Rating: 18+ 🔞🔞⚠⚠
Warning: H, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC, Trung Hoa - nhà Thanh.
--
"Các vị tiểu chủ, xin hãy đợi một lát. Hoàng hậu nương nương đang chải tóc rồi."
"Không sao không sao. Phiền Giang công công vào bẩm báo với nương nương, hoa ở Vĩnh Thọ cung đều đã nở rộ, chúng ta sẽ ở ngoài đợi, tiện thể sẽ cùng thưởng thức cảnh sắc nơi đây."
"Dạ."
Tiết trời vào hạ, những ngọn nắng chiếu xuống dâng tầng nóng bức. Chốn hậu cung mỗi sáng đều phải có mặt ở Vĩnh Thọ cung để nghênh tiếp bậc mẫu nghi thiên hạ. Có người chán nản, có người mong chờ, nhưng lại có người luôn muốn phá vỡ cung quy, ngang nhiên xem quy tắc là thứ phiền hà. Sáng nay nữ nhân tụ họp không nhiều, lại thiếu vắng Thục Quý nhân và Thanh Thường tại nữa rồi.
"Nghe nói Thục Quý nhân đã được hầu hạ Hoàng thượng cả đêm đó."
"Có gì mà các người hốt hoảng lên thế? Cô ta cũng chỉ là sở hữu một chút nhan sắc, đem lòng dám quyến rũ Thánh thượng, đương nhiên cô ta cũng sẽ phạm trọng tội."
Dàn tú nữ nhập cung cùng đợt với Phùng Cát Thơ không ngừng truyền miệng chế giễu, nữ nhân đài các, ai mà chẳng muốn một lần lấy được ý trung quân? Muốn gia tộc quyền lực, bắt buộc các nàng phải chấp nhận gả cho người có gia thế vững chắc. Dĩ nhiên, Giác Danh Hoàng đế, bậc chân mệnh thiên tử, được trở thành phi tần của Người, bảo sao hậu cung lúc nào cũng chẳng thể nào giữ được bình yêu dài lâu?
"Chúng thần thiếp bái kiến Hoàng hậu, Hoàng hậu nương nương vạn phúc kim an."
"Mau đứng lên đi."
Thường Nghi có một buổi đêm không ngon giấc, chứng bệnh phong hàn khi thời tiết đột ngột thay đổi khiến nàng hao tổn ít nhiều. Nhưng là Hoàng hậu như nàng, sao có thể trưng ra bộ mặt mệt mỏi khi đối diện hậu cung? Cung nữ hầu cận Cảnh Xuân cẩn thận dâng trà, hương thơm từ long tĩnh thượng hạng giúp tâm trí nàng tỉnh táo đôi chút. Ngoại trừ Phùng Cát Thơ còn chung chăn gối với Hoàng thượng ở Trùng Hoa cung, người đệ đệ ngang bướng vừa được phong Thượng tại đã biến đâu mất rồi?
"Nội vụ phủ thông báo cho bổn cung, kể từ nay trở đi, Hoàng thượng sẽ thường xuyên lui về hậu cung của chúng ta. Nên là các muội phải chăm sóc bản thân thật khỏe mạnh, để còn hầu hạ Hoàng thượng cho thật tốt, tất cả đã nghe rõ chưa?"
"Dạ, chúng thần thiếp tuân lệnh."
Những nữ nhân đều chưng diện y phục sặc sỡ, phấn son trâm cài đều là thứ đẹp nhất, đó là điều làm Kim Tần luôn cảm thấy bản thân nàng thật khác biệt. Nàng là nữ nhân thông thạo sáng suốt, tâm lý cũng rất khó nắm bắt kể cả Thường Nghi Hoàng hậu, là người duy nhất mà Hoàng thượng vẫn còn để tâm. Kim Hoa vốn dĩ sinh ra trong gia tộc danh giá, nàng nhớ rất rõ vào bốn năm trước, thời khắc được làm Cách cách hầu hạ Người khiến nàng hạnh phúc ra sao. Giờ đây, Người không còn hứng thú với nàng, đã vậy còn đem hết tương tư trao tặng thứ dân thấp kém ngoài đô thành kia. Cung Thanh Trì, hạ tiện thấp hèn, hắn nghĩ hắn có thể đối chọi với nàng được mãi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐒𝐮𝐧𝐚𝐎𝐬𝐚 | 𝐇𝐨̣𝐚 𝐧𝐞́𝐭 𝐝𝐚̂𝐲 𝐭𝐨̛ 𝐡𝐨̂̀𝐧𝐠.
FanfictionGiác Danh Luân Thái Lang x Cung Thanh Trì Rating: 18+ 🔞🔞⚠⚠ Warning: H, violence, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC, lấy bối cảnh thời nhà Thanh.