12#

895 135 13
                                    

sau 1 hồi Suo tâm sự tuổi hồng với Kanuma , tên kia ' súc ' động quá không kìm được mà ra tay trước .

" cậu nổi giận vì lo lắng cho bạn mình sao ? "

" Khác với lúc trước nhỉ , cậu chỉ tức giận khi cậu trở thành nạn nhân hả ? như kiểu một đứa trẻ không biết kiềm chế bản thân nhỉ ? "

" chắc khó khăn lắm nhỉ , cậu Nhóc Con " 

Dứt lời Kanuma liền lao lên đấm Suo , anh bắt lấy nắm đấm của Kanuma , liền đẩy hắn về phía trước xoay ra sau hắn .

Dứt lời Kanuma liền lao lên đấm Suo , anh bắt lấy nắm đấm của Kanuma , liền đẩy hắn về phía trước xoay ra sau hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Nhóc này không chỉ có gương mặt tốt bụng thôi hả ? " 

Umemiya cười cười nói' tên này là kiểu người tốt bụng hả ? ' em nghĩ rồi liền chú tâm vào trận đấu , tên này vừa đấu vừa lải nhải , làm em nghe buồn ngủ điên , thằng nào bảo tên này tốt bụng ? thay vì hạ tên kia 1 cách triệt để , hay đơn giản là giết quách nó đi , hắn ta lại biến vụ này thành 1 buổi trình diễn , phải em nhục đéo muốn đấu nữa rồi .

bên trên sân đấu Kanuma bị chơi đùa cho không ngóc đầu lên nổi , khán đài vang lên những tiếng mắng chửi , chế giễu , Togame với gương mặt không thể bất cần hơn nhìn lên sân đấu , Kanuma như phát điên mà quay lại tính đấm Suo , anh nhanh chân dơ lên xuýt xoát gần chạm vào mặt Kanuma , hắn sợ hãi ngã bệch xuống đất .

Togame thấy chơi vậy cũng đủ rồi lên kêu dừng trận đấu lại .

" Mày bỏ cuộc được không ? đừng làm bẽ mặt bọn tao nữaaaaa... "

" Mày không còn là một phần của bọn tao nữa mà "

Kanuma nghe vậy liền run run , Suo chấp nhận dừng lại anh thấy như vậy cũng đủ rồi .

" trưởng thành , là khi cậu thấu hiểu và thông cảm vơi người khác , để như vậy thì cậu cần phải có sức mạnh của trí tưởng tượng và trải nghiệm... "

" tốt cho cậu , cậu dã có thể tiến thêm 1 bước nữa lên trên nấc thang của người trưởng thành rồi " 

nói xong Suo liền bước xuống dưới , đi đến lại gần em nở nụ cười công nghiệp 

" tớ thắng rồi , hẹn cậu thứ 6 tuần này nha ^^ " 

chưa kịp để em phản ứng , Ishi từ phía sau chồm lên ôm lấy cổ em , nở điệu cười công nghiệp hơn .

" đi đâu hả , cho tôi đi với "

" nhưng mà tôi hẹn mỗi Sakura đi thôi ^^ " 

" cậu ấy ở đâu , tôi ở đó ^^ " 

" kệ cậu "

" vậy tôi đi theo cậu ấy , cậu cũng kệ tôi đi "

" hai đứa mày câm liền "

nói xong em dơ tay đấm vào mặt Ishi bên vai mình , anh liền bĩu môi bỏ ra rồi ngồi về chỗ mình , Suo thấy vậy cũng ngoan ngoãn về chỗ mình , Tô tổng cũng sợ vợ , anh gia trưởng chứ không vũ phu

" Rồi rồi tiếp theo nào ~ " 

Haru lúc mày mới lên tiếng 

" Xin lỗi mọi người... "

" trận của em hủy được không ? hình như chân em trật khớp rồi "

ha- thời tới cản sao kịp , nghe đến đây em xung phong đấu hộ Haru , mọi người đều biết thực lực của Phó Thủ Lĩnh Shishitouren không đùa được , sợ em bị thương Umemiya lên tiếng ngăn cản liền bị em dọng cái bánh trên tay vào mồm .

Hiiragi cũng lên tiếng , thấy em xụ mặt xuống liền im bặt không cản em nữa , Togame ngồi nghe được thì không đồng ý đấu , em phán 1 câu khiến anh không đấu không được .

" Anh đánh thắng tôi chuyển về nhà anh ở "

trí mạng quá mà giờ đồng ý khác nào anh tự vả mặt ? thằng cha nào từng nói ' chỉ cần làm cho thằng muốn đấu với em không đánh được là xong '  , đám Fuurin nghe em nói vậy cũng có chút bất ngờ . 

" giờ thì bắt đầu thôi "

1 người bên Shishitouren dành slot đấu trước Hiiragi cũng đồng ý vậy là em phải đấu sau . 





_ Wind Breaker - Allharuka _ Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ