Sau một tháng, chân thỏ cũng đã hoàn toàn bình thường, cậu trở thành trợ lý bất đắc dĩ của Song Tử. Kiên Niên vẫn là hội phó chỉ là không còn được anh "sai bảo".
Nhật Tư theo lệnh tới phát sách cho các lớp. Tại 11A2, cậu để từng quyển trên bàn rồi rời đi, tiết sắp tới trống nên cậu tới phòng hội học sinh cho tiện anh yêu cầu.
Sắp tới là cuộc thi tháng, nếu có thể giữ hạng nhất ba mẹ nói sẽ xem xét cho cậu theo nghệ thuật. Đây là lần đầu bố mẹ mềm mỏng với đam mê của cậu nên Nhật Tư rất tâm huyết.
Ngồi bàn nhỏ cạnh bàn của anh, cậu thầm đánh giá. Rất sạch sẽ, ngăn nắp và có chút thơm, không nhầm thì là mùi của chanh, rất dễ chịu.
Thấy hộp bánh matcha ở góc bàn liền nuốt nước bọt, cậu thề rằng chỉ vô tình thấy thôi, không hề có ý muốn coi đâu.
Song Tử với vẻ mặt lạnh băng như thường với tai nghe đeo một bên bước vào, thấy nhóc thỏ đang ngắm nghía bàn mình lại thấy chút vui vẻ.
"Muốn ăn?"
"Á"
"Làm gì mà hét? Tôi hỏi cậu muốn ăn à mà nhìn chằm chằm nó thế."
Có nhịn ăn kem cậu cũng không thừa nhận, ngại.
"Dạ không có, chỉ là có chút ngon mắt ạ."
"Không ăn được, đấy là đồ người khác tặng."
Fourth vội vàng dạ rồi lại loay hoay giải đề. Bài toán nâng cao có chút khó hiểu, thói quen cắn đầu bút khi suy nghĩ của cậu lại diễn ra, Song Tử giải cứu chiếc bút rồi từ phía sau dựa vào gần. Nhìn từ xa trông thỏ như bị anh lớn bao trọn lấy.
Thỏ không dám quay lại, thật, thật gần.
"Sai rồi, đạo hàm của hàm bậc 4 sao lại là hàm bậc 2? Cậu quả thật là học bá sao?"
"Gì, gì chứ. Em nhìn nhầm, phải nhìn nhầm thôi. A hội trưởng đi, đi ra đi."
"Sao, ngại hả?"
Lấy hai tay che tai, thỏ ngại quá hóa giận.
"Anh, anh đang chiếm không gian của em, mau mau trả lại đi."
"Trả lại? Hít chung không khí với trai đẹp giúp cậu thông minh hơn đấy, ngốc."
"Ngồi im đi, tôi giúp cậu giải đề."
Cứ như vậy Nhật Tư ngoan ngoãn làm xong 3 đề, Song Tử giảng rất dễ hiểu, cậu thấy vị trí số 1 kia cơ bản không cần chờ, của cậu đó.
_________- Tử à, có manh mối rồi. Trương Bá Ngọc có kí kết hợp đồng về cổ phần của Trương gia với Hưng Cản vào 2 năm trước.
- Chia như nào?
- Kí 10%
- Tao không hiểu, chỉ là đối tác bình thương sao lại làm vụ lớn như vậy.
Song Tử đoán không sai, Bá Ngọc có ý đồ tạo phản, ông ta đang dần rút vốn và chuyển nhượng cổ phần sang Hưng Cản. Nhưng Hưng Cản, tại sao lại là Hưng Cản?
- Miếng đất ở phía Nam, cho Hưng Cản đi.
Cúp máy, xoa xoa thái dương rồi thở dài. Hố này khi lún xuống sẽ không thể lên, tay này khó có thể giữ sạch, liệu người có ghét bỏ ta không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bố đây thích bồ mày!
FanfictionNhật Tư vui vẻ cầm hộp quà tới sân bóng, hôm nay là kỉ niệm một năm yêu nhau của cậu và bạn cùng bàn. Người ấy và thanh mai trúc mã của cậu ta đang hôn nhau. Một bàn tay chắn lấy tầm mắt cậu, nhẹ nhàng thủ thỉ bên tai "Đừng nhìn nữa, tôi đưa cậu đi...