16

145 16 1
                                    

Cậu với anh hiện tại đang có mặt ở sân bay khá sớm vì chắc có lẽ là lo quá nên là cậu mua vé về nhà càng sớm càng tốt . Lúc ở sân bay thì hai người đều bình thường còn đùa giỡn nữa , ra đó còn gặp fan nữa chứ .

Kiểu này nổ hint trên mạng mất . Nhưng trên đường về nhà cậu thì càng lúc càng run , vừa run vừa sợ . Duy nhiều lần khuyên anh không sao nhưng cậu cũng run chết mẹ .

Gì thì gì chứ ai cũng sợ bố mẹ mà , cậu và anh không ngoại lệ . Đứng trước cửa nhà nhưng vẫn chưa dám vào

" Haizzz trước sau cũng chết , thôi vô luôn " Cậu thở dài rồi cũng anh kéo vali vào trong .

Ở trong nhà bố mẹ cậu đã ngồi được trước rồi .

" Duy Duy bố mẹ em kiad anh sợ quá " Anh thấy bố mẹ cậu ngồi ngay trước cửa nhà thì hoảng luôn , ghé sát tai Duy mà nói

" Anh bình tĩnh nha , có em đây rồi . Quang Anh ngoan " Cậu kéo anh lùi ra sau lưng mình một tí .

Cậu đang đợi những lời chửi mắng từ bố mình , nhưng đơj hoài thì vẫn thấy bố mẹ cậu im rồi nhìn vào anh .

" C-con chào hai bác ạ " Quang Anh thấy về nhà người lớn mà không chào thì kì lắm .

" Quang Anh đấy à , đúng là đẹp hơn cả trên ảnh ông ạ "

" Đúng đấy , bé con này đẹp thật nhìn dịu dàng khác xa với Duy nhà mình "

Hai người nãy giờ vẫn không hiểu những gì mà hau người lớn nói , cứ đứng đựt mặt ở ngoài sân .

" Nào Quang Anh vào đây hai bác bảo " Mẹ Duy gọi anh vào chứ đứng ngoài trời nắng thế thì đen da mất .

" À d-dạ bác kêu cháu ạ ? "

" Ừm cháu , Quang Anh " Mẹ cậu đi ra ngoài kéo anh vào nhà mặc kệ Duy cứ đứng ngoài đấy .

" Duy , đem vali của anh vào mà vào nhà đi đứng đấy làm gì "

" D-dạ "

Mặc dù cậu vẫn chưa hiểu lắm , nhưng bố mẹ cậu như vậy là cậu cũng đỡ lo rồi . Xách hai cái vali vào nhà , chưa kịp hồi sức thì mẹ cậu đã bắt cậu xuống bếp nấu ăn với bố cậu rồi .

Còn trên này mẹ cậu ngồi nói chuyện với anh, nào là khen anh xinh , anh lễ phép ngoan hiền . Khen mà anh ngại luôn á .

Lúc mới gặp anh hơi khép nép , nhưng nói chuyện một hồi anh thấy mẹ cậu nói chuyện rất giống mẹ anh với lại sở thích của cả hai người mẹ cũng tương đồng với nhau nên nói chuyện một hồi là anh với mẹ cậu thân luôn ấy .

" Quang Anh đói chưa con "

Nói thật thì anh cũng hơi đói tại sáng trước khi ra sân bay anh chưa có gì bỏ vào bụng cả tại vì lo quá đấy . Tới giờ này cũng hơi trưa rồi nên cũng đói

" D-dạ coi hơi đ-đói rồi ạ " Anh nói nhỏ xí xi à , tại ngại quá màaa .

" Thằng bé này có gì mà ngại khôgn biết , người một nhà cả mà . Duy ơi m nói ăn xong chưa anh đói rồi nè "

" Cô cô cứ để Duy với bác trai nấu đi ạ , đói xí không sao đâu ạ "

" Thế đơị bác trai vs th Duy xí nhé . Thằng đó nó có ăn hiếp con không Quang Anh , có giành đồ ăn với con không , ăn hiếp con không . Sao mà ốm quá nè , tội lỗi thằng nhỏ không chứ hã " Mẹ cậu nói một tràng làm anh không biết nên bắt đầu từ đâu luôn . Anh nhớ là trước lúc về cũng lên mạng search đồ nhiều lắm mà ta . Tới lúc thực hành lạ qa à

" Dạ dạ Duy tốt lắm cô đừng có lo cho con nha "

" Thằng bé này cô gì không biết gọi mẹ đi "

" D-dạ mẹ "

" Haha giỏi "

" Nàooo mẹ cứ trêu anh ấy mãi thôiiii " Duy nãy giờ loay hoay dưới bếp nhưng vẫn nghe mẹ vs a trò chuyện đấy nhá .

" Mẹ có làm gid đâu mày lo xa "

" Dạ dạ con biết rồi mời mẹ với anh xuống ăn cơmmm nào "

" Quang Anh đi xuống ăn con , chắc nãy giờ đói lắm rồi nè "

" Vang ạ "

" Mời cả nhà ăn cơm ạ , con mời bác trai bác gái ăn ạ "

" Đã bảo là mẹ với bố rồi cơ mà "

" Con mời mẹ với bố ăn ạ "

" Đấy Quang Anh ngoan thế , ai như thằng Duy "

" Mẹ nàyyyyyy "

" Tôi giỡn ăn cơm giùm đi ông tướng ơi "

" Dạ hì hì , anh ăn nhiều vào chút nha ."

" Ừm em cũng ăn đi "






















































Mới có trailer mà otp thả hint hít muốn sặc rồi bà connn ơiiiiii🤯🤯🤯🤯


Hồi tối nhắn tin th đó nó ngủ quên bà con ạ làm tôi đợi mãi 🙂

[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ