thôi."

"Sao vậy?nó thoải mái mà."

"Thoải mái cho muỗi hút máu hả,thoải mái cảm nắng hả,mặc dù là mùa hè nhưng đi núi nhiệt độ ban đêm hơi thấp đó biết không?"

"Dạ nghe theo em hết."

"Để đồ em xếp cho đi lấy bàn chải,kem đánh răng,dưỡng ẩm da,kem chống nắng,soffell với thuốc dị ứng bỏ vào cái túi bên kia đi. Còn nếu có thiếu gì thì trên đường đi tìm cái 711 nào đó dừng lại mua"

"Được ạ"

Hì hục cả buổi cuối cùng cũng xong giờ đang là 9h hơn 2 đứa tôi phải đi ngủ để mai đi còn dậy sớm để đi.

Tít tít...tít tít.
Tôi mở điện thoại lên xem giờ là 12h30 rồi gọi pond dậy và chuẩn bị thôi chắc Joong nó cũng sắp đến rồi.

"Pond...dậy nào."

"Ưm..."

"Nhanh lên bọn Joong sắp đến rồi."

"Mấy giờ rồi?"giọng pond còn ngái ngủ hỏi

"12h30 rồi,dậy vscn nhanh nào"

"Ừm."
~~~

Tôi và pond đang đứng dưới nhà để tạm biệt ba với Mae.

"Tụi con xin lỗi, vì giờ này mà còn phiền ba Mae nữa."

"Phiền gì đâu các con đi chơi vui vẻ nha tới nơi nhớ gọi báo cho mẹ đó."

"Dạ vâng"

"Tạm biệt các anh nha Pan cũng muốn đi nhưng mà có hẹn với bạn rồi nên không thể:((" Mae ra mở cửa cho bọn tôi thì bất ngờ con bé cũng xuất hiện

"Vậy để lần sau nhé,mà sao giờ này Pan còn chưa ngủ vậy?." Tôi nói

"Hehe Pan đang xem phim nên chưa ngủ được."

"Ừm thôi ngủ sớm đi nha,nếu không muốn làm gấu trúc" Joong nó ngồi trong xe thò đầu ra ghẹo

"Dù làm gấu trúc thì pan cũng sẽ làm 1 bé gấu trúc dễ thương plee"

"Hâhahha, Pan nói đúng lắm" thằng dunk lên tiếng

"Tạm biệt mẹ tụi con đi nha" pond ôm mẹ

"Ừm Lái xe cẩn thận đó nha mấy đứa."

"Dạ"

Chúng tôi đi cắm trại ở Bangkok Hiking thuộc quận Thon Buri
(Cái này sốp không rành lắm nhưng lấy đại địa điểm này nha vì tra gg thì nó để leo núi và cắm trại đồ đó nên có gì sai sót thì cho sốp xl)

Trên đường đi thì chúng tôi có ghé vào 711 để nghỉ ngơi và mua chút đồ ăn cho buổi cắm trại,lều và đồ dùng này kia thì chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ hết cả rồi.

[Pondphuwin] Ngọt Hơn MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ