"Trương Tiêu nói?"
Gật đầu
"Đi thôi, đi nghe kết quả nào. Nếu vào chung kết anh sẽ trả lời em."
Thỏ ỉu xìu đứng cách xa anh
"Nếu không thì sao..."
"An ủi em."
Cậu cứ ngơ ngàng như vậy cho tới khi lên sân khấu.
MC là một cô gái ngoài 20, có trời mới biết đây là vị hôn phu trong lời đồn kia, thỏ không phải trời.
Hưng Giang tạo bầu không khí với thí sinh
"Nhật Tư, cậu cảm thấy khả năng mình thắng là bao nhiêu?"
"Không có cụ thể ạ, chỉ là đã cố gắng hêt mình."
- Giỏi mà, hát hay lắm
- 100%
- Nhật Tư, Nhật Tư, Nhật Tư
Khán giả như muốn bác bỏ sự tự ti của cậu, họ vừa khen ngợi vừa hô tên khiến giám khảo cũng bật cười.
"Đây là bài hát về tình yêu rất nồng cháy, có lẽ cậu đây là đang bày tỏ lòng mình?"
- Ô hổ, Tư có người yêu rồi à?
- Ai vậy?
- Không chịu đâuuuu
- Chồng tôi màaaa
Nhớ tới anh, cậu lại mỉm cười. Sự hạnh phúc biến thành sự tự tin, thỏ nói rõ ràng từng chữ
"Anh ấy rất tuyệt."
Trương Tiêu lúc này mới nhìn rõ MC, cô ngoái đầu sang nhìn anh trai thì thấy anh đang nhìn cậu cười.
Cô chợt nghĩ tới thỏ khi biết bản thân đang khoe mẽ trước mặt hôn phu người ta sẽ thấy như thế nào, nghĩ xong lại khó chịu bởi cái tình huống này. Cô thật muốn tới bóp cổ anh trai hỏi tại sao lại đồng ý hôn sự. Khi biết tin từ bố cô suýt chút nữa đã chửi thề, cô em này lại rất thật thà với anh dâu, biết tin liền báo cáo ngay lập tức sau đó lại lo lắng tới tiền sinh hoạt.
_______
Đi cùng nhau dưới con đường vắng, trời đã ngả tối từ lúc nào không hay. Anh vẫn im lặng, chỉ có bước chân theo sau cậu chậm dần, thỏ trắng bước rất ngắn là nguyên do.
Ngửa mặt lên trời rồi quay 180 độ đối diện với anh. Thỏ chống hông
"Trả lời em đi."
"Ừ"
"Ừ? Anh, anh đen thui luôn."
Anh càng tới gần cậu càng lùi sau, duy trì khoảng cách hai cánh tay. Vừa lau nước mắt vừa cười, nụ cười chế giễu chính mình.
"Sao còn yêu đương với em? Anh thấy trêu đùa em vui lắm à? Cô ấy không cho anh gần nên muốn tìm tạm ai đó?"
"Đừng nói như vậy, anh là loại người đó sao?"
"Thế anh như nào? Anh có vợ sắp cưới nhưng lại là bạn trai em, đừng có giống mấy anh trai trong phim nói anh cưới cô ấy nhưng yêu em đấy nhé."
"Anh còn cười?"
Song Tử giơ tay đầu hàng rồi lại bước tới, thỏ theo phản xạ lùi lại. Thấy anh như chạy tới cậu cũng quay đầu chạy, bởi rối bời và tự phát nên vấp té. Muốn đứng dậy nhưng lại bị anh bắt được, thỏ giãy dụa đòi thoát nhưng càng giãy càng bị giam chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bố đây thích bồ mày!
FanfictionNhật Tư vui vẻ cầm hộp quà tới sân bóng, hôm nay là kỉ niệm một năm yêu nhau của cậu và bạn cùng bàn. Người ấy và thanh mai trúc mã của cậu ta đang hôn nhau. Một bàn tay chắn lấy tầm mắt cậu, nhẹ nhàng thủ thỉ bên tai "Đừng nhìn nữa, tôi đưa cậu đi...