17 #

691 118 5
                                    

quay về hiện tại , em đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì vì lúc tỉnh dậy đã thấy mình ở trong 1 căn nhà xa lạ , phải nói nó to vcl luôn , căn nhà truyền thống nhật nhìn cổ điển nội thất đầy đủ tóm lại là 9 điểm , 1 điểm còn lại ở người con trai đang nấu ăn trong bếp kia , Togame Jou .

anh nấu xong liền bưng ra cho Sakura , em xúc từng miếng bỏ vào mồm 

' nó ngon khủng khíp , so nếu các bạn không thử thì làm sao hiểu được cảm giác của Sakura ? '

nhận thấy Togame nãy giờ chỉ nhìn mình mà không động đũa liền hỏi .

" không ăn à ? "

" tao nhìn em ăn là đủ no rồi " 

" Ă-ăn đi cha "

nói xong em thọc cái thìa vào mồm anh , mặt đỏ như trái cà chua đáng yêu chết mất . nói gì chứ thìa em ăn rồi như nào cũng ngon , nhìn em ăn hai cái má phúng phính anh chỉ muốn cắn 1 cái , mà làm vậy bị ăn đấm lên anh đâu dám ngoan ngoãn ngồi ăn hết đĩa cơm 

được 1 lúc em thắc mắc anh không lấy đồ mình qua à .

" này Togame đồ tôi đâu ? "

" đồ gì ? "

" mày chuyển đồ tao vào nhà mày mà hỏi cái đéo gì vậy !!? "

" đồ cũ ở nhà em á hả "

" Đúng rồi ! "

" anh thấy nó cũ rồi không cần thiết nữa "

" vậy giờ tao mặc cái gì ? "

" tao dẫn em đi mua "

nói xong anh liền dắt tay em ra khỏi nhà , đi đến khu phố mua sắm Tonpuu anh dẫn em đi từ chỗ này đến chỗ khác , mua hết cái này đến cái kia cho em ,

bây giờ trên tay em chỉ có đồ ăn , đống đồ mua được Togame xách hết anh không cho cầm vào em chỉ cần ăn là đủ , anh có lòng thì em xin nhận cứ vậy cả hai đi hết các ngóc ngách trong phố mua sắm đấy , đi được 1 chút em liền thấy người quen...

rất quen là đằng khác , cách ăn mặc với quả đầu rực lửa kia thì không ai khắc chình là hai bọn họ , đứng nhìn 1 lúc em thấy bên cạnh họ còn 1 người nữa.. cậu ta có mái tóc hai màu giống em , mệt thật đấy .

cái trò tình cảm của ba người kia được em nhìn thấy hết , em ghét sự dối trá , ghét những đứa không dữ lời hứa , ghét cả hai bọn nó .

Togame thấy bé của mình đứng yên bất động cũng hơi lo liền gọi em ' Sakura ' em giật mình quay lại bịt mồm Togame lại mà quá muộn rồi , hai đứa kia lỗ tai thính như chó mà còn gọi to vậy khiến bọn họ chú ý quay đầu lại , em nhanh chân chốn ra sau Togame , anh thì hỏi chấm đầy đầu em bé của anh biểu hiện rất lạ , như mèo con xù lông ấy .

Tên tóc đen kia híp mắt lại nhìn chỗ Togame thấy cái đầu hai màu hơi nhú ra liền nở nụ cười quái dị mà quay đi , tên đầu đỏ thấy cũng hiểu gì đó mà mặc kệ tên kia luyên thuyên , người với mái tóc hai màu giống em kia không ai khác là Haru Kai .

hai người kia đi xa rồi em mới thả anh ra , đi tiếp 

Togame dẫn em đi đến khi em mỏi chân đòi về mới thôi , về mệt quá em không tắm mà phi lên giường ngủ luôn , anh thấy cũng chẳng cản cởi áo khoáng để trên bàn rồi lên giường nằm ôm em ngủ 





_ Wind Breaker - Allharuka _ Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ