Cậu có thấy sợ tôi không?

292 43 10
                                    

Sau ba tháng, tình cũ không rủ cũng tới.

Bởi kết quả lần trước cậu giữ hạng nhất nên ông bà Trịnh cũng không cấm về cuộc thi kia. Nhật Tư vào vòng trong rồi, cậu có hai tuần tập luyện để vào bán kết.

Hôm nay thỏ cùng mọi người tập dượt bế giảng, quả nhiên cái nắng này thật khiến con người ta khó chịu. Các lớp ngồi thành từng hàng, 11A2 ngồi cạnh 12A1, lớp của Song Tử.

Xuống khá muộn nên gấu và mèo không ngồi gần cậu, sau thỏ là cún.

Cho ngồi phía dưới phẩy quạt cho cậu nhưng thỏ không muốn. Cậu muốn đổi chỗ nhưng đã vào giờ, không thể di chuyển.

Cho bên dưới chỉ nhìn chằm chằm người trước mặt khiến mấy anh trai lớp bên trêu ghẹo

"Ô hổ mê quá nha, bé ơi có bạn mê em kìa."

"Cho người ta cơ hội đi"

"Tao tưởng nó bồ Hạ Thư?"

"Thấy hôn nhau ở sân bóng mà, đổi vị rồi à em?"

Nhật Tư không đáp, cậu không muốn trò chuyện với họ.

Phía trên thầy bí thư đoàn trường cũng phổ biến thông tin

"Vẫn như các buổi chào cờ hàng tháng, các em nhớ vỗ tay lớn và đều hơn là được rồi. Văn nghệ thì do bên câu lạc bộ múa và âm nhạc chuẩn bị, danh sách học sinh trúng tuyển học bổng sẽ có vào sáng nay."

"Bây giờ sẽ là phần trao thưởng cho học sinh đứng đầu mỗi khối."

"Khối 10, Ngô Gia Lương

"Khối 11, Trịnh Nhật Tư

"Khối 12, Trương Ngọc Song Tử"

Tiếng vỗ tay vang lên theo từng tên gọi, hai người lên sân khấu với ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người và cả ghen tị. Song Tử vắng mặt.

Khi kết thúc về lớp, thỏ bị cún kéo đi về hướng sân bóng đá. Nhật Tư khó chịu bực bội hất tay

"Muốn gì đây? Mình đã nói chúng ta không còn liên gì nữa cơ mà."

"Cậu đang quen cái tên hội trưởng kia à?"

"Anh ấy có tên, mà cũng không liên quan tới cậu."

Cho cười đầy ẩn ý

"Đừng dính tới anh ta, Trương gia không đơn giản đâu."

"Anh ta nguy hiểm tới mức nào cậu không biết được đâu, về với mình, mình bảo vệ cậu."

Nhật Tư sớm biết Song Tử là ai, nhưng cậu không bận tâm lắm, dù sao ai cũng có gia đình mà? Chỉ là nghe Trương Tiêu kể về hoàn cảnh đáng thương của anh khiến cậu muốn đối xử tốt với anh hơn. Giờ đây nghe cái tên cắm sừng cho mình lải nhải mấy thứ không chứng cứ khiến cậu nổi giận

"Cậu thì biết cái gì, đừng có mà nói xấu anh Tử, chúng ta kết thúc rồi, đừng làm phiền nhau nữa."

"Bảo bô-i"

"Đừng có gọi như cũ, mình không phải bảo bối của cậu."

Nhật Tư liếc xéo rồi bỏ đi, ai cho nói xấu anh hùng của cậu.
_____

Bố đây thích bồ mày!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ