Một ngày mới nữa lại đêna với cặp đôi gà bông nàyyyy . Vẫn là cậu dậy trước anh , vẫn ngắm anh ngủ nhưng nay anh có lịch đi quay nên hôm nay cậu đành kêu anh dậy sớm hơn tí xẹo , chứ để anh ngủ hoài tới chiều mọi người vẫn thấy có cục bông Quang Anh còn ngủ mất .
" Anh ơi , dậy hoiii nè . Nay anh có show đó nha " Cậu cuia xuống hôn nhẹ lên cái má phúng phính kia một cái chứ nhìn muốn cắn quá , nhưng cậu rén :)) .
" Ưmmmm , xí nữa Duy ơiiiiii " Anh nói nhưng mắt vẫn nhắm nghiền lại , hôm qua ngủ cũng muộn nên là dậy giờ này quá sớm luôn í .
" Reng reng rengg "
Lần này cũng có người gọi nhưng mà là điện thoại anh .
" Chắc mai mốt tắt sóng quá chứ lần nào ngủ cũng có người gọi thế này vậy trời "
Nhấc máy lên thấy cái tên " Chị trợ lý " không ngần ngại mà cậu bắt máy luôn , đu gì cũng quen biết nhau cả mà .
" Dạ em nghe ạ "
" Ủa Duy hã "
" Vâng ạ , anh Quang Anh đang ngủ rồi chị . Chị cứ nói với em rồi xí em bảo anh ấy ạ "
" Ừm , rồi em nhắc nó là dậy sớm sớm chuẩn bị giùm chị một tí , ăn uống vào . Xí 1h phải đi rehearsel nữa nhé . " Chị biết nhóc này lắm , một khi mà đã ngủ thì ngủ cả ngày cũng được , còn câj cứ chiều anh miết bị chị quản lí mắng có xí là cậu đứng ra nói đỡ anh rồi nên anh lì lắm .
" Vâng vâng em bảo anh dậy liền ạ "
" Ừm vậy thôi nhé , à xí chị đến rước Quang Anh em khỏi đưa nó đến đây nhé "
" Dạ chị ơi "
" Yêu ơi dậy đi chị quản lí mới gọi mănvs đấy "
Nhắc đến chị trợ lí thì anh cũng rén , nên cũng dậy nhưng vẫn buồn ngủ lắm .
" Duyyy ơi anh muốn ngủ quá huhuuuu " Tự dưng thế là anh khóc luôn , đúng là có tình yêu vào cái là không bình thường mà .
" Ơ sao anh khóc thế , anh nín đi mà Quang Anh ơiiiij , bé ơiiii nín điii mà " Cậu thấy anh khóc thì tự dưng lại hoảng loạn nữa rồi đấy , giờ chỉ biết ôm anh vào lòng rồi xoa lưng anh thôi .
" Hức ... hức ... tối qua ... hức anh ngủ muộn m-mà .... hức hức Duy giờ hông cho anh hức hức ngủ í " Anh vừa nói vừa nấc nấc lên vừa ôm cậu mà nói , anh vừa mới hết bệnh thôi mà anh vẫn mệt lắm .
" Rồi rồi , em xin lỗi , lỗi em lỗi em nha . Giờ anh ngủ tiếp đi xí em gọi anh dậy nha . Nín nha ngoan ngoan " Cậu đặt nhẹ nhàng anh xuống .
Nhìn đôi mắt xưng lên vì khóc , giờ vẫn còn thút thít nữa càng nhìn cậu càng đau lòng . Lấy điện thoại gọi một cuộc .
" Alo chị ạ , hôm qua anh Quang Anh mới hết bệnh . Xí chị cho anh duyệt rehearsel cuối cùng nha "
" Vậy à , thế ráng nghĩ đi chiều tầm 4-5h rồi hẵn đến . Chị lo được " Nói gì chứ nghe thấy anh bị bệnh thì chị cũng phải lo thôi . Nên mấy chuyện này chị lo được hết .
" Vâng em cảm ơn nhiều "
" Ừm chăm nó tốt xí "
Khi thấy anh ngủ sâu giấc rồi thì cậu mới nhìn lại đồng hồ ừ thì có sớm thật , mới 8h kém 15 à nên thôi cứ để anh ngủ .
Cậu đi vscn ra nấu đồ ăn cho cả hai , nay anh đi show nên là phải tẩm bổ xí sẵn tẩm bổ sau bệnh cho anh luôn .
Duy loay hoay trong bếp gần hơn 1 tiếng đồng hồ thì cuối cùng cũng xonggg , nhìn đông hồ mới có 10h định để anh ngủ xí nữa rồi kêu anh dậy luôn .
Mở cửa ra thì vẫn thấy anh nằm ngủ , nhìn lúc anh ngủ nhìn yên bình thật sự . Cậu từ từ tiến đến bên giường ngồi xuống cạnh anh rồi nhìn anh ngủ chỉ vậy thôi .
Anh đang ngủ nhưng vẫn có cảm giác có người nhìn anh nhé , anh từ từ mở mắt ra thấy trước mặt mình là nguyên cái bản mặt của cậu , làm anh hết cả hồn .
" Uây địt mẹ , em doạ anh xém rớt tim ra ngoài luôn á Duy oi " Cậu thấy anh giật mình mà chửi tục , không những không buồn mà ngược lại thấy hài cơ .
" Hihiii xin lỗi bé nha , tại em thích ngắm anh ngủ á "
" Rồi rồi , tránh gaa cho người ta đi vscn coiiij "
" Em ra chuẩn bị đồ ăn nhaaa "
" Vânggg ạ "
" À Duyyyyy ơiiiiii " Anh ở trong phòng tắm nói vọng ra , cái nhà này ngộ chỗ nào cũng cách âm nhưng được cái cái phòng tắm nó không có cách âm tẹo nào luôn .
" Vângg em nghe anh "
" Nay em có showww ở đâu hông "
" Em á , em ngày mai cơ "
" À o(k)e , í ữa anh ải đi how òi ( xí nữa anh phải đi show gòi )
" Vâng em biết màaa , anh tranh thủ nhanh nhaaaa . Đồ ăn nguội mất tiêu òiii nè "
" Đâyyy anh xonggg òi nè " Anh vẫn đang còn mặc bộ đồ ngủ con thỏ của mình trên người anh thích mặc maya bộ này lắm í nó thoải mái cực .
" Nay anh đi show là phải ăn nhiều vào nè "
" Anh béo gòi Duy ơi 😭😭"
" Đâuuuu anh không có béo một cái gì hết luôn , mấy bạn fan bảo em là anh gầy đi rõ luôn ấy, nên là anh không có béo nha chưaaa "
" Anh biết òiiiii "
Quang Anh đi show mất tiêu rồi , giờ Duy ở nhà có một mình à , cậu nhớ anhh rồi muốn điện video call với anh quá à , nhưng sợ anh đang diễn nên thôi . Cậu cứ mở rồi tắt cái điện thoại của mình :)))
Nằm đợi anh lâu quá nên cậu ngủ trên sofa ngoài phòng khách luôn :))
OMG chính thất bí 😞
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "
Cerita PendekÝ là OTP sắp có tham gia game show chung dự định có nhiều hint lắm nên chap này đẻ ra là để chữa lành ( chữa lành tôi 😞 )