06

320 26 9
                                    

Sau khi nghe đủ các bài nhạc hát chán hát chê thì cuóii cùng cũng đến đữo tới quán , hôm nay quán BausBao đóng của chỉ vì hai người thích thế :)))

Nhưng vẫn có một bàn trong tiệm có người, hai người cũng tự nhiên bước vào . Vì mỗi lần đám nayd có í định gì liên quan đến tổ chức sự kiện lớn đồ là qua báo tiệm anh Bảo để anh Bảo nói anh Baus đóng quán để mấy con báo này chiếm , vì tiệm này nói k phải khoe chứ khách ngày nào cũng đông .

Chỉ coa đông và đông hơn thôi . Giống như năm ngoái chị Nhi với anh Minh Lai đám cưới dậy đó cũng qua đây nhờ tụi này bàn chuyện rồi anh Baus phải đuổi khách về mặc dù khách rất đông . Ừ thì tại tụi này nó nói là quán người nhà dễ nói chuyện , còn mà tại sao không về nhà thì tụi nó không thích . Qua đây có bánh nước ngon ngẻ tội gì ở nhà . Kiểu quán vía í đến đây bàn chuyện quan trọng là kiểu gì cũng diễn ra suông sẻ nên là ai cũng tới. ( Cái này chỉ có cái Rap Việt đồn thôi nha )

" Hi mọi ngườiiiiii "

" Chào mọi người ạ " Quang Anh lễ phép hơn Duy nhiều .

" Đến trễ thế , mà ngồi xuống đi "

" Rồi nay hai chú mời bọn anh ra làm gì đây . Cần anh chim vành khuyên cái gì à " Người tiểu phẩm nhất cái Rap Việt , nói chuyện bình thường mà cũng chơi chữ nữa cơ .

" Nhìn cái điệu bộ này là sắp cưới rồi chứ gì " Suboi nói xong thấy ai cũng nhìn mình đến mắc cỡ luôn á .

" Nói sai hã mấy má nhìn gì dữ dạ trời "

" Không không chị nói đúng rồi á " Hiếu thấy thế thì lên tiếng để mọi người đừng nhìn chị tại nó thấy chị cũng mắc cỡ dữ lắm rồi đó

" Í là tụi em định làm cái này nè "
....


















( Chuyện cưới hỏi trọng đại nên không thể tiết lộ nha bà con 🥸 )

















Hông hiểu bàn kiểu gì mà từ 5h chiều đến 9h tối lận cơ đấy . Bàn ra bàn vô bàn tới bàn luiii nhìn mà mệt đám nhóc này luôn .

" Oaaaaa xong rồi đói lã người "

" Rồi mấy anh chị chốt vậy rồi á , mấy đứa coi đi kiếm cái gì ăn đi . Mấy anh chị bận rồi "

" Eooo đi barr mới khai trương chứ gì , đi mà chả rủ em út "

" Thôi con nít đi làm gì "

" Anh khoá cửa rồi nha về thì cứ về thôi . Anh với Bảo cũng bận nốt "

Nói rồi cả đám rủ nhau đi ăn Haidilao nhưng thật ra là có anh ,cậu, Hiếu , Hiếu , An , Việt thôi .

Còn đôi bạn Chương Trường thì về Tuyên Quang từ hôm qua òi .

Tới quán thì anh với cậu không yên mà lấy máy ra Live tiktok mà ác đạn là 2 người live 2 nick cơ. Chơi ác khiến con dân khóc théttt .





















Tầm nữa đêm bai người mới về tới nhà cơ . Anh thì buồn ngủ quá trời rồi , giờ chỉ muốn nằm ngủ trên giường thân êm của mình thôii .

" Anh ơi đánh răng , thay áo quần mới đi ngủ nhaaaaa " Cậu lại sợ anh để như vậy mà leo lên giường ngủ mất .

" Ơ " Anh tính như vậy luôn , mà bị cậu bắt bài mất tiêu òiiiii .

" Anh đi liền đâyyy "

Anh vscn thật nhanh nhanh để ra nằm ngủ thôi , đối với anh ngủ chưa bao giờ là đủ cả

" Aaa xong rồi ngủ thôi " Anh leo lên giường mặt Duy vẫn đang còn trong phòng tắm . Khi cậu tắm ra thì thấy anh ngủ mất tiếu rồi .

" Ơi trời , ngủ nhanh thíe ". Nói rồi cậu nhảy lên giường ôm anh , anh thấy có người ôm mình nên vô thức rúc mặt vào người cậu mà ngủ .

" Ngủ ngon nhá bé yeuuu " Cậu cũng đi ngủ thôi , hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi với anh với một thân phận mới .

Không phải là Quang Anh và người em trai hay người bạn thân thiết nữa . Mà là ngườiii yêuuu ó .

































Ê vừa bí vừa xàm lồn :))(
Kiểu theo logic nó khá là xàm á , tại mấy cái này là đi thi tự dưng tuôn trào nên t viết thôi à .
Dở thì click back nhaa đừng cmt ác í 😭😭😭😭

Nay siêng dử ra 2 chap liên tục

[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ