Rating: 18+ 🔞🔞⚠️⚠️
Warning: H, violence, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC, Trung Hoa - nhà Thanh.
--
"THÁI Y! GỌI THÁI Y ĐẾN CHO TRẪM NGAY LẬP TỨC! Nếu Trì Trì của Trẫm xảy ra mệnh hệ gì, lập tức Trẫm sẽ đánh chết đám nô tài vô dụng nhà các ngươi!"
Điện của Phùng Quý nhân được hồi náo loạn, cung nữ thái giám lũ lượt ra ra vào vào, nếu bọn họ dám trễ nải, gia đình chắc chắn sẽ gánh chịu cơn giận khôn lường từ Người. Chúng nô tài có đến mười lá gan cũng không thể làm trái, gấp rút mở toang cửa cung, cùng lúc dõi theo thân ảnh của Người đang vòng tay ôm lấy thiếu niên trong tình trạng yếu ớt. Hoàng hậu mang lòng hoài nghi về danh phận của nam nhi nhỏ tuổi, chỉ đơn giản là đệ đệ kết nghĩa của Phùng Cát Thơ thôi mà? Địa vị thấp kém tầm thường, cớ sao phu quân lại dâng nỗi lo lắng cho kẻ làm nô tài nhiều đến thế?
"Hoàng thượng, y phục Người dính nhiều máu quá. Người cứ để Thái y đến đây chăm sóc cho hắn, Người... hãy về điện nghỉ ngơi đi ạ, long thể của Người vẫn là quan trọng nhất."
"THÁI Y ĐÂU?! BỌN CHÚNG CHẾT HẾT RỒI À?!"
Thường Nghi Hoàng hậu chẳng cách nào thuyết phục một Luân Thái Lang đang nổi trận lôi đình vào ngay lúc này. Cảnh tượng Người đặt nam nhi nằm nghiêng trên đệm giường, mắt Người luôn chăm chú vào em. Thân thể ngọc ngà mà Người hằng yêu thương, chỉ tại Người bất cẩn, khiến tình yêu phải chịu nỗi uất ức chẳng đáng có. Đám nô tài kiên định quỳ gối, cả thân người run rẩy hứng chịu ngọn lửa giận từ bậc Đế vương. Lời Hoàng hậu còn bị cắt ngang, nếu ai đó sở hữu thêm trăm lá gan, cũng không thể thuyên giảm được nữa rồi.
"TRẪM HỎI THÁI Y ĐÂU?! TRẢ LỜI MAU ĐI!"
"Hoàng thượng, Người đừng gào thét lớn như vậy. Người rất muốn làm tiểu Trì giật mình sao? Bân Thái y nghe được ý chỉ, ngài đang chạy tới đây rồi. Tiểu Trì phước lớn mạng lớn, nhất định sẽ không sao. Người xem kìa, tiểu Trì của Người vẫn còn thở kia mà?"
Bội Lâm quen thuộc với tính cách thay đổi chóng mặt của Người, đối diện với mãnh hổ muốn cấu xé con mồi, hắn hiểu được tình cảm mà Người dành cho em rõ ràng hơn bất kì ai. Em chắc chắn đã được Hoàng đế sủng ái và chiều chuộng rất nhiều, có thể khiến vị Thiên tử lãnh đạm bao ngày biến thành một người hoàn toàn khác, khiến quần chúng đều khiếp sợ, tiểu Trì là giới hạn cuối cùng của Người.
"Thần, Bân Thái y bái kiến Hoàng thượng, Hoàng thượng vạn phúc kim an."
"Mau! Mau lên! Trì Trì của Trẫm... Trì Trì của Trẫm rất cần ngươi! Ngươi mau vào trong xem cho Trẫm! Nhanh đi!"
Bân thái y năm nay chạm ngưỡng ngũ tuần, làm việc trong Hoàng cung từ lúc vẫn còn là một thiếu niên cho đến khi đã là người tinh thông y thuật đứng đầu ở đây. Giác Danh Hoàng đế không khi nào gọi ngài với tâm thế hối thúc như vậy bao giờ. Ngài không chần chừ thêm phút giây nào, nếu làm Người nổi giận, tính mạng quèn này không thể cầu xin ai được nữa. Tình trạng nam nhi khiến ngài hốt hoảng, y phục dính đầy thứ màu đỏ ghê rợn. Hàng mày nhăn nhó khó coi, ai ai nhìn vào màn trừng trị ngông cuồng ấy đều vô cùng xót thương, vì nguyên cớ gì lại khiến thiếu niên gánh nhận hình phạt đáng sợ như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐒𝐮𝐧𝐚𝐎𝐬𝐚 | 𝐇𝐨̣𝐚 𝐧𝐞́𝐭 𝐝𝐚̂𝐲 𝐭𝐨̛ 𝐡𝐨̂̀𝐧𝐠.
FanficGiác Danh Luân Thái Lang x Cung Thanh Trì Rating: 18+ 🔞🔞⚠⚠ Warning: H, violence, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC, lấy bối cảnh thời nhà Thanh.