09

194 23 3
                                    

Cứ như thế cuộc sống của hai người trôi qua như vậy , anh và cậu ngày càng đi show nhiều hơn , ít dành thời gian cho nhau lại . Buổi tối anh đi show về thì chỉ muốn đi ngủ liền thôi .

Còn Duy nó thì lại muốn ngồi nói chuyện , nói chung là giành thời gian cho nhau đồ đó , nhưng anh chịu anh cần ngủ , anh đi cả ngày rất mệt rồi .

" Duy à , em để cho anh nghĩ một lúc được không , đi làm đã mệt rồi về nhà anh còn nghe em nói nữa . Anh mệt lắm " Đây là lần thứ 3-4 trong tuần hai người cãi nhau về vấn đề này rồi .

" E-em chỉ muốn nói chuyện với anh một xí thôi mà . " Duy nó cũng muốn ngồi noia chuyện ăn vữa cơm hoặc chỉ cần ngồi với anh thôi , nhưng anh luôn bảo anh mệt cần đi ngủ nên là cậu cũng chịu .

" Anh thực sự rất mệt , để mai rồi mình nói nha . Duy "

" Vâng thế em vào ngủ với anh " Cậu biết kiểu gì mai anh cũng có show , mà nói luôn là có show full tháng 6 này , anh nói vậy chủ để được đi ngủ rồi .

Sau khi anh đã ngủ say , cậu ngồi bật dậy tiến đến ban công lấy ra trên tay một cái x-lim pro , đơn giản là nó có mùi cậu thích thế . Hít vài một hơi rồi lại thở ra một đám khói trắng . Cậu ngồi xuống nhìn ra đường , không một cái xe nào còn chạy , chỉ còn những ánh đèn nhấp nháy như thể nó đã gần hoàn thành xong công việc của mình ở nơi này .

Đang ngồi thì cảm thấy có vài giọt mưa rơi xuống vai cậu , cậu liền đứng dậy đóng cửa ban công rồi đi vào nhà . Tiến đến giường ngủ thì thấy điện thoại mình có thông báo từ phía quản lý . Đại khái là tháng này ở nơi anh và cậu đang sống sẽ có trận mưa bão khá to kéo dàu đến cuối tháng 6 nên có lẽ lịch diễn của cậu trong tháng này đều tạm phải ngưng lại .

Đang không biết vui hay buồn thì nhận cuộc gọi từ chị quản lý nhưng mà từ máy anh . Cậu vẫn như lần trước cứ thế mà bắt máy thôi , giờ mà kêu anh dậy chắc anh băm nát cậu .

" À em nghe ạ "

" Duy đấy à, nói với Quang Anh lịch diễn tháng này lùi lại tháng sau nha , sắp đợt tới có bão với mưa lớn lắm . Nên lịch trình phải dời lại "

" Vâng chị mai em bảo lại với anh ạ "

" Ừ cũng trễ chị phiền hai đứa rồi , thế nhé . Nhớ ở nhà hạn chế ra đường tình hình mưa này ngập lụt nguy hiểm lắm "

" Dạ em cảm ơn ạ , chị ngủ ngon "

" Ừm em ngủ ngon "

Thế là anhh với cậu sẽ được ở nhà nguyên tháng nay với nhauuu luôn , cậu như muốn hét lên vậy đó mà thôi sợ anh dậy lắm . Cậu leo lên giường ôm anh lại rồi đi ngủ .
















Vừa mới 7h sáng , trong khi cậu đang còn ngủ thì anh vừa mới dậy . Tại anh đi show nên mới dậy sớm thôi đấy . Anh nhìn sang Duy thấy cậu vẫn còn ngủ thì thắc mắc , quái lạ hôm nay cậu cũng đi diễn mà giờ này còn chẳng thèm dậy .

" Duy Duy nay em có show đó nha , dậy đi " Anh sợ cậu ngủ quên nên kêu cậu dậy .

" Nay được nghĩ mà ngủ tí nữa đii anh " Vừa nói vừa kéo anh nằm trọn vào lòng mình , rồi rúc sâu vào hõm cỗ anhh

" Nàooo , nhột . Nay em có show mà , bệnh hã Duy " Anh cứ tưởng cậu bị mê sảng nữa chứ .

" Tối qua chị quản lý điện cho anh bảo lịch tháng này lùi qua tháng sau rồi "

" Hả sao vây " Anh hét lên làm cậu giật mình mà thức luôn .

" Tháng nay bão nè , nên phải lùi lịch lại . Giờ nằm ngoan cho em ôm ngủ " Nói rồi cậu ôm anh vào lòng rồi nghịch nghịch cắn vào cái cổ anh một cái .

" Eooi đauuu quá Duy "

" Hì hì "

" Vậy là anh với em được ở nhà tận 1 tháng . anh sẽ bù cho emm mấy đợt trước anh với em ít gần nhauuu nha " Nghe tới đây mắt cậu sáng rỡ

" Bù gì anhhh " Nhìn mặt nó đi muốn lao vào ăn tươi nuốt sống anh rồi í

" Nghĩ gì vậy Duy , thì mình có thời gian ở gần nhau hơn , hiều nhau hơn "

" Anh xin lỗi nha "

" Lỗi gì , sao lại xin lỗi "

" Anh xin lỗi vì mấy lần em muốn được ngồi nói chuyện , ngồi trò chuyện với anh nhưng mà anh lại muốn đi ngủ , anh không để ý tới em . Anh anh xin lỗi nha Duyyy "

" Ơ khôgn anh , anh không có lỗi em em mới là người có lỗi . Em xin lỗi vid đã không hiểu anh , anh đi làm về mệt mà em còn làm phiền anh khiến anh bực , anh không ăn uống đầy đủ anh mới gầy đi ."

" Em hứa sau này sẽ không như vậy nữa , anh đừng có suy nghĩ linh tinh nha . Em cũng chỉ yêu mình thôi "

" Anh cũng xin lỗi emm nhiều vì anh đã nổi giận vô cớ với emm nữa "

" Anh , em bảo rồi anh không xin lỗi em sai là em sai . Anh không bao giờ sai anh nhớ chưa "

" Anh biết roiii "

" Giờ đi ngủ tiếp nha "

" Vânggggg "






















HuHu ở nhà tận một tháng cơ đấy nên viết gì cho hấp dẫn tí nhờ

[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ