10

197 18 4
                                    

Mọi người nghĩ ở nhà 1 tháng với người yêu không cần đi làm là vui ư . Ừ thì cũng vui đó nhưng đó là mới mấy ngày đầu thôi nhá . Chứ với một con người đam mê đi chơi như anh thì ở nhà một ngày không đi đâu đã là cực hình lắm rồi . Đây còn tận 1 tháng cơ .

Anh cứ đòi đi chơi miết thôi nào là muốn uống trà đào quán anh Bảo , đi công viên với An , đi khu vui chơi với chị Nhi , đi ăn Haidilao với mọi người . Mà cậu thì đâu có cho , thời tiết như vậy đố ai mà dám ra ngoài .

Hôm nay là vừa tròn 1 tuần anh ở nhà với cậu rồi , anh cảm thấy đi show mệt thật nhưng nó vui vì được gặp các Flashh siêu dễ thương nè , được đi hát thoả mãn niềm đam mê , nói chung chỉ cần được ra ngoài thôi . Duy cứ nhốt anh trong nhà còn cậu thì lái xe đi mua đồ một mình thôiiii .

" Aaaaa Duy ơi bé chán lắm ùi , bé muốn qua nhà của An với Hiếuuuu chơiiiii "

" Nhưng mà bé biết mấy hôm nay mưa to quá trời mà , ngoan ở nhà nhaaaaa nào tạnh thì em cho đi "

" Thui thuiiiiiiii , bé muốn đi nhà An bây giờ cơ "

" Duyyy Duyyyyyy Duyyyyyy Duyyyyyyy ơiiiii "

Anh đành sử dụng chiêu cuối thôiiiii , anh ngồi lên đùi cậu vòng tay ra sau cổ , còn cậu thì ôm eo anh lại tại sợ anh té thôi chứ có làm gì đâu .

Anh hôn khắp mặt cậu , rồi nhìn cậu bằng một ánh mắt khôgn thể nào yêu hơn được nữa . Duy đành chịu thuaaaaa anhh òi .

" Trờiii oiii , bé làm vậy chết em . Ngoan để em check xem thời tiết hôm nay thế nào rồi cho bé đi nhó "

" Vânggg ạaaa "

Cậu check thời tiết thì thấy hôm nay mưa khá ít nhưng đến tối thì lại mưa rất to khả năng như bão luôn í . Chắc đi một tí không sau đâu nhờ .

" Bé ơi nay đi được , mưa không to lắm đâuu "

" Uầyyyy thật á , bé vừa mới nhắn cho An ròii . An bảo qua chơi chung tại nó cũng ở nhà như mình àaaaaa "

" Thế vào thay áo quần đi nhá , rồi em chở qua "

" Vânggggggg " Nói rồi anh phi vào phòng thay một cái quần jean , lấy cái áo khoác , một cái mắt kính nữa trong ngầu cực .

" Uầyyyy bảnh thế " Cậu thấy anh mặc đồ bình thường thôi cũng đẹp . ( Đẹp nhất là lúc không mặt gì 🥸)

" Chứ saoooo , Duyyy ơi đi đii đii hoiii "

" Rồi nè đợi em lây cái dù " Chưa kịp lấy dù là đã thấy anh đứng trước cái xe rồi , trời còn đang mưa nữa chứ .

" Duy ơi anh đâyyy nè , mau lên anh lạnh quá trời "

" Trời ơi , ngốc quá anh nôn đi đến vậy luôn hã " Duy không ngờ anh nôn đi chơi đến vậy luôn á

" Lâu lắm rồi anh mớ ra ngoài đường lại á , đúng là mưa ha hông có ai ra đường " Anhh không nói quá đâu nguyên con đường chỉ có chỉ có xe của anh và cậu thôi .

Cũng đúng thời tiết này ở nhà đắp chăn nằm ngủ thôi chứ .

" Tại chỉ có mình anh đòi đi chơiii hoiii à "

" Hứ, mà em quyết định mua oto cũng có lý đấy Duy đi tiện quá trời luônnn " Trời mưa như thế này mà có chiếc 4 bánh đi thì nó tiện rồi , nhưng lúc trơid nắng hoặc buổi chiều hoàng hồn xuống Qunag Anh thích cùng Duy chạy xe máy đi dạo khắp cái SG nàyyy.

" Trước khi mua là em tính tới chuyện này rồi mà "

" Gheeee đấy "

" Tớiii nơi rồi anhh êyyy " Cậu vừa mới cho dừng trước sân nhà Hiếu thôi mà quay qua đã không thấy anh đâu nữa .

" Trời ạ , Quang Anh ơi đi từ từ thôi ré bâyyy giờ . Quangg Anhh "

" Hù may ghê xém té , Duyyy ơiii nhanhhh lênnn "

" Cốc cốc cốc "

" An ơi Quang Anh nè " Quang Anh vừa gõ cửa vừa hét lớn .

Ở trong nhà An nghe Quang Anh qua cũng hóng nãy giờ , em chuẩn bị nào là đồ ăn đồ chơi rồi phim hoạt hình nào hay rồi là tính kể cho anh chuyện gì nè . Trung Hiếu cũng ngao ngán với bé vợ tương lai của mình luôn á .

" Aaaaa An ơi Quang Anh nhớ Annn quá à " Cửa vừa mở ra Quang Anh vừa thấy An cái là nhào vào ôm trọn người của em , An cũng đáp lại cái ôm đó .

Mặc kệ Hiếu và Duy đứng nhìn nhau ngao ngán .

" Vào nhà đee Duyyy "

































Huhuuuuuuu viết lại quá là mệt òiii
voteee đi ọoo ❗️❗️❗️❗️

[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ