Khi nhắc đến Đức Duy thì nghĩ ngay đến anh " bạn siêu thân " của cậu là Quang Anh . Nhưng bạn thân thì là anh nghĩ thôi . Chứ cậu yêu anh chết mẹ , anh cứ nói với mọi người là bọn họ chỉ là anh em thân thiết thôi .
Có ai anh em mà ở chung nhà , ngủ chung giường , anh khóc thì cậu dỗ , còn hôn môi ôm nhau ngủ nữa chứ . Cậu ghéc cái danh em anh thân thiết này quá , cậu muốn là người yêu đường đường chính chính yêu anh cơ .
Nhưng mà anh hình như cũng có thích cậu nhưng sợ cậu không thích anh , anh sợ cậu sẽ né tránh khi anh ngỏ lời muốn yêu cậu . Nhưng những hành động của cậu làm cho anh khiến anh không ngừng ảo tưởng .
Nhưng mà nó đúng mà ? Anh thích cậu và cậu thích anh nhưng một người không dám nói vì sợ người kia né tránh , một người thì lại sợ người con lại không chấp nhận mình . Nên cả hai đã mập mờ với cái danh anh em này cũng lâu rồi .
Bạn bè của cả hai thì đều chơi chung hội nhóm ai cũng mong hai người đến với nhau , nhưng cả hai đều sợ người kia không chấp nhận .
" Mẹ tình yêu bọn mày mệt lồn thật đấy " Đây là lần thứ bao nhiều Duy chọc anh dỗi rồi lại nhờ hội bạn tìm cách dỗ anh rồi .
" Giúp t lần này đi mà 🥺 "
" Cút địt mẹ gớm , t chỉ muốn nhìn Trường của t nhõng nhẽo thôi " Ngọc Chương đá cho cậu ánh mắt khinh bỉ .
" Địt mẹ lý do Quang Anh giận mày "
" Tại t-ại t không cho anh ấy uống trà sữa " Thì anh thích uống trad sữa lắm nhưng tại mấy hôm nay bệnh nên là giảm lại chỉ cho uống sữa nóng thôi .
" Thế thì mua cho Quang Anh uống , chuyện đéo vậy cũng không biết làm " Thằng Hiếu thấy tình yêu hai đứa này lạ vãi cứt , chả giống như nó với anh An .
Nó thích là nó nói liền chứ không như Duy đần thích mà đéo dám nói , trong khi Anh cũng thích cậu nhưng ai lại để bé yêu mình nói lời yêu trước chứ .
" Nhưng ảnh đang bệnh mà , t cũng đâu cấm ảnh uống đâu "
" Thế chịu , ai bệnh cũng muốn làm nũng thôi , Quang Anh nó mà làm nũng với mày vậy á là nó thích mày rồi đấy . Mày không mua là đơj nó khoẻ mày mua cho nó 100 ly nó cũng bỏ mày thôi con "
" Thật ạ , thế thôi em về mua trà sữa cho ảnh đây . Chầu này em thanh toán " Nói rồi cậu đặt xuống bàn 2 tờ 500k rồi chạy vụt đi mất .
" Haizz đúng là tuổi trẻ mà " Nói rồi Việt nhấp môi ly đen đá không đường của mình .
" Thôi em về với anh An luôn đây , nãy bảo đi chơi mà chưa thấy nhắn tin cho em " Hiếu cũng về luôn để lại hai ông anh Chương với Việt lại :))
" Thôi giải tán nhà ai nấy về "
" Rồi bye "
Cậu về đến nhà , gõ cửa nhưng không thấy ai ra mở cửa , nghĩ bụng chắc anh đã đi ngủ hoặc lại đi chơi rồi đây . Cậu mở cửa đi vào nhà , Trên bàn thì có hai Ly trà sữa đang uống dở , nhìn qua bên kệ giày thì thấy một đôi giày khá quen . Nghĩ anh lại kêu người đến chơi rồi ăn uống linh tinh đây mà .
Cậu đi đến dọn hai ly trà sửa rồi đi đến mở cửa phòng ngủ ra . Trước mặt cậu là anh đang ôm Thanh An bạn thân của anh ngủ ngon lành bật máy lạnh còn hông thèm đắp chăn cơ .
" Bệnh thế này rồi còn uống trà sữa ngủ còn chẳng đắp chăn cơ đấy " Cậu càm ràm dậy thôi chứ cũng lấy chăn đắp cho hai người kia .
" Aloo đến nhà t có v-" Duy đang định gọi cho Hiếu vì kiểu gì nó cũng sẽ điện cho cậu để hỏi anh An của nó thôi , nhưng chưa đê cậu nói hết cậu Hiếu đã dành .
" Gọi gọi cái lồn , t đang kiếm anh An của t đéo có đây . Anh nhà mày có đi với An nhà t không , gọi thế đéo nào lại không bắt máy nữa chứ " Hiếu bên kia nói một tràng dài làm cậu chỉ muốn tương tác nó ngay bây giờ .
" Mẹ mày hồi xưa đẻ mày có ai dành giường nằm à hay sao giờ lớn dành lời của t đang đang nói thế thằng mặt lồn "
" An nhà mày đang ôm bé nhà t ngủ bên nhà t đây , qua đây lôi về mau t còn cho bé nhà t uống thuốc "
" Rồi khỏi nói bố mày qua liền "
Chưa đầy 5' Hiếu đã mặt tại nhà của anh và cậu nhanh hơn cả tốc độ nó tốc biến trong game .
" Thằng lồn nghe tới trai cái nhanh như chó , còn mà rủ đi cf ngay cạnh nhà mày thì 1 tiếng ch thấy có mặt "
" Im đi anh An của t đâu ? "
" Trong phòng "
:))))))))))) đã vữ ha viết lại cái mới nè 😞
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "
Short StoryÝ là OTP sắp có tham gia game show chung dự định có nhiều hint lắm nên chap này đẻ ra là để chữa lành ( chữa lành tôi 😞 )