22 #

666 96 5
                                    

hiện tại em đang ngồi ở 1 cái bàn tròn to , xung quanh có người quen cũng có 1 và người không biết cái em để ý nãy giờ là sao em lại nằm trong tay tên đầu nấm hay ngậm kẹo này , lúc ông già kia bước vào cũng là lúc em thiếp đi vì mất quá nhiều máu . Lúc tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong lòng tên đầu nấm này cũng khá quen mà không nhớ hắn là ai .

" thả tôi ra "

" đéo "

".... "

Em cạn lời thật rồi , cái tên này mặt dày thì thôi nhé nói hắn bỏ ra thì hắn lại ôm chặt hơn . Em lại thắc mắc sao bọn kia lại đưa em cho hắn bế thì câu trả lời là bọn chúng quá mất cảnh giác thấy hắn có vẻ không có thiện cảm với em lên đưa hắn dữ hộ rồi bàn việc chính với ông già kia , ai biết hắn cũng cuồng em không kém mà không nói thôi .

quay lại với bọn kia họ đang bàn chuyện với ông già kia Haru Zin 1 ông trùm buôn bán vũ khí của thế giới ngầm nhìn ông ta cũng hơi lép vế so với bọn họ ông ta cẩn trọng từng lời nói hơn hẳn .

" xin lỗi về chuyện con gái ta làm , cậu ấy cũng không bị gì nặng các người có thể đừng hủy hợp đồng giữa chúng ta không ? "

" ha- ông đang nói cái gì vậy ^^ "

" tất nhiên là không rồi "

Suo với gương mặt bình tĩnh như thường lệ lên tiếng , mặt bình tĩnh nhưng giọng nói của anh thì lại nặng lề đến lạ .

" không bị gì nặng ? ông đùa tôi à hay giờ tôi lấy khẩu súng này bắn vào vai ông thử coi có bị gì nặng không nhá ?  "

Kotoha cho dù bình thường cô dĩ hòa vi quý đến đâu chỉ cần đụng vào 1 sợi tóc của em cô cũng không tha trong khi đây là ả kia bắn vào bả vai em nữa có chết cô cũng dí đến cùng , ông già kia nghe đến đây cũng hơi bất lực vì biết không thể thương lượng nữa rồi , cánh cửa mở ra 1 người con trai bước vào .

" Kai sao con đến đây ? "

ông già kia thấy con trai mình đến liền hỏi Haru Kai người với mái tóc 2 màu đẩy cửa xông vào phòng khi chưa có sự cho phép Togame thấy hắn thì nhăn mặt . Như nơi không người hắn đi lại chỗ Endou đang ngồi vòng tay qua cổ Endou giọng nài nỉ nói .

" Yamato anh tha cho cha em đi , đằng nào cậu ta cũng không bị thương nặng mà "

cái thằng này có vẻ nó quá tự tin vị trí của nó trong lòng Endou rồi , đối với anh tên Haru chỉ như 1 món đồ chơi chơi chán rồi vứt không có giá trị gì hôm nay có lẽ nó đã đi quá vạch đó rồi , Endou nắm lấy cổ tay nó dùng lực mạnh khiến nó kêu lên rồi đứng dậy quật nó ngã xuống đất chân dẫm lên ngực nó đè mạnh khiến nó khó thở  . 

" đối với tao mày chỉ như món đồ chơi qua đường không hơn không kém , giờ mày đòi so mày với em ấy à ? 1 cái móng chân của em ấy còn cao quý hơn mày đấy , biết thân biết phận đi thằng chó "

càng nói chân anh càng dẫm mạnh hơn khiến nó khó thở miệng thoi thóp thốt ra tiếng cầu xin , nó đụng phải người không lên đụng rồi năm đó nó gặp được anh trong 1 bổi giao lưu thế lực ngầm nó sấn lại làm quen với anh thấy anh có vẻ hứng thú với mình lên đã tấn công mạnh bạo hôm anh kêu nó đi nhuộm kiểu tóc này giờ nó mới biết nó chỉ là thế thân của em , 1 món đồ chơi của gã .

ông già thấy con mình bị vậy cũng mở lời cầu xin nhưng xin kiểu đéo gì được đụng phải thằng máu chó thì kết cục nào tốt được Chika lúc này mới đi lại đặt tay lên vai Endou như nói dừng lại anh cũng nhấc chân ra khỏi người nó , tưởng Chika tha cho nó rồi nào ngờ anh đấm thẳng xuống bên cạnh chỗ nó nằm lõm 1 lỗ nó sợ đến ngất .

thấy 1 màn này em cười không ngớt chó ngoan của em biết cách bảo vệ chủ ghê , tên đầu nấm đang ôm em thấy em cười thì đút cây kẹo vào mồm em , cây kẹo hắn đang ăn dở...

_ Wind Breaker - Allharuka _ Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ