05

387 29 10
                                    


" Anhhh ơiii em làm xongggg rồi " Duy từ trong bếp lao ra sofaaa mà ôm lấy anh , rồi cắn cắn lên hai cái má banh bao của anh anh cũng im chứ cảnh nayd quen quá òi .

" Duyyy giỏi quá à " Anh nói rồi đưa tay lên xoa nhè nhẹ tóc chả cậu .

" Giỏi thế có thưởng hông ạ " Duy ngước mặt lên nhìn anh , Quang Anh chịuuuu chịu thua trước ánh mắt của Duy . Cúi xuống hôn nhẹ lên môi Duy , Duy được anh hôn thì cười tớn cả lên .

" Ỏooooi em yêu anh nhất luôn Quang Anhh ạ , sau này đừng bỏ emmm nhaaa " Cậu sợ chứ sợ anh bỏ cậu đi chắc lúc đó cậu không muốn sống thật .

Đối với cậu Quanh Anh là nguồn sống mạnh mẽ nhất của cậu , không hiểu sao dù ngày hôm đó có bị dl dí hay là thật tồi tệ nhưng chỉ cần về nhà thấy Quang Anh là cậu đều cảm thấy thật dễ chịu . Anh rất luôn biết làm người khác thoải mái khi ở cạnh mình , anh rất ngoan luôn í . Duy mê là phải
( Tác giả cũng mê quá trời nè 😋 )

" Anhh hông có bỏ emmm đâuuuuu , Duy cũng đừng rời xa anh nhaaa " Anh cũng vậy , cũng giống cậu cũng vẫn là sợ đối phương bỏ mình thôi .

Khi mà anh sống chung với cậu , anh cứ như được làm em bé lần thứ 2 vậy đó . Duy siêu siêu chiều anh luôn , cho dù là anh sai hay có mấy lúc anh giận hờn vô cớ cậu cũng không hề ghéc anh . Ngược lại cậu cực thích anh ghen , bởi vì có yêu mới ghen .

" À mà mấy h rồiiii Duyyyy ơiii "

" 3h kém rồi á yêu "

" Còn sớm dữ haaaaa , anh ngủ xí nhó xí Duy kêu anh dậy nha " Anh lại buồn ngủ nữa òiii .

" Anh lại buồn ngủ nữa hã "

" Ừm "

Nói rồi anh nằm xuống đùi của cậu mà ngủ thôiii , cậu lấy tay xoa xoa lên tóc anh để anh dễ ngủ hơn xí .


4h20 rồi mà anh giờ vẫn còn ngủ , cậu hông nỡ kêu cục bông của mình dậy luôn á , đang mãi ngắm anh bé ngủ thì lại có điện thoại .

" Vãi lồn toàn lựa giờ vợ chồng người ta ngủ mà điện thôi " cậu bất ngờ ghê nhà HiếuAn canh giờ hay sao í cứ lựa toàn giờ hai người ngủ mà gọi

" Nói liên tục "

" Nhớ đến nha bạn hiền tôi ơiiii , kêu cả Quang Anh đấy " Thì là Hiếu sợ cậu không đi í mà , chuyện quan trọng là hai người sắp tổ chức tiệc cưới ấy mà nên là bạn bè thân thiết thì báo trước để có gì còn nhờ giúp đỡ .

" Nhớ rồi gọi lắm , nhắn tin mẹ đi cứ bày vẽ . Ngày nghĩ mà cũng hành nhau "

" Nói lắm nhớ đúng giờ , tối t mời chầu Haidilao"

" À bạn yêu 2 bọn mình sẽ đến đúng giờ mà. thế nhá bạn yêu ơi "

" Thế là mau , ok bye lát gặp "

Gì chứ Haidilao cậu với anh mê ăn cực tuần naoc cũng góp mặt 3-4 lần cơ mà .

" Yêuuuu ơi dậy điiiii mòoooo " Cậu lấy tay vỗ nhẹ nhẹ lên hai cái má của anh , cậu muốn cắn lắm í .

"Ưmm anh dậy òi nè , Duy vào tắm trước đi rồi anh tắm sauu" Anh từ từ ngồi dậy nhưng vẫn buồn ngủ lắm , mắt nhắm mắt mở mà nói chuyện .

" Nào nào đừng lấy tay dụi lên mắt thế chứ đau em xótttt " Nói rồi cậu lấy tay anh ra khỏi mắt .

" Giờ em vào tắm nha , tối nay ăn Haidilao không ăn cơm nhà " Nhắc đến Haidilaooo là mắt anh sáng rỡ luonnn.

" Thế áaaa , ote ote Duy tắm nhanh nhanh đi mình còn ra Cafe rồi còn đi ăn nữa " Duy bất lực nhìn anh người yêu mê Haidilao hơn cả mìnhhh nữa chứ .

" Rồi rồi nhắc đến Haidilao cái là quên luôn em "

" Tắm lẹ cho tôi tắm nữa ông tướng ơi nhảm nhảm hồi mà trễ là nghe Hiếu nó hát Hook cho mà nghe " .









Bây giờ 5h anh với cậu đang chuẩn bị đến quán , nhưng chỉ có cậu thoii anh còn đnag bận chải nốt cái tóc của mình , gì chứ người của công chúng ra ngoài chỉnh chu xí chứ .

" Yêuuuu ơiiiii nhanhh lên , Hiếu nó gọi nãy giờ . Nó kêu ra trễ là khỏi bao chầu Haidilaooo á "

" Úi úi ra rồi nè , đi hoiii Duy " Anh ngồi lên xe thắt dây an toàn rồi nhưng không quên vuốt vuốt tóc lại .

" Okkk xuất phát hoiii "

" Duy mở nhạc nghe đi Duy "

" Vâng anh "

Giọt nước mắt rớt trên khuôn nhạc
rớt cứ rớt rơi từng hạt
giọt nước mắt thấm trên tay người
vẫn còn nhớ ai hay cười
đã từng bước khắp nơi chân trời
nói mãi không vâng lời ....

















Bíii bíi bíiiiii
cần idea ❗️❗️❗️❗️❗️❗️

[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ