21 #

590 90 2
                                    

Viên đạn găm thẳng vào vai em , nhỏ kia tay nghề còn yếu quá súng còn cầm không vững muốn nhắm chúng sọ em cũng khó .

" Haru shi  "

Togame gọi tên cô ta gương mặt xám xịt lại gân xanh nổi đầy mặt chính thức hắc hóa thành ông kẹ

 ' Vụt ' mặc kệ vết thương còn đang chảy máu em bật nhảy lên thanh chắn ngang trước mặt cô ta , cú bật nhảy cao khiến cô ta sợ hãi ngã bịch xuống đất , trên tay vẫn run run cần cây súng chĩa về phía Sakura , em híp mắt lại cười em càng bước lại gần cô ta lại bò lùi về sau 

" Sâu Bọ

nói xong em dẫm vào cổ chân cô ta , cơn đau chuyền đến khiến cô ta hét lên càng bò nhanh hơn lỗi sợ hãi khiến nó mất đi lí trí miệng lẩm bẩm lời cầu xin , em nhặt cây súng cô ta làm rơi lên không chút do dự bắn vào bả vai cô ta .

" nể tình cô là hôn phu của Togame truyện hôm nay coi như xong , tôi không muốn tay mình dính bẩn đâu "

1 màn này đều bị bên Fuurin nhìn thấy hết , tên Ishi và Endou nhìn em 1 cách say mê đúng là em hợp với màu đỏ hơn hợp nhất vẫn lầ màu máu đỏ tươi , làm xong việc của mình em liền đi xuống xà vào lòng Sugishita mặt anh không can tâm nhưng vẫn ôm lấy anh to hơn em rất nhiều vì vậy mà em lọt thỏm vào vòng tay anh ấm thật đấy , hơn chục ánh mắt nhìn về phía Sugishita nếu nó là viên đạn thì người anh thủng hơn chục lỗ rồi .

vết thương vẫn đang rỉ máu ướt đẫm cái áo phông trắng vải nó khá mỏng lên khi bị ướt nó bó sát vào người tôn lên vòng eo của em hơn khá thon có múi nhưng không hiện rõ , mắt bọn họ dính chặt vào người em nhưng nhìn kĩ lại thấy 1 hình xăm ở bụng em Umemiya nheo mày lại cái hình xăm này anh nhìn rất quen mắt .

nhớ lại thì hồi trước anh có đánh với 1 đám người 1 trong những thằng đó có hình xăm này rất giống em , xăm đôi à ? đang nghĩ thì nghe thấy tiếng hét suy nghĩ cũng bị văng ra ngoài con ả Haru gì đó đang bị nắm tóc kéo từ trên tầng hai xuống uầy nhìn có vẻ nó sắp hói luôn rồi , người kéo ả ta xuống không ai khác là Chouji đôi mắt hắn vô hồn đến rợn người , anh kéo ả ta đến trước mặt em liền bẻ ngược 1 ngón tay của ả ra sau khiến ả đau đớn quỳ xuống xin tha , bồng cánh cửa chính mở ra người đi vào là 1 ông chú trung liên ả thấy liền mừng rỡ kêu .

" Cha ! " 

_ Wind Breaker - Allharuka _ Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ