Sau khi về tới nhà Duy bải anh lên nhà tắm trước , còn cậu thì nấu ăn , nấu xong cậu sẽ lên tắm sau .
Lúc đang nấu ăn thì bỗng nhiên đèn điện trong nhà tắt ngúm hết . Chắc tại mưa lớn quá nên cúp điện đây mà .
" Aaaaaaaaaa Aaaaaa Duyyyyh ơiiiiiiiiiiiu " Quang Anh thì khỏi nói luôn anh là chúa sợ bóng tối đằng này còn đang tắm mà cúp điện nữa chứ .
" Ấy chết Quang Anh sợ tối mà . Em đây lên liền đây anh ở đấy đừng đi đâu mà té nha " Vứt tạp dè qua một bên rồi chạy nhanh lên với anh .
" Duy Duy oiiiii " Anh vừa nói vừa rưng rưng rồi ,
" Em em đây rồi " Cậu lên tới nới chưa kịp thở thì Quang Anh đã lai ra ôm chầm lấy cậu , hên là anh tắm xong rồi mới cúp .
" Hức ... Hức anh anh hức ... sợ quá Duy hức ... " Quang Anh ôm cậu vừa ôm vừa thút thít .
" Bé ngoan em đây rồi , giỏi nha không khóc nữa nha " Cậu lấy trong túi ra điện thoại rồi bật flash lên , Cúi người xuống ốm anh rồi lau đi nước mắt cho anh .
" Nào giờ ngoan nha , đi xuống lầu với em . Chắc đồ ăn thì khi nào có điện rồi em nấu tiếp " Nói rồi cậu bế anh lên rỗi ẫm xuống nhà luôn .
Xuống dưới sofa rồi anh mới bình tĩnh lại xí , nhưng vẫn hơi sợ . Chắc có lẽ sợ nên anh bám cậu không buông .
" Ôm emm chặt thế béee ơi "
" Anh a-anh sợ lắm Duy "
" Em ở đây với anh mà , nằm xuống đi cho đỡ mõi "
Có lẽ ở nhà An anh chơi mệt quá nên vừa nằm được xí cái là anh ngủ luôn .
" Anh ơiii " Cậu thử kêu anh tại thấy anh im quá .
" Ngủ rồi , đi chơi mệt quá mà " Cậu ngồi được một lúc thì lại có điện , tính đi nấu ăn nhưng mà thấy anh đang còn ngủ k nỡ kêu dậy . Vậy là cậu đành bế anh lên phòng , bế kiểu công chúa á.
Đặt anh lên phòng bật đèn ngủ rồi nhè nhẹ đi xuốnv phòng bết tiếp tục nấu ăn .
Cuối cùng cậu cũng nấu xonggggg oiiii . Nhìn cũng là 7h kém chắc cũng phải lên kêu anh dậy chứ ngủ nữa chắc tối nay khỏi ngủ mất . Lên tới phòng thì thấy anh mình đang cuộn tròn người trong cái chăn bông ấm áp nhìn một lần nữa lại không nỡ kêu anh dậy .
Nên là cậu quyết định đi tắm ra rồi kêu anh dậy luôn . Lúc cậu đang tắn thì anh cảm thấy lành lạnh nên bị tỉnh giấc .
" Ơ mình đang ở trên phòng nè , Ơ có điện rồi . Ơ mà Duyyy đâu " Quang Anh nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng tắm thì biết đó là Duy òiii
" Diiiiiii ơi , em đang tắm hãaaaaaa " Quang Anh hét to vào phòng tắm để nói cho Duy biết là anh đã dậy và anhhh đói lắm òi
Duy trong nay nghe thấy tiếng bên ngoài thì vội tắt nước rồi trả lời vọng ra .
" Emmm đang tắm anh ơi , anh xuống nhà đợi em nha em tắn xong là có đồ để măm măm òi " Duy biết anh đang đói nên cũng tranh thủ tắm lẹ lẹ .
" Oteee ạ anh xuống nhà nha " Nói rồi anh ôm con gấu bông chạy thẳng xuống .
" Chạy từ từ coi chừng té nha " Duy sợ anh rồi đi cầu thang là phải té , không té không phải là Qunag Anh nhà cậu .
" Yên tâm anh không té đ- " Chưa kịp nghe anh nói hết câu là cậu đã nghe một tiếng như là có thứ gid đó va đập xuống sàn .
" Anh ơi , đâu rồi có sao không " Cậu mặc vội áo chạy ra ngoài thì thấy anh đang ngồi dưới chân cầu thang xoa xo cái chân .
" Duyyyyyyyyy " Anh nhìn thấy Duy cái là muốn khóc rồi cơ , mắt anh lưng tròng nước mắt , nhín nó tròn xoe lonh lanh khi được phủ thêm một lớp nước mắt .
" Ơ ơ ngoan ngoan nào , em lấy đá chườm cho anh nhaa "
" Vâng " Anh té nhẹ hìu à , khôgn có đau lắm nhưng muốn nũng tí ấy màaa.
" Ơ nay ngoan thế té thế mà chả khóc luôn " Duy chườm đá cho anh , thì để ý bth là anh sẽ khóc lên rồi đấy nhưng hôm nay tự dưng im thế chả quen .
" Ơ người ta khôgn khóc cũng nói nữa , muốn anh khóc lắm à . Ý em là chê anh mít ướt chứ gì . Thôi được rồi chê thì thôi " Nói rồi anh rút chân lại . Lâu lâu người ta mới vậy mà cứ như mít ướt lắm í.
" Ơ thôi em giỡn màaa , bé ơiiiiiiiiiii . Ăn cơm nha em mới nấu món anh thích ó " Đành sử dụng đồ ăn vậy , chứ làm nũng cậu làm thấy ghê .
" Được rồi, qua ăn . Nhưng mà không có bỏ qua dễ dàng thế đâu đấy ." Anh đói bụng nãy giờ mà nghe đến đồ ăn là sáng rở .
" Rồi rồi màaaaa " Cậu chịu ai mướn cậu làm dỗi anh chiii .
Đang ngồi ăn vui vẻ thì cậu nhận được cuộc điện thoại , khi nhìn thấy tên người gọi cậu xửng người ra chần chừ không dám bắt máy .
" Duy ai gọi thế làm gì mà khôgn bắt máy đi " Quang Anh thấy cậu cứ nhìn vào đt mãi nhưng ngồi im không bắt máy .
" M-mẹ em "
" Hã , cô Hà ? "
" Ừm "
" Bắt máy đi bật loa ngoài cho anh nghe với "
Cậu cũng gật đầu rồi bắt máy mở loa to .
" Alo mẹ a-" Chưa kịp nói hết thì đầu dây bên kia đã có giọng phụ nữ la lớn
" DUY VỀ NHÀ NGAY CHO T "
Ai hóng cô Hà nói gì không , có thì voteeeeeeee nha🤗
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "
Short StoryÝ là OTP sắp có tham gia game show chung dự định có nhiều hint lắm nên chap này đẻ ra là để chữa lành ( chữa lành tôi 😞 )