hai băng Shishitouren và Boufuurin đang mặt đối mặt ở sân trường , lúc nãy đang nói truyện thì Hiiragi nhận được cuộc gọi từ Kaji anh chỉ kịp nghe tên Shishitoren rồi cúp máy , ngó xuống dưới thì thấy người của Boufuurin nằm rải rác bỗng có tiếng loa vang lên .
" Alo Alo Alooo "
" Ta là thủ lĩnh của Shishitoren , TOMIYAMA CHOUJI "
" Ume ơi Như mọi khi , CHIẾN THÔI ! "
" Thủ - Thủ lĩnh !!? , sao thủ lĩnh lại ở đây ?? "
' Tên này mạnh '
nụ cười hiếu chiến hiện lên mặt em , Umemiya có vẻ tức sát khí tỏa ra khiến những người đứng đó sợ hãi , đến em còn bất ngờ không biết tên này còn là tên vô hại lúc nãy không , anh ta khoác áo vào rồi đi xuống , em cũng đi theo hóng chuyện tính đứng 1 bên coi thôi , tên Haru tính chạy ra đó mà bị Umemiya đe dọa lên chân không dám nhúc nhích , vừa mới thấy Umemiya tên kia đã chạy lại đá vào thái dương mà anh chặn lại được .
hắn ta cứ chạy quanh Umemiya đòi chiến nhìn mà mệt dùm , lúc này thành viên của Shishitouren đến thăm , lần này không ra không được em ra để vừa đội hình đám năm nhất cũng đi theo Togame thấy em chạy ra cũng liềm nở
" Yo Sakura tối đi chơi khô- "
" MÀY NÍN "
" Này ! , anh kêu không được r- "
" anh cũng Nín luôn "
Umemiya bị em nói thì chỉ nhìn em cũng không hó hé gì , người duy nhất dám quát vào mặt thủ lĩnh Boufuurin và Phó thủ lĩnh Shishtouren .
" Chuẩn bị Solo mà mọi người đi ra chỗ khác đi !! "
" nhưng mà bây giờ 1 đấu 1 có vẻ khó đấy , nhìn xung quanh đi "
lúc này cả đám mơi nhìn về phía sau , tất cả thành viên trong Boufuurin đứng từ các tầng nhìn xuống , Shishitouren động thủ 1 cái bọn họ có thế phá cửa xông ra luôn chứ đùa .
" TẤT CẢ ĐỨNG YÊN ! "
Umemiya thấy chuyện lớn rồi lên cũng ra lệnh cho mọi người không được xuống đây
" Tomiyama tao cấp nhận lời khiêu chiến , bảo lũ đứng sau mày lùi lại đi "
" biết rồi chỉ cần là Ume là được !! "
" gì đây ? thật là một thủ lĩnh hiền lành tốt bụng ấy nhở ? , hay là do sợ đái ra quần rồi ? "
thành viên bên Shishitouren buông lời châm biếm thủ lĩnh của họ , vậy thì làm sao Sugishita để yên được ?
" Bố giết mày đấy "
" đừng có giận vì tao nói đúng chứ ~ "
" nó là đứa ban nãy đúng không ? nhạt nhòa thế tớ vẫn nhận ra được siêu không ? "
" fufu- mặt mày dữ tợn thế mà xưng ' tớ ' dễ thương ghê á ~ "
" câm mồm "
" mọi người bình tĩnh , tao nghĩ lên để ngày khác rồi Solo , giờ mặt trời sắp lặn rồi sao thấy khuôn mặt bầm dập của thằng tóc hai màu kia được ~ ? "
" Ê "
"... "
nước đi này Togame đi sai , cho Togame đi lại , chủ nhân tiếng gọi là em , vì cả hai thằng đều tóc hai màu lên em cũng nhột .
" cần tao lấy gương không ? chứ tự nhìn mặt làm sao được ? "
" Mọi người quen nhau hết hả ? "
" thế thì Ume để mọi người cùng đánh đi "
" Hở ...? "
mặt anh nhăn nhó khi nghe yêu cầu của Tomiyama , sao anh lại để Sakura đánh được ? lỡ em bị thương thì sao ? , Togame cũng nghĩ như vậy nhưng nghe cũng vui với không ai làm đối thủ của em hết lên anh kệ , còn thằng nào mà muốn đấu với em thì chỉ cần làm hắn không đánh được nữa thôi đơn giản
" không phải tất cả cùng xông vào đánh mà là mỗi người solo với 1 người khác ấy "
" nghe như lễ hội ấy nhở , cảm giác như kiểu chiến đấu theo nhóm như kiếm đạo à , được đấy chứ ~"
" vậy tuyển thủ sẽ là..~ "
" Chouji vs Umemiya "
" Tao vs Thằng ranh kia "
" là Haru ! "
" nói làm mẹ gì tao cũng có nhớ đâu "
" Tao với tên tóc dài kia ! "
" Thế tớ với tên bịt mắt kia "
" bị cậu nhóc dễ thương chỉ tên mất rồi ~ "
" 1 vs 1 là tao với mày được rồi mà Tomiyama ? "
" em cũng rất vui với hình thức này đấy "
Haru nói rồi tiến lên 1 bước , trong đám Shishitouren có người tren lấn đi ra chỉ tay vào Hiiragi
" Tôi với anh ta.. "
" Sako... , xin lỗi Umemiya tao cũng đấu "
" Tên này.. "
Umemiya chỉ bất lực nhìn mọi người nháo nhào cả lên
" thế được rồi chốt thành viên vậy nh- "
" Còn tao ? "
Sakura nãy giờ đứng nhìn giờ mới lên tiếng , đối thủ của em đâu ? WTF bọn này đang khinh em đấy à
" em thì không cần đánh đâu "
Umemiya nói vậy Togame lần đầu tiên đồng tình với anh
" Đùa tao à , bọn mày đều đánh hết rồi tao làm gì ? "
" bé con làm khách của bọn tao ? , đến xem thôi không cần đánh "
nghe đến đây em im lặng 1 chút Togame chốt câu khiến em không từ chối được
" yên tâm chỗ tao có bánh cho em ăn đỡ chán "
cũng gọi là ổn áp lên em không đòi hỏi nữa , sau khi bàn xong thì Shishitouren cũng về hết , còn lại Boufuurin đứng đó , Nirei quay sang tò mò hỏi em sao quen được phó thủ lĩnh Shishirouten vậy , rồi cả đám bu lại chỗ em hỏi han đủ thứ , chỉ có Haru nãy giờ đứng đó nhìn .
BẠN ĐANG ĐỌC
_ Wind Breaker - Allharuka _ Ngoại lệ
FanfictionNày tình yêu là gì ? _ - OCC Không theo mạch cốt truyện chính