Anh nãy giờ vẫn chưa ngủ say hẳn , Duy nói thì anh vẫn nghe hết , nhưng anh không ngờ là cậu nói tiếng yêu anh . Anh không hiểu sao tự dưng muốn bật khóc :))) .
Tự dưng đầu anh đau nhói , chắc tại hồi nãy đau mà anh không chịu uống thuốc nên giờ đầu lại đau nữa rồi . Lần nayd đau quá anh không chịu nỗi nữa mà cũng không dám kêu Duy dậy .
Anh cứ nằm tầm được vài phút anh chịu hết nổi nữa mà ngồi dậy rồi bật khóc , cậu đang ngủ nhưng thấy anh không ôm mình nữa thì cũng nghĩ anh đi toilet nhưng cậu nghe thấy tiếng anh khóc thì mới ngồi bật dậy .
" Anh không ngủ hã , sao anh khóc vậy thôi nín nín anh nín đi nha, Quang Anh anh bị sao vậy " Cậu ôm anh vào lòng rồi vỗ vỗ lưng anh , tự dưng đang ngủ mà ngồi dậy bật khóc cậu sợ vãii ll
" Hức ... hức ... Anh- anh đ-đau hức ... đầu " Quang Anh vừa nói vừa lấy tay dụi dụi lên mắt mình .
" Thôi đau đấy bỏ tay ra nào , anh đau đầu lại rồi đấy , em lấy thuốc anh uống nha " Cậu vẫn cứ vỗ vỗ lưng anh để anh nín khóc thôi , nhìn cứ như bố mà dỗ em vậy .
" Ừm " Quang Anh giờ đau lắm không nói nên lời , chỉ có thể gật gật cái đầu nhỏ , anh mà chịu uống thuốc thì giờ đâu có bị đau.
Cậu đi ra lấy thuốc đem vào cho anh uống , anh lần này ngoan hẵn ra cậu đem vào cái là uống liền không còn sợ nữa .
" Yee uống xong gồi , thuốc hông có đắng lắm " Quang Anh cảm thấy lúc nãy hông uống thuốc mà giờ lại bắt cậu lấy thuốc uống thì thấy hơi áy náy .
" Anh giỏi quá , giờ thì đi ngủ thôii " Duy kệ , anh uống thuốc là cậu mừng rồi .
" Hồi nãy anh khồn có chịu uống , giờ này thì lại bắt em đi lấy thuốc . Anh xin lỗi nha " Quang Anh nói mà vò vò cái chăn dướ tay mình , anh còn không dám nhìn thẳng mặt cậu nữa .
" Không không anh đừng xin lỗi , anh mà khóc là em sai rồi , nên là anh ơi anh đừng cảm thấy có lỗi nhaaa ." Nói rồi cậu ôm anh vào lòng mình , không hiểu sao cậu cực thích ôm anh luôn .
" À mà Duy anh hỏi em này nè "
" Vâng anh cứ hỏi "
" Nào buông ra , rồi giờ ngồi xuống đây anh hỏi "
Cậu thấy lạ nha , giờ cũng khuya rồi mà anh lại muốn nói chuyện tâm sự cơ .
" Rồi nè , giờ anh có gì muốn hỏi em "
" E-em thích anh hã "
" Dạ?" Rồi xong , Duy cảm thấy không ổn . Cậu sợ anh phát hiện cậu thích anh rồi lại từ chối anh thế là cậu mất anh mất .
" A-anh c-cũng thích em , lúc hồi nãy anh ngủ nhưng mà anh chưa ngủ , anh có nghe em nói là em thích anh " Anh nói giọng anh nhỏ dần nhỏ dần .
" T-thật ạ ? "
" Ừm " Anh gật gật đầu , ngại quá nên mặt đỏ ửng hết luônnnn .
" Aaa em cũng yêu anb Quang Anh ạ " Nói rồi cậu lao đến ôm rồi hôn khắp mặt anhh .
" Aaaa buông ga , đi ngủ đi Duy anh bùn ngủ òi "
" Dạaaaaaaaaaa"
:))))))))))) :(((((((((((
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "
Short StoryÝ là OTP sắp có tham gia game show chung dự định có nhiều hint lắm nên chap này đẻ ra là để chữa lành ( chữa lành tôi 😞 )