" Duyyyy anh đói òi , đi ănn đi ănnnn " Chuyện là nãy anh với Duy chuẩn bị đi á thì từ đầu có một cô gái tự xưng là thanh mai trúc mã của Duy .
Cô ta tên là My , bằng tuổi Duy nhà ngày xưa gần của cậu nên hai người hồi nhỏ khá thân , hai bên gia đình cũng khá thân . Nhưng khi lớn lên cậu thì lên thành phố theo đuổi đam mê ca hát .
Còn cô thì ở quê đi học , sau khi học xong thì cô ra Hà Nội đi học . Nay cô về đay chơi sẵn gặp lại Duy . Nói thật thì cô thích Duy từ nhỏ còn Duy xem cô là bạn hơn tí nữa thì là em gái thế thôi .
" Này My lần này mày về đây có gì không "
" Thì nhớ mày về kiếm nè " Ừ thì cô muốn dành Duy về lại của mình , nhưng đã từng là gì chả nhau đâu mà giành ??
" Này này cẩn thận cái mồm , t có người yêu rồi . Đây là Quang Anh người yêu t " Cậu thấy anh nãy giờ im im chắc khó chịu với đói lắm rồi
" Ồ chào anh nha em là thanh mai trúc mã của Duy " Cô cố ý nhấn mạnh bốn chữ kia cho anh nghe .
Mà anh chịu đéo thèm quan tâm ai được cầu hôn thì người nấy thắng .
" Ừ chào " Anh ghéc phải nhiều lời với mấy loại như này cực thề .
" Eoo Duyyy mày nhìn người yêu mày kìaaaaa "
" Nín , anh ơi ra xem trước nha xí em đưa anh đi ăn " Cậu nói rồi xoa đầu anh .
" Ừm " Anh quay ngoắt mặt đi chẳng thèm dòm cô lấy 1 cái .
" Duy sao nay mày lạnh nhạt thế , hồi xưa mày còn bảo sau này mày cưới t nữa mà quên rồi à "
" Chuyện con nít rồi mày quan tâm làm gì chứ , thôi t đi ăn rồi có gì mai nói . " Nói rồi cậu chạy ra xe phóng đi để mặt cô đang tức muốn xì khói ra .
" Duy mày phải là của t , Quang Anh mày sẽ phải trả giá " Cô nói rồi cũng đi về nhà mình ,
" Này anh chẳng thích cô bạn của em tí nào cả " Khi cô ta mới bước vào cửa nhìn thấy anh mà không chào hỏi gì mà chạy thẳng lên phòng kiếm cậu là anh đã muốn xé nát con nhỏ đó ra rồi .
" Anh không thích thì em không chơi với nó nữa , hồi xưa nó tốt tính lắm chẳng hiểu sao giờ nó lại vậy "
" Kệ nó , mà nay ăn mì cay đấy ăn cái khác là anh không ăn đâuuuu "
" Em biết òiiii mà ."
Sau khi ăn xong thì cậu định chở anh đi dạo , nhưng anh lại buồn ngủ :)) nên thôi cậu chở anh về luôn .
Về đến nhà thì thấy xe bố mẹ cậu cũng mới về . Vào đến nhà thì thấy mẹ ngồi nói chuyện nhưng kế bên bố mẹ cậu là My .
Lúc cô mới từ nhà cậu đi về thì gặp cô Hà với bác trai mới đi tiệc về nên , cô Hà cũng mời My vào nhà chơi . Nói thật thì hồi xưa cô còn tính cho Duy nhà mình vs My cưới nhau nữa cơ . Nên My vs cô thân lắm .
" Con chào bố mẹ ạ "
" Thưa hai bác con mới về " Quang Anh vẫn còn ngại xưng hô bố mẹ dữ lắm :))
" Hai đứa về rồi à , vào đay ăn trái cây với nói chuyện với My nè hai đứa "
" Anhhhh Duyyyyyy , lại đây ngồiii vớiiu emmm "
" Ủa con lên Hà Nội xong là giọng của con bị tật hã My ? " Cái này bố cậu hỏi thật tại cô cứ nói với cái điệu chảy nước í nghe mà rợn .
" Bác cữ trêu conn "
" Thôi Quang Anh lại đay với mẹ " Cô thấy mẹ Duy xưng với anh là mẹ thì tức lắm , đáng lẽ ra cô mới được mẹ cậu kêu như thế .
" Thôi mà trễ rồi , hai đứa lên ngủ đi . Còn My con không về nhà sao "
" Con ngủ lại đây được không ạ "
" Ừm được "
" Mẹ " Cậu nghe mẹ bảo cho cô ngủ lại thù nhất quyết không chịu , ai đời con gái lại đòi ngủ lại nhà con trai thế ( trừ một vài trường hợp nha 😞 )
" Mày im , mẹ chưa nói hết . Con đi lên lầu nhìn phía cuối có cái phòng cho khách con vô đó ngủ đi "
" Ưm con muốn ngủ phòng của Duy "
" Hả " Anh nghe thế thì sốc vll ,
* Con gái gì mà mất giá thế trời ,* Anh nghĩ trong đầu
" Mày điên à My , lên Hà Nội sống thoáng quá về quê bị lú hã "
" Duy " Mẹ cậu gằng giọng
" Nhưng mà mẹ- "
" Mẹ mày bảo im thì im " Bố cậu thấy nhóc nhà mình cứ nói lắm nên bảo cậu im .
" Rồi con lên phòng Duy ngủ đi "
" Ô thật ạ thích thế "
" Mẹ à "
" Còn con với Quang Anh qua phòng kia ngủ "
" Ơ nhưng ma- "
" Con sao thế My , hồi nhỏ cô còn để hai đứa ngủ chung chứ giờ lớn tướng hết rồi , đằng này còn có người yêu Quang Anh ở đây con làm thế không thấy ngại hã . Với cô góp ý nè mình là con gái thì đến nhà bạn hay là bạn trai cũng thế mình nên tém tém lại chứ không phải hở ra là đoi ngủ chung đâu . Ở quê mình khác trên thành phố con ạ , trên đấy bố mẹ con sống thoáng như nào cô không biết , nhưng đã là con gái thì nên giữ ý giữ tứ vào . Cô nói vậy mong con hiểu cho . Chuyện đó nó xưa cũ rồi giờ Duy với Quang Anh đang yêu nhau rồi mong con hiểu " .
Nói xong mặt My xịt kéo cứng ngắt , chắc tại xấu hổ quá nên cô cũng xin đi về luôn chứ không ngủ lại nữa .
" Mẹ đỉnh " Duy nói rồi giơ ngón tay cái ra trước mắt mẹ cậu .
" Mẹ mày mà con , chẳng hiểu sao hồi nhỉ đáng yêu thế mà giờ lớn nhìn trông chán "
" Ơ Quang Anh nãy giờ im thế conn "
" Dạ dạ tại con cung không biết nên nói gì hì hì "
" Thôi trễ rồi , con với Duy lên nghĩ đi "
" Dạ bố mẹ ngủ ngon ạ "
" Hai đứa cũng thế nhé "
" Dạ "
Có thể là vài chap nữa rồi endd ficc
Chiếc fic đầu tay thì nhẹ nhàng hoi , đang có ý tưởng cho bộ thanh xuân vườn trường nè hihihi
):)))))):))):)):)):):):):):):):):
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "
Short StoryÝ là OTP sắp có tham gia game show chung dự định có nhiều hint lắm nên chap này đẻ ra là để chữa lành ( chữa lành tôi 😞 )