Chapter 19

1.3K 30 0
                                    

Chapter 19

Laure Ri Daza's Point of View

I didn't know how a simple kiss is escalated to making out. Nang halikan ako ni Hiro nang walang sabi-sabi ay bigla na lang bumilis ang mga pangyayari. Hinawakan niya ako sa aking pisngi habang ang isang kamay naman niya ay nasa batok ko. Kaya naman ang ginawa ko na lang ay sinarhan ko ang pintuan gamit ang aking paa. When I heard the door being shut down, I was finally relieved. It's not like I wanted to have uninvited audiences watching us make out.

Hiro is giving me so much that I myself don't know how to give it back. Humahakbang patalikod ang mga paa ko habang si Hiro naman ay umaabante nang hindi pinuputol ang paghahalikan namin dalawa.

I was just stepping backwards until we reached the sofa. Biglang tumigil si Hiro sa pag galaw ng kanyang labi sa akin at inilayo nang kaunti ang kanyang mukha sa akin. Just enough to hear his heavy breathing.

"I missed you." Hindi ko tinago ang pagkagulat sa sinabi niya. Sa dami ng pwede niyang sabihin ay ito pa talaga ang sinabi niya? Actually, I was waiting for Creed to tell me all these words but he didn't. It was so surprising that the word I wanted to hear is said by a stranger I happened to stumble upon.

"Hiro, kakakita lang natin kagabi." I tried pointing it out. Now that he's with me again made me think about what he's doing in his life. I saw him how he licked his lower lips and shrugged his shoulders.

"I don't care. I just wanted to let you know how I feel." There's a sudden pull in my stomach. Enjoying my time with Hiro was the furthest thing in my mind right now. Hindi ko talaga inaasahan ang pagpunta niya dito sa apartment ko. Lalo na at sa tuwing magkikita kami at lagi itong nakaplano.

"That's why you're in my apartment?" A flash of amusement flickers in his dark eyes.

"Yes. Naalala ko rin na sinabi mo sa akin ang oras ng pagdating mo."

"You really know how to flirt." If this is flirting then Hiro is effortless in that area. He is so natural.

"I can show you more of it. Are you allowing me?" Tinaas baba pa nito ang kanyang kilay at mas lalong inilapit ang mukha niya sa akin. Napatikhim naman ako naman at napahawak sa aking dibdib. I swear my heart kept beating loudly inside my chest. Nagsimula lang akong kabahan nang makita ko si Hiro sa pintuan ng apartment ko.

"Hiro, why do you keep on asking me questions?" I ask out of nowhere. Hiro seemed like he's always putting me first. And that's so new. Ngayon ko lang itong naramdaman. Dahil sa buong buhay ko ay mas inuuna ko ang gusto ni Creed.

This is strange. So strange that it's giving me goosebumps.

"Gusto kong malaman na gusto mo rin itong ginagawa natin. I don't want to make you uncomfortable around me, that's why as much as possible I wanted to know what you want." Hiro said as he put his hands on my shoulders.

"Do you want me?" Hindi ko mapigilan itanong ang mga katagang ito sa kanya. I saw how he narrowed his eyes on me. Buong akala ko ay aalis na siya sa harapan ko pero nakita ko na naman ang matatamis na ngiti sa kanyang labi. His smiles widened and when he smile, his eyes follows too.

Goodness gracious, I wanted to admit it to myself. He got me with his smile.

"You don't have any idea how I wanted to take you inside the car last night."

"How about now?"

"I want you."

Without any exhibition done, I leaned forward and kissed him. This is one of the rarest times I initiated the kiss. The reason is simple. Hiro made me feel wanted.

In His KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon