Thế là sau 1 tháng ròng rã ở nhà thì anh với cậu cũng quay trở lại với cuộc sống thường ngày . Nhưng mà nhờ ở nhà vậy anh với cậu mới hiểu nhau hơn . Có thời gian chia sẻ cho nhau nghe .
Hôm nay anh có lịch diễn ở ngoài Đà Nẵng nên ra từ mấy hôm trước rồi , còn Duy thì ở nhà vì có buổi họp báo của " Anh Trai Say Hi " đáng lẽ anh cũng đi nhưng mà anh vướng lịch rồi , anh cũng muốn đi lắm mà đành chịu hoiii .
" Anhhhh muốn đi họp báoooo quá Duyyy ơiiiij huhuuu " Anh đang call video cho Duy , nằm chán chê lăn qua lăn lại , đến chị trợ lý cũng không hiểu anhhhh .
" Quang Anh em lăn một hồi là té đó nha " Chị qly thấy anh lăn hơi quá rồi nên nhắc nhở , vì anh hậu đậu k ai bằng .
" Em biết mà chị tin em " Vừa dứt câu anh té xuống giường cái đùng
" Ầm " tiếng va đập khá mạnh nên Duy ở bên kia màn hình cũng nghe rõ + với việc anh tự dưng biến mất khỏi màn hình .
" Anh anh ơi , có sao không anh ơi, té giường rồi hã "
" Anh đây , úi đau đítttt quá " Anh từ từ bò dậy rồi trở lại giường , mông anh giờ cũng ê lắm .
" Trời ơi , có sao không dậy . Em bảo đừng có lăn mạnh quá rồi mà " Cậu biết anh hay té lắm nên có nhắc rồi , chị qly cũng có nhắc nữa chứ .
" Hì hì anh có sao đâu , hơi ê tí thui à " Ừ thì cũng có đau mà đau thì ít quê cũng không ít .
" Lần sauuu cẩn thận nha , à anh ơi em chuẩn bị đi đến họp báo rồi . Tạm biệt anh nha tí mà có đi diễn có gì hay thì kể em nha . Bye anh yêu anhh nhiều nhieèu " Cậu hôn gió anh vài cái nhưng cũng chưa nỡ tắt máy muốn ngắm anh thêm xí nữa mà .
" Ừmmmm byeee em nha , anhh cũng yêuu emmmmm lúm . Mà anh cũng muốn đi họp báo với Duyyyy " Anh lại thế òiii mấy ngay điênn cứ đòi đi họp báo thoiii à
" Nàoo bé ngoan nha , khi nào xong show diễn thì vào vớiii em nhaa " Nói vậy chứ Duy cũng muốn anh đi với anh lắm chứ nhưng biết saooo giờ .
" Ừm thế byee Duy nhó , khi nào đến thì nhớ báo anh nhaaa "
" Vânggg em biết rồi , byee bé "
" Byeê emm "
Duy cũng tắt máy òi , cậu thì không biết làm gì còn chị qly thì nói chuyện với người yêu rồi , chán thế chứ lị . Nết anh dị đó anh nói chuyện với Duy thì được chứ ai nói chuyện vs người yêu ny trước mặt anh là anh cọc dị đó .
Tới ngày hai người gặp nhau nha , chứ ở xa cũng bí ghê .
Hôm nay là anh có thể bay vào Sài Gòn gặp Duyy òi , nhưng mà anh không có báo trước vớ cậu , để tạo bất ngờ ấyyy mà .
10h là anh sẽ bay vào Thành Phố Hồ Chí Minh nên lúc 8h hơn là a đã có mặt tại sân bay , anh cũng đã check in online rồi cũng không cần quá vội , anh đang ngồi ghế chờ anh nôn gặp Duy dữ rồi nên mua vé cũng mua chuyến sớm nhất mới chịu .
Sau vài tiếng ngồi máy bay thì anh cũng đã có mặt tại Sài Gònnn òii , bây giờ cũng trưa dữ rồi anh trước khi cũng nhắn tin cho Duy như bth mà anh bảo là chắc anh phải ở lại thêm vài ngày làm Duy buồn chết được.
" Quang Anh có muốn đi ăn luôn không , hay về nhà " Chị hỏi vậy thôi chứ biết chắc cái tên nhóc này sẽ về nhà mà .
" Dạaaaaaaa , em về nhà hì hì "
" Được rồi , bắt xe về sau nha , người yêu chị tới đón rồi hì hì "
" Vâng ạ , à đây nè xe em đặt cũng vừa tới "
" Ừm thế về cẩn thận nha "
" Dạ vâng ạ "
nhà anh cũng gần sân bay nên đi cũng nhanh , mất tầm 10' đi xe .
Xe vừa dựng trước cửa nhà anh liền xách vali vào nhà anh muốn gặp muốn ômmm Duy quá òi .
Anh lấy khoá mở cửa đi vào , thì thấy phòng khách không có ai , nhìn qua phòng bếp thì thấy có vỏ của gói mì tôm hình như là vừa mới ăn .
Đi đến phòng ngủ của cả hai thì anh từ từ nhè nhẹ đẩy cửa phòng ra , thì thấy Duy đang nằm ngủ .
Anh không nghĩ nhiều cầm lấy bồ độ vào nhà tắm tắm rồi thay ra chứ mới sân bay về nóng chảy mỡ .
Cậu ngủ tài thật anh tắm thế mà không tỉnh luôn . Ra thấy cậu đang còn ngủ thì anh phi thẳng lên giường , ôm lấy cậu rồi rúc người mình vào hõm cổ cậu . Duy đang ngủ mà thấy có ai ôm mình thì hoảng mở mắt ra , thì thấy bé bông củaa cậu
" Ơ , anh về khi nào đấy . Em nhớ anh chết đi được ấy ." Cậu nói rồi ôm anhh chặt hơn một xí
" Anh cũng nhớ em nên về sớm nè hihii "
" Nay giỏi thế cơ , về mà chẳng báo "
" Làm thế mới bất ngờ chứ "
" Anh được cái này là giỏi "
" Biết mòoo , thôi đi ngủ đi anh bay mệt òi "
" Vâng "
Ê cái này là t viết điên viết khùng á .
Không đọc cũng được nữa , chứ giờ t bí rồi 😭😭😭😭😭 .
Định drop
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "
Short StoryÝ là OTP sắp có tham gia game show chung dự định có nhiều hint lắm nên chap này đẻ ra là để chữa lành ( chữa lành tôi 😞 )