Anh đi show về cũng đã là 2h sáng rồi, nay chị trợ lý chở anh về luôn tại chị bảo chị mới có bằng lái xe nên muốn thử tay lái xí , anh cũng rén nhưng may sao vẫn đến nhà an toàn .
" Byeee chị nhaaa , chị ngủ ngon " Anh đi đến gần cổng nhà thì đứng vẫy vẫy tay tạm biệt chị, chị nói thật chứ nhìn anh dễ thương thật , chị mến anh vì anh giống em trai của mình lắm .
" Ừm về nhà nghĩ ngơi , chi về đây " Nói rồi chị cũng lái xe đi .
Mở cửa đi vào nhà thì thấy đèn ở phòng khách vẫn còn sáng đèn , cứ tưởng Duy thức đợi anh thì anh mới định mắng cậu .
" Duy ơi nay anh về trễ mà em c-" Chưa kịp nói dứt câu thì anh đã thấy Hoàng Đức Duy đang nằm ngủ ngon lành trên ghế trong phòng khách rồi .
" Lại ngủ quên rồi " Anh đi đến lay lay người cậu dậy
" Duy Duy Duy ơi dậy nè , anh về rồi vào phòng ngủ đi "
" Ưm ha anh về rồi à , nãy em tính chờ anh về mà ngủ quên mất hì hì "
" Điên quá đợi anh làm gì , buồn ngủ thì vào phòng ngủ đi "
" Anh có đói khônggg , để em nấu gì cho anh ăn nha "
" Thôi thôi nãy đi diễn chị quản lí với mấy bạn fan mua đồ anh ăn quá trời rồi . "
" Vậy hã , thôi anh đi tắm đi nha "
" Ừm "
Duy nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm nãy giờ cũng lâu rồi , sợ anh tắn khuya nguy hiểm , rồi còn dễ bệnh nữa chứ .
" Anh ơi , trễ lắm rồi đấy nhé anh tắm ít thôiii . Tắm khuya nguy hiểm lắm nha " Cậu nghe thấy tiếng nước vẫn chảy nhưng anh thì không trả lời lại thì càng sốt ruột hơn .
Nó có giống với những gì cậu đang nghĩ không , hay là cậu nghĩ nhiều rồi .
" Quang Anhh ơiij , em nói anh có nghe không " Cậu kêu anh thêm lần nữa , nhưng may thay cậu đã nghe tiếng nước đã tắt , thở phào được một xí .
" Ơii anh nghe nè " Anh nãy giờ mãi tắm nên không nghe cậu kêu , anh còn nghĩ anh bị lãng tai nữa cơ .
" Anh tắm nhanhhh rồi ra ngủ nè , tắm nhiều không tốt đâu đó " Cậu lại càm ràm rồi
" Đây nè , ra rồi đây " Anh vừa ra khỏi phòng tắm là chạy thẳng đến cái giường cậu đang nằm , rồi chui rúc vào người cậu .
" Uầyyy ấm théeeee "
" Ấn thì ôm nhiều vào "
" ... " Đang nói chuyện cái tự dưng anh im lặng luônnn
" Quang Anh ơiiii "
" Ngủ rồi , anh bé ngủ ngonnn nhaaaa " Cậu ôm anh vào lòng thật chặt . Cứ ngỡ như cậu chỉ cần buông nhẹ anh ra là anh sẽ biến mất vậy .
Ê cái chap này là làm nhảm nhảm để đăng trước á . Chứ bí thì cũng ráng ra truyện đều đều xí 😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "
Short StoryÝ là OTP sắp có tham gia game show chung dự định có nhiều hint lắm nên chap này đẻ ra là để chữa lành ( chữa lành tôi 😞 )