22

1.2K 128 15
                                    

Trời đổ mưa.

- Thật là, giờ chúng ta về kiểu gì bây giờ? Anh Thành lấy xe anh đi mất rồi. Đã thế lại không có ô nữa chứ!

Ninh than thở văng vẳng bên tai Dương. Em bất lực lắc đầu, xoa xoa lưng anh. Mặc dù cả hai vẫn hy vọng trời sẽ ngớt mưa nhưng lần này ông trời không rủ lòng thương, mưa đã to này còn to hơn nữa. Không biết có phải do Anh Ninh hoa mắt không, nhưng anh thấy đôi mắt Dương như sáng rực lên. Ninh thích mưa, và anh thích cả Tùng Dương nữa.

- Ninh ơi!

- Ơi?

Dương vò vò gấu áo.

- Em nói cái này, anh đừng mắng em nhé?

- Anh không chắc, nhưng em nói đi.

Em cầm tay anh lên, hôn nhẹ lên làn da mịn màng ấy. Anh hơi bất ngờ, nhưng chưa bất ngờ được lâu, Dương đã kéo anh ra bầu trời mưa.

- Chỉ là em thích sự lãng mạn. Và em thích anh!

Em vòng tay lên cổ Anh Ninh, ép sát người mình vào cơ thể to lớn của anh. Ninh nhếch mép cười, ghì chặt eo Dương. Người cả hai ướt sũng, nhưng điều đó không làm họ chùn bước trở lại bên trong công ty.

- Em không sợ bị ốm à?

- Không sao đâu, hay mình làm một điệu đơn giản đi?

Và rồi có hai con người nhảy với nhau dưới mưa. Môi cả hai lần tìm đến nhau. Hoà trong sự man mát của nước mưa, đâu đó vấn vương sự mặn chát của nước mắt.

Mắt Dương nhoè đi. Em chính là người hạnh phúc nhất ngày hôm nay.







Khánh Linh bụm miệng cười.

- Ê Ly, đừng quay lộ liễu quá nha em. Sếp thấy thì chết đấy!

Ly vỗ vỗ ngực, giọng chắc nịch:

- Người đẹp cứ yên tâm tin tưởng em. Sếp chắc chắn sẽ không biết đâu.

Chắc chưa?

_______

- Ắt xì!

- Ắt xì hơi em ơi!

Căn nhà ngập tràn tiếng hắt hơi. Ninh nhìn em, vừa trách vừa yêu.

- Đáng ra anh không nên đồng ý ra ngoài trời mưa với em.

- Thế sao anh bảo anh thấy hạnh phúc lắm mà!

Anh Ninh câm nín.

- Mà bên Homing ấy anh, sao mãi chưa thấy có động thái gì vậy? Em tưởng là hợp tác rồi thì sẽ có mấy công việ...

- Anh hủy hợp tác rồi!

Dương bất ngờ, trố mắt nhìn anh.

- Anh đùa à? Ai ghẹo gì anh vậy?

Ninh ôm em.

- Không ai ghẹo cả. Tại anh thích thế thôi.

Dương sung sướng nhìn Ninh, tặng cho anh một nụ hôn như một phần quà tán dương.

|ninhdương| nên gọi là sếp hay mập mờ cũ? (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ