Rating: 18+ 🔞🔞⚠️⚠️
Warning: H, violence, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC, Trung Hoa - nhà Thanh
--
"Kim Tần, muội cảm thấy trong người thế nào?"
Kim Hoa vẫn còn ngụ Vĩnh Thọ cung, nơi ở của Hoàng Hậu lúc nào cũng trang hoàng thứ vật liệu xa xỉ, khác hẳn với phong cách nhã nhặn và có phần giản đơn trong Khôn Ninh cung. Đúng thật là dạo gần đây nàng hay mắc bệnh lặt vặt, tìm Thái y tới cung thì nàng ngại phiền hà. Đặc biệt hơn, kỳ nguyệt san đã chậm hơn tám ngày, dù nàng biết thân thể suy nhược, nhưng nếu là tin vui dành cho Người, nàng sẽ bất chấp mọi thứ.
"Đa tạ Hoàng hậu quan tâm, thần thiếp lâu nay đã không được khỏe, nên dần thành quen."
"Dù gì muội cũng phải để ý sức khỏe một chút. Muội thấy đó, Kính sự phòng mấy tháng qua, muội là phi tần được thị tẩm nhiều nhất."
Từ cửa cung nghênh đón vị thái y cao tuổi họ Bân, ông may mắn được Thường Nghi nâng đỡ mới dễ dàng đứng đầu Thái y viện, mọi người đều kính nể ông. Chỉ có điều, ông không được Giác Danh Hoàng đế ưa thích cho lắm, vì mối quan hệ thân thiết với Hoàng hậu, Người ngày càng đề phòng ông nhiều hơn. Cũng chẳng trách, gia đình ông mỗi năm đều có ngân lượng và quà thưởng hậu hĩnh, ông dám làm trái lời nàng, cả nhà ông sẽ không yên.
"Thần, Bân Phú Thành khấu kiến Hoàng hậu nương nương, Kim Tần nương nương."
"Mau đứng lên đi. Ngài qua đây xem mạch cho Kim Tần giúp bổn cung."
Mẫu nghi thiên hạ dưới một bậc nhưng trên ngàn bậc, ông luôn ngưỡng mộ thần thái và cách cai quản lục cung nghiêm khắc của Thường Nghi. Nhưng đã là nữ nhân, chuyện tranh sủng hay cướp đoạt phi tần vì lợi ích, nàng ta thực hiện vô cùng chỉn chu. Đại a ca là đích tử của nàng, chẳng may vì chén thuốc an thai có độc mà mất sớm. Người gây nên hậu quả không ai khác là Hoàng thượng và Thái hậu nương nương. Mưu kế thâm sâu cỡ nào, hậu cung chẳng thể so sánh với mưu trí khôn lường từ nữ nhân Tôn Hòa Nhiên. Ông là một trong số ít người biết được quãng thời gian bà ta sống cùng Tiên đế lúc trước ra sao. Và dĩ nhiên, sủng phi lúc nào cũng có được thứ mà sủng phi mưu cầu tới. Thập A ca Giác Danh Luân Thái Lang thành công ngồi trên đài rồng, bà ta đã tính toán và bài trừ tất cả.
"Bẩm nương nương, mạch của Kim Tần nương nương không có gì đáng lo ngại. Chỉ là, những ngày trở gió, mong nương nương hãy mặc ấm, tránh cơ thể bị hao tổn."
"Tại sao lại không có gì đáng lo ngại chứ? Vậy... còn hỉ mạch thì sao?"
"Hoàng hậu à, thần không cảm nhận thấy có gì khác thường cả..."
Sắc mặt Kim Hoa mang theo lạnh lẽo, chỉ duy nàng biết những đêm được thị tẩm cùng Người, không phải do Bội Lâm sắp xếp, thì Người sẽ phái thuộc hạ mang thuốc tới và trao tận tay nàng. Thứ thuốc mà nàng uống, ngoài miệng nói là sẽ giúp nàng thụ thai, nhưng thực chất, chúng là thuốc khiến nàng sẽ không thể sinh sản được nữa.
"Hoàng hậu nương nương, chắc là... do thần thiếp bạc mệnh. Chuyện con cái là do Trời ban, thiếp cũng... không cần có con sớm quá. Hoàng thượng cần người hầu hạ, chỉ e là có hỷ sớm, thì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐒𝐮𝐧𝐚𝐎𝐬𝐚 | 𝐇𝐨̣𝐚 𝐧𝐞́𝐭 𝐝𝐚̂𝐲 𝐭𝐨̛ 𝐡𝐨̂̀𝐧𝐠.
ФанфикGiác Danh Luân Thái Lang x Cung Thanh Trì Rating: 18+ 🔞🔞⚠⚠ Warning: H, violence, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC, lấy bối cảnh thời nhà Thanh.