19 #

675 107 4
                                    

căn hầm tối những tiếng xích leng keng vang lên , thân ảnh 1 người con trai mái tóc hai màu bị xích tay cheo đứng , trên người chi chít những vết thương , tiếng bước chân của 2 3 người bước vào cầm cây súng trên tay nhắm thẳng vào đầu người tóc hai màu .

' Cạch '

Togame bừng tỉnh khỏi cơn mơ , mồ hôi lạnh thấm đẫm lưng tim như bị bóp nghẹn , quay qua nhìn người con trai đang nằm bên cạnh ôm chặt vào trong lòng anh không muốn đánh mất em lần nữa đâu .

bữa nay Togame cứ bất an , bồn chồn lo lắng về bé mèo của mình 1 cảm giác như mình sắp đánh mất thứ gì đó quan trọng , những người xung quanh em cũng cư xử rất lạ , thận trọng 1 cách khó hiểu , họ luôn hướng mắt về phía em cứ như sợ em biến mất khởi tầm mắt họ vậy , tên Ishi luôn bám theo em dù không có chuyện gì hắn cũng đưa em 1 con dao găm dặn em lúc nào cũng phải mang nó bên người .

khó hiểu thật đấy..

' Tút '

tiếng điện thoại vang lên nhưng lại không ai nghe máy , bọn họ gọi cho em cả chục cuộc gọi nhỡ rồi vẫn không thấy ai nghe máy mọi người trong lòng đều bất an , lo lắng bạn nhỏ của họ đi đâu mà không nghe máy , Togame lại có cảm giác bị bóp nghẹn lấy tim.. khó chịu thật đấy , Ishi bật máy tính lên kiểm tra xem em đang ở đâu con dao găm anh đưa em có gắn định vị , thấy em ở vùng ngoại ô không xa đây lắm liền đi tìm , mấy người Shishitou vs Fuurin cũng đi theo 1 dàn xe moto chạy với vận tốc cao vụt qua trên đường .

đến vùng ngoại ô đi theo định vị đến 1 căn nhà bỏ hoang mọi người phá cửa đi vào , lục tung căn nhà lên không thấy em đâu , Suo phát hiện ngôi nhà này có 1 căn hầm , tất cả đều chạy xuống đó nhưng chỉ thấy 1 con dao găm với 1 vệt máu còn tươi và 1 bông hoa hồng bông hoa đỏ chói như màu máu kia vậy .

Togame vs Ishi gân xanh nổi đầy mặt tay nắm chặt đến bật máu có lẽ hai người biết ai là người làm ra chuyện này , chỉ cần gặp tên làm ra chuyện này hai người có thể xông vào giết chết hắn ta .

" Tsk , con chó đó "

tất cả mọi người đều thắc mắc người mà Togame nói là ai , nhưng chuyện quan trọng là giờ em đang ở đâu bọn họ liền hỏi Togame là ai bắt em ấy nhưng Togame không nói , anh chỉ lên xe mình rồi phóng đi Ishi và bọn kia thấy cũng chạy theo , hiện tại anh rất lo cho em .

" con đĩ đó tao mà gặp được mày tao băm mày ra thành trăm mảnh "

anh tự nhủ rồi phóng nhanh hơn nữa .

_ Wind Breaker - Allharuka _ Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ