02

879 65 2
                                    

Mở cửa ra Hiếu thấy An của nó đang ôm anh thì định chạy đến kêu dậy nhưng bị Duy ngăn lại .

" Mày làm lồn gì thế , để anh của r ngủ . Tối qua bệnh ảnh không có ngủ được miếng nào hết  . Còn mày muốn An dậy thì đợi nó dậy . Bé nhà t mà dậy thì t xử mày " Nói rồi cậu đi ra sofa ngồi , Hiếu biết là không nên chọc thằng Duy nên cũng ngoan ngoãn mà đi ra theo.

" Ê thế mày cứ như vậy mãi à "

" Như nào ? "

" Mày với Quang Anh đấy "

" À t chưa sẵn sàng , sợ anh ấy từ chối thì công sức t coi như bỏ "

" Haizz thôi thì chúc bạn may mắn "

" Ừm , làm ván nhỉ "

" Chơi "

Sau hơn 1 tiếng chơi nát cái map trong liên quân rank lên cứ phải gọi đều đều , nhưng mà chưa thấy dấu hiệu gì của hai bé nhà dậy .

" Ê nãy giờ chơi lâu vậy rồi mà anh nhà t chưa dậy nữa "

" Hay vào kệ dậy đi chứ gần tối rồi , về nhà còn nấu cơm cho anh An nhà t nữa "

" Rồi đi " Nói rồi cậu đến đẩy cửa phòng ra , cảnh tượng khác với những gì cậu với Hiếu nghĩ , nghĩ rằng hai anh vẫn ngủ chưa dậy , nhưng không .

Hai anh bé bây giờ đã dậy nhưng mà đăng nằm ôm nhau để xem phim hoạt hình , bởi vì nhà cậu phòng nào cách âm cũng tốt nên là không có nghe được cái tiếng gì hết .

" Ủa anh dậy rồi hãa "

" Đúng gòi anh mới dậy , mà ủa An Hiếu của mày kìa "

" Aaa An anh nhớ An qá à , thôi t về nhà Anh , Duy t về nha mày "

" Hai bây biến hộ "

" Về nhó Anh ơi lần sau có gì alo nhó "

" Byee nha khi nào rãnh lại đến "

Sau khi hai con người kia về thì căn nhà này mới yên tĩnh hơn được xí .

" Ủa sao em không đi cho luôn về làm cái gì , tưởng hông cho uống trà sữa xong rồi cũng bỏ nhà đi lun "
Anh vừa nói vừa khoanh tay trước ngực môi còn chu chu nữa .

" Đâu đâu có đâu , em đi mua trà sữa cho anh mà "
cậu đi đến ngồi trước mặt anh rồi hun chụt chụt vào má của anh .

" Bỏ gaaa coiii hun hoài , mà trà sữa đâu "

" Bé ra ăn cơm uống thuốc rồi em cho trà sữa nha "

" Thật không đấy hay thấy người ta dễ dụ cái dụ hoài "

" Thật mà nói xạo anh làm gì "

" Yeahhh , yêu Duy nhất trên đời " Anh ôm cậu rồi vùi mặt vào hõm cỗ cậu mà dụi cái đầu trắng của mình .

" Em cũng yêu anh Quanh Anh ngốc ạ " Duy nói nhỏ đủ mình cậu nghe thôi

" Aaaa Duy anh khoẻ gồi anh hông uống thuốc âu "
anh sợ thuốc lắm , nghe tới thuốc là anh chạy vào phòng trùm chăn qua đầu , anh sợ lắm tại hồi nhỏ anh có bị sốc phản vệ thuốc một lần là sợ luôn .

" Thôi anh bé ngoan ra uống thuốc nha , thuốc không có đắng đâu . Anh uống xong em cho uống trà sữa nhaa anh ơi " Duy thấy anh không uống thuốc thì xót lắm chứ , đã bị bệnh rồi còn chẳng chịu uống thuốc nữa .

" Hoi Hoi mà anh cũng muốn uống trà sữa nhưng hông muốn uống thuốc đâu huhuuuu " Anh tự nhiên khóc luôn , làm cậu hoảng luôn không kiêng nể gì mà giựt cái chăn anh đang trùm ra

" Ơ ơ thôi anh nín đi mà em thương , anh ơi nín đi "

" Hức ... Hứccc .. A-anh hông muốn u-uống thuốc mà hức hứccx " Anh khóc to hơn cậu danhd chịu thua anh thôi , ngồi xuống mà ôm anh vỗ vỗ lưng anh để anh nín khóc , còn thuốc thì chắc thôi vậy.

" Rồi rồi em không cho anh uống thuốc nữa , giờ anh bé đi ngủ nha em thương anh nhiều "

" Hức anh đi ngủ anh hông uống đâu " Anh vẫn còn sợ lắm í , nên mỗi lần anh bệnh là cậu mệt dữ lắm , một phần là anh bệnh là rất làm nũng bình thường cũng có nhưng mà bênhn vô là gấp mấy lần , vấn đề nữa là anh không chịu uống thuốc mới đau chứ .

" Vâng vâng em biết rồi, anh ngủ ngoan nha . Em không bắt anh uống thuốc đâu " Nói rồi cậu nằm ôm anh ,vỗ vỗ mung anh , thì là mung đấy chứ không phải lưng đâu .

Anh bệnh thì khá khó ngủ nhưng vừa mới khóc xong với anh ăn cơm cũng ít lắm mặc cho cậu năn nỉ . Thì anh cũng khá mệt và ngủ khá nhanh .

Cậu nhìn xuống thì nhìn thấy nguyên cái đầu trắng đang ôm mà vùi đầu vào cỗ cậu ngủ ngon lành . Nhiều lúc cậu còn tự hỏi anh có yêu cậu như cậu yêu anh không .

Hay do cậu ảo tưởng , mà nhìn cứ như người yêu (thế này gặp t t cũng ảo tưởng như thế ấy ) .

" Anh ơi anh có yêu em không , em yêu anh nhiều lắm Quang Anh à " cậu hôn xuống maia toac trắng của anh rồi cũng ngủ .

" Anh có yeeu em Duy à , yêu nhiều lắm là đằng khác "
























:)))))))) Hay hơn chưa bây ơi , hay là vẫn xàm lồn vậy

[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ