Đồ ăn dọn lên hết , em ăn được 2 dĩa Omurice rồi mà thấy hình như mọi người không động vào đồ ăn thì phải , Umemiya thấy người đối diện mình không ăn liền hỏi .
" không ăn à Hiiragi ? "
" à- không , tôi chỉ nghĩ về đám Shishitouren trước đây "
nghe vậy em cũng không cắm cúi ăn nữa lưng tựa vào ghế ngửa đầu ra sau nhìn sang bên Hiiragi , chủ đề này làm em thấy khá hứng thú .
" đám ấy trước đây sao ? "
nghe thấy em hỏi Hiiragi cũng nhìn đến chỗ em tí về phải mua lại ảnh từ Kotoha .
" Sức mạnh là tất cả , Shishitouren từng là 1 đội , họ luôn tìm kiếm những kẻ mạnh "
" đúng là đám đấy luôn máu chiến đấy , nhưng sẽ không đuổi theo một đứa trẻ cấp hai như vậy "
" ? "
Togame nghe đến đây thì đầy chấm hỏi , đứa trẻ cấp hai nào ? , ai đuổi theo nó ?
" thật ra bọn anh đã va chạm với đám đấy trước đây rồi , lần đó là đại chiến , nhưng cảm giác đấm nhau với lũ đó lần đó rất tuyệt... "
nghe đến đây em lia mắt sang Togame mặt anh có vẻ hơi buồn , điều này càng làm em tò mò hơn .
" Kể từ khi Tomiyama lên làm đại ca , bắt đầu có nhiều tin đồn không tốt rộ lên , hôm nay là lần đầu tiên , anh cũng đã nghe kể về câu chuyện cậu ta kích động khiến mọi người đánh nhau "
" Cả Tomiyama lẫn Togame họ đáng ra phải là biểu tượng sức mạnh , suy nghĩ của cả đội "
" Thế mà... "
" để mai rồi nói chuyện đó "
" ? "
mọi người đều đặt dấu ? cho câu nói của em mỗi hai đàn anh cười cười nhìn em , Haru nó thắc mắc
" nói chuyện ? , không phải ngày mai chúng ta đấm nhau sao ? "
Umemiya thấy em có vẻ lười giải thích lên nói hộ em luôn
" đánh nhau chính là tranh luận "
" Thi thoảng nắm đấm được dùng như ngôn ngữ riêng , để cậu có thể hiểu đối thủ của mình... "
" .... "
" này thấy anh nói đúng không Sakura "
" anh như trẻ con đang đợi khen ngợi nhỉ ? "
" nhưng mà đúng rồi đấy , tôi không nghĩ người đứng đầu như anh lại không biết chuyện này đâu "
" hể "
nghe em nói vậy Umemiya ủ rũ nhìn như tai và đuôi anh rũ xuống vậy
" Rồi rồi anh nói đúng "
nghe đến đây Umemiya lại vui lên , Togame nãy giò chỉ im lặng nhìn em như đang suy ngẫm điều gì đó , đến lúc Kotoha đóng cửa quán bị đuổi về mọi người mới chịu rời đi , lúc về ai cũng đòi đưa em về Ngay cả người bảo mẫu Hiiragi của chúng ta cũng không ngoại lệ , mà em có chuyện muốn nói với Togame lên Togame được chọn .
ngồi ở công viên gần nhà , em nhìn Togame rất nghiêm túc lên tiếng hỏi anh .
" Này , chuyện ở băng của mày ấy "
" sao ? "
" Chuyện tin vào thứ sức mạnh tuyệt đối ấy , do thằng Tomiyama gì đó nhỉ ? "
" Ừm "
" chắc chúng mày tin kẻ mạnh thì sẽ được ban cho sự tự do ? "
" ... "
" cũng phải , bởi vì nếu tao không có sức mạnh cũng không thể làm những điều mình muốn được "
" nhưng mà ấy , đối với tao dù có là ân nhân cứu mạng , hay kẻ mạnh cỡ nào tao cũng không nhắm mắt cho qua đâu "
" tao không bao giờ đánh mất bản thân mình "
" Hah~ lúc đó... tôi đã nhu nhược... nhỉ ? "
" chịu ,mày như nào thì tao không biết , nhưng cái lí tưởng về đức tin ấy mày đi sai rồi "
" có lẽ vậy... "
" được rồi tao về đây , chuyện của mày tự mày quyết "
nói rồi em bỏ đi để lại anh 1 mình ở đó , ngồi nghĩ về những chuyện em nói , giờ thì tâm lí anh hơi bất ổn nó hỗn loạn cả lên , anh quyết định về nhà đánh 1 giấc chuẩn bị tinh thần ngày mai tẩn thằng kia 1 trận
sáng hôm sau , anh dậy sớm chạy đi mua đồ ăn với sữa cho em như thường lệ vừa đến đầu ngõ anh nhìn thấy em đang ôm 1 người khác , em không những không bài xích còn đáp lại cái ôm của người kia , bình thường anh chạm 1 cái thôi em đã xù lông đấm vào mặt anh vậy mà thằng kia là ai mà được ôm em như vậy ?
Anh ghen à ?
không anh ' bình thường '
BẠN ĐANG ĐỌC
_ Wind Breaker - Allharuka _ Ngoại lệ
FanfictionNày tình yêu là gì ? _ - OCC Không theo mạch cốt truyện chính