04

534 37 2
                                    

" Bé ơiiiii , dậy thôiiiiiiiii " Sáng nay cậu và anh đều trống lịch nên định ở nhà thôiiii chứ đi đâu cho mệt , ở nhà với cục dàng là đủ òiii.

" Hoiii nay nghĩ mà cho anh ngủ xíuuuu nữa iiiii " Nói rồi anh ôm cậu chặt hơn , chặt đến nỗi cậu sắp tắt thở rồi .

" Nàooo yêuu ơi , em tắt thở bây giờ "

" Nàoooooo , dậy diiiii . 11h òiiiiii " Đang kêu anh dậy thì nghe tiếng điện thoại của mình reoo

" Thằng nào mới sáng sớm gọi vậy trời "

" Alo , nói liên tục "

" Duyyy , nay rãnh không . Hẹn cà phê xí "

" Rãnh mà đéo thích đi "

" Địt mẹ mày thằng mặt lồn , nhớ bảo Quang Anh nữa có chuyện quan trọng của hai bọn t ấy . Không đến thì biết mặc t đấy chó "

" Giờ? Quán? "

" ừm 5h chiều quán cũ BausBao "

" Rồi cúp mày giùm "

Nay nghĩ mà cũng phải ra đường , cậu lười đi dễ sợ . Chỉ muốn ở nhà ôm cục bông của mình cả ngày thôi .

" Ưm ... Duy ơi ai gọi đến thế " Anh bị tiếng nói chuyện ồn ào của cậu mà đánh thức mất tiêu òi .

" À Hiếu á anh , nó bảo chiều nay đến quán cà phê anh Bảo . Nó còn bảo có chuyện gì quan trọng nữa chứ "

" Ấy chết , Trời ạ lần trước An nó đến nhà nó có bảo anh mà anh quên mất . May mà Hiếu nó gọi em " Anh nghe tới đây mới chợt nhớ ra hôm qua An nó có nói với anh rồi mà giờ tự dưng anh quên mất .

" Anh dậy rồi thì đi vscn nha , rồi còn ra ăn trưa luôn . Chứ ăn sáng gì tầm này "

" Vânggg ạaaaaaaa " Duy chính thức bị bé Quang Anh làm gục ngã rồi .

" Anh cứ dễ thương như thế này hoài thì em sắp chịu không nổi mấtttt "

" Thôi xàm lồn quá à , tránh ra cho người đẹp đi vscn cái coaiiiii "

" Cho em theooo dớiii,mình là người yêu mò 👉🏻👈🏻"

" Eoooo ,bộ thiếu hơi anh là em chết hã Duyyy . "

Anh chịu òi , ai biết cậu yêu vào mà bệnh vậy đâuuu . Làm Anh sợ quá nè .

" Dạaaa , em chết liền lunn á " Duy nó chết thiệt á trời , lúc còn mập mờ, anh hoặc cậu có lịch diewnx xa mà phải ở lại là Duy nó nhớ anh khùng người luôn . Chị trợ lý cũng bó tay với cậu luôn mà .

" Kinhhh quá " Quang Anh rùng mình bởi sự sến súa này .

" Hoi em dỡn , anh vscn đi nho . Em ra nấu trưa "

" Yessssss sirrrrrrr " Nói rồi anh phóng nhanh vào phòng tắm . Cậu nhìn anh bé của mình như vậy mà bật cười . Nhìn anh dễ thương thế mà ai các bạn fan đẩy thuyền anh nằm trên cơ , nhìn có giống tẹo nào đâu .


" Yêuuu ơiiiii , gaaa ăn thôiiiii " Cậu biết anh bây giờ đang nằm trong phòng xem hoạt hình rồi , thói quen của anh vào mỗi buổi sáng anh ngủ dậy .

" À quên phòng cách âm mà nhỉ " Cậu mới chợt nhớ ra là phòng cách âm nên là kêu cả ngày anh cũng không có nghe .

" Cạch "

" Nào béeeee ơi , em nấu xong òi ra ăn thôii " Nhìn Quang Anh đang ngồi chăm chú xem hoạt hình mà không nỡ kêu ra ăn luôn á .

" Dạaaaa anh raa liềnnnn "  Anh đang đói nên là nghe có đồ ăn cái là phải ra ăn liềnnnn .

Anh tắt tivi rồi chạy nhanh ra ngoài phòng ăn , để mặt cậu bất lực nhìn cục bông của mình .

" Ăn cơm ăn cơm ăn cơm hoiiiiiii " Anh vừa nói vừa gõ gõ cái muỗng với đũa gõ nhẹ nhẹ xuống bàn .

" Nào đừng gõ , đâyyy đâyyy toàn món ngon anh thích thôiii á "

" Woowww cam sa mi taaa em ạ "

Anh đói nên ăn hẳn 2 bát , nhưng nhiều đối với anh thôi còn cậu vẫn muốn anh ăn thêm cơ .

" Anhhh no òiiii " Anh buông đũa xuống rồi xoa xoa cái bụng phẳng lì nhưng hơi nhô lên một xí tại mới ăn no .

" Ăn thêmmm miếng nữa đi anhhh "

" Hoi hoi , Duy ăn đi để anh dọn cho "

" Từ lúc anh vs em ở chung , e có cho anh làm cái hì đâu mà bây giờ tự dưng anh lại đòi làm thế " Duy nó kể từ khi sống với anh là nó cưng anh như trứng hứng là hơn hứng hoa , không có cho anh nhỏ làm bất cứ cái gì hết . Nay nổi hứng muốn làm

" Thì lúc trước khác giờ khác . Lúc đó là hai mình chưa có yêu nhau , giờ yêu rồi thì anh cũng phải làm chứ . Tình yêu là bình đẳng mà " Ai cũng có quan điểm riêng của mình maaaa.

" Ơ thôi , anh ra sofa ngồi xem hoạt hình , còn mọi chuyện cứ để captainnn boy looo " Cậu đứng dậy vỗ vỗ vào ngực mình kiểu tự hào lắm cơ .

" Em làm được không đấy "

" Anh quên mọi chuyện trong nhà em đều làm hết sao , giờ thì bé ra kia ngồi đi nhaaaaa "

" Okk vậy nhờ em nhaaaaa " Anh nói rồi hôn chốc vào má của cậu , ngại ngùng mà ra ghế ngồi với gương mặt đỏ như trái càaaa.

" Ơ không công bằng anh hôn thêm một má nữa đi màaaa " Duy vẫn muốn anh hôn hôn tiếp cơ .

" Thôi em đi vào dọn dẹp đi , xí xong rồi anh bù "

" Tuânnnn lệnhhhhhhhh anhhhh "






















Cứ bị kì kì í 😭

[CapRhy] " bộ thiếu hơi t là mày chết hã "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ