3

161 13 0
                                    

Để mà nói thì, câu chuyện của hai người thật sự rất dài.

Năm 2018, tuyển thủ Jeong "Chovy" Jihoon ra mắt với vị trí đường giữa của đội tuyển Griffin. Với tài năng nổi bật cùng kĩ năng thi đấu xuất sắc, Chovy sớm trở thành cái tên thường xuyên được nhắc đến trên các trang báo hay các phương tiện truyền thông khác về bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Khoác lên mình màu áo của các đội tuyển khác nhau, từ Griffin, đến DRX, HLE và GenG, Chovy vẫn luôn giữ vững được phong độ, thậm chí kĩ năng ngày càng hoàn thiện và xuất sắc hơn, người ta đã rất mong chờ tuyển thủ trẻ 2001 ấy sẽ làm nên cơ sự. Nhưng thực tế thì luôn nghiệt ngã, đội tuyển của cậu vào những khoảnh khắc quyết định ván đấu lại luôn sảy chân. 4 năm đầu thi đấu chuyên nghiệp, cậu không có cho mình một danh hiệu nào, và từ đó những sự kì vọng ngày xưa dần chuyển sang những lời dè bỉu, chê bai, công kích và coi thường cậu.

/Không phải là cậu ta giỏi lắm sao, giỏi gì mà bao nhiêu năm không có nổi một cái cúp thế?/

/Đánh đấm thế này thì nghỉ đi, xem bẩn mắt!/

/Chovy cậu ta có biết đánh không vậy? Xử lý kĩ năng còn thua một thằng rank Bạc nữa haha./

/.../

Lần đầu tiên trong đời, Jihoon hiểu được thế nào là áp lực dư luận, là bạo lực mạng. Cậu lướt đọc bình luận trên các bài đăng, toàn là lời chỉ trích và châm biếm, dù bề ngoài tỏ ra không quan tâm nhưng sự thật thì cậu luôn trốn vào nhà vệ sinh một mình ngồi khóc rất lâu. Cậu vào nghề này một phần vì nhận ra rằng mình có kĩ năng với bộ môn, một phần vì nghe nói sẽ kiếm được rất nhiều tiền nữa. Chẳng gì thích hơn vừa được chơi game vui vẻ vừa có tiền đúng không, vậy nên khi nhận được lời mời về đội tuyển tham gia thi đấu chuyên nghiệp, cậu đồng ý rất nhanh. Nhưng có trải qua mới biết, môi trường này thật sự quá khắc nghiệt với cậu. Jeong Jihoon là cục cưng bé bỏng của cả nhà, lớn lên trong tình yêu thương của gia đình, từ bé đâu phải chịu khổ nhọc gì nhiều. Thế mà sau khi tham gia thi đấu chuyên nghiệp, khổ cực luyện tập, giờ giấc sinh hoạt đảo lộn hết lên, ăn uống cũng chẳng đàng hoàng, cố gắng như thế, nỗ lực như thế, đổi lại chỉ toàn là những thất bại cay đắng, những lời lăng mạ chỉ trích từ những người cậu không quen. Mệt mỏi lắm chứ, nhưng Jihoon lại rất kiên định với lựa chọn của mình, cậu quyết tâm mình phải chứng mình cho mọi người thấy rằng, mình chính là đường giữa hàng đầu Hàn Quốc.

Đạt được nó đương nhiên chẳng dễ chút nào, vì trên đỉnh cao uy nghi ấy, vẫn luôn tồn tại một người ngồi vững nơi ngai vàng, người được mệnh danh là thần, là Quỷ Vương Bất Tử - Lee "Faker" Sanghyeok.

Chẳng hay từ bao giờ, cái tên Chovy của cậu lại luôn gắn liền với dòng chữ "người kế vị Faker". Màn trình diễn của cậu và anh luôn bị đem ra so sánh với nhau. Jeong Jihoon đối với điều này có chút bất mãn, cậu không muốn kế vị hay so sánh gì cả, thứ cậu muốn chỉ đơn giản là chiến thắng thôi, mà muốn chiến thắng thì cậu phải đánh bại được anh, và vô tình điều đó đã khiến cho cậu trai trẻ thầm định trong lòng rằng Faker chính là kẻ thù lớn nhất đối của mình.

Chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ