20#

652 100 3
                                    

1 dàn xe phân khối lớn Trước cổng căn biệt phủ sang trọng , mấy ông bảo vệ đô con ngăn bọn họ lại nhưng bất thành bị đánh ngất ngay tại chỗ , bước vào trong thấy hàng chục người nằm la liệt dưới đất nổi bật nhất là con người với mái tóc rực lửa đang nắm đầu 1 người bảo vệ đập xuống đất , bên Fuurin thấy cũng bất ngờ .

" Cậu ta... "

Umemiya không nói lên lời tại sao con quái vật này lại ở đây ? nhưng điều quan trọng hơn là em đang ở đâu Togame bước về phía trước đi ngang người con trai tóc đỏ kia đẩy cửa bước vào thấy vậy bọn kia cũng đi theo .

bên trong là những cái xác nằm la liệt chúng đều bị ngất , người con trai mái tóc hơi xoăn đôi mắt màu xanh ngọc đang thong dong ngồi uống trà trên bộ Sofa bên Fuurin thấy liền cảnh giác hai đứa này sao nay lại ở đây .

" Endou sao mày lại ở đây ? " 

Umemiya lên tiếng hỏi Endou đang ngồi tên Sofa uống trà kia .

" Tao đến dẫn bé nhà tao về "

" bé ? "

" Sakura Haruka- "

' Ting ' tiếng thang máy dừng lại mọi người đều đặt sự chú ý lên người con trai trong thang máy , 1 màu đỏ tươi máu tươi dính hết lên người con trai kia , trong  thang máy là 3 người đàn ông bị thanh sắt cắm từ trên đỉnh đầu xuống 1 người trên người chi chít lỗ dao nát bấy người , người còn lại bị gãy tay 1 vết thương  ở cổ máu từ đó cũng chảy xuống .

Mọi người bên Fuurin thấy đều kinh hãi trước cảnh tượng này họ bất ngờ hơn người con trai đứng trong thang máy không ai khác ngòa Sakura Haruka người họ đang tìm kiếm .

" Các người.. là địch à ? "

Sakura đứng trong thang máy cất giọng lên hỏi mọi người đang đứng giữa phòng khách , 1 giọng điệu cợt nhả như đang chơi đùa đây không phải Sakura họ biết...

" không phải " 

Togame lên tiếng phủ nhận mình không phải kẻ địch của em không khí im lặng đến ngột ngạt ' Keng ' con dao trên tay em rơi xuống ' Bụp ' em chạy lại đá vào thái dương của Togame anh lại bắt được chân em .

Endou đứng dậy đến gần em , em thấy hắn đến gần liền thủ thế 

" Sakura về thôi " 

nghe Endou nói vậy mọi người trong phòng sững người , hắn đang nói cái quái gì vậy nhìn phản ứng của em kìa không còn thủ thế nữa mà thả lỏng hơn rồi .

" Endou... "

em lấy lại được ý thức rồi vô thức gọi tên Endou ngửa mặt lên mặt đối mặt với hắn , tay em từ từ sờ lên mặt hắn rưng rưng nước mắt... lại 1 mặt khác của em mà bọn kia không biết rõ được .

bỗng em dùng lực tay mạnh hơn mà nắm đầu hắn ' bụp ' em lên gối với hắn , ăn chọn cú thúc gối máu từ mũi hắn chảy ra không ngớt hắn lùi lại sau vài bước rồi cười 1 cách đểu cáng .

" manh động quá đấy , bé con ~ "

" Câm mẹ mồm vào , tao còn đang nghĩ lực chân tao nhẹ đi rồi đấy "

" Sakura... "

Togame ôm em từ phía sau Endou bắt chọn khoảnh khắc gương mặt cợt nhả lúc nãy lại nổi gân xanh sát khí từ đâu chàn ra , Chika sử xong đám bảo vệ ngoài cổng liền đi vào hắn thấy bé con nhà hắn bị ôm bởi 1 tên khác không nói không rằng chạy lại giật lấy em ôm vào lòng hắn cúi xuống hôn nhẹ vào chán em .

" nhớ... "

tên này như con cún to xác vậy hắn không nói nhưng hắn dùng hành động , hắn cúi xuống dụi đầu vào hõm cổ em , vậy mà em không đẩy hắn ra bọn kia thấy cũng hơi tức trong ngực , Umemiya sung phong đi dành lại bạn nhỏ nhà Fuurin , đi lại giật em từ trong tay tên Chika kia rồi ôm vào lòng , sát khí của 4 người này tỏa ra người ngoài nhìn vào có thể thấy tia lửa xẹt ngang , bọn này cứ như trẻ con vậy em thúc vào bụng Umemiya để thoát ra rồi chạy lại chỗ Suo Nirei và Sugishita , đang chạy liền vấp phải mấy ông bảo vệ đang ngất mà ngã vào lòng Sugihita , anh cũng tiện tay vòng qua eo em để đỡ lấy .

' Cạch ' tiếng chốt lòng súng vang lên , mọi người giờ mới để ý trên tầng hai có 1 người con gái tay đang cầm súng chia về phía em chuẩn bị bóp cò 

' Pằng '...


tội hai thằng cha kia quá , thấy hai mẻ cũng có tồi đến mức đó đâu mà ai cũng nghĩ vụ này do hai mẻ làm vậy =))

_ Wind Breaker - Allharuka _ Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ