Hôm nay là ngày phỏng vấn.
Tùng Dương thức dậy từ sớm. Em cố ăn vận sao cho thật bảnh bao và lịch sự để tạo ấn tượng mạnh cho phía tuyển dụng. Tặng cho bản thân hai chiếc custard, em lên đường đến công ty.
Đứng ở bên ngoài, Dương sốc nhẹ. Lúc mới nghe, em không mấy bất ngờ về tập đoàn Sapphire. Nhưng lần đầu tận mắt chứng kiến toà nhà cao chọc trời trước mắt, em không dám tin mình sắp sửa bước vào phỏng vấn để có một chân thư ký cho lão sếp tổng của tập đoàn lớn.
Bùi Anh Ninh.
Dương cảm thấy vừa quen mà cũng vừa lạ, cảm giác như người đó ở ngay tâm trí mình nhưng lại có lúc như bị bật ra xa khỏi đầu.
Dương không bận tâm nữa, đã đến lúc em phải đi phỏng vấn rồi.
___
- Người tiếp theo, Nguyễn Tùng Dương!
Dương giật thót, nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà bước vào phòng. Em nhanh tay vuốt phẳng bộ vest, nở một nụ cười xinh.
Nhưng chưa cười được quá một giây, em như muốn bật ngửa ra phía sau.
-Nguyễn Tùng Dương, cậu có vấn đề gì sao?
Bùi Anh Ninh lạnh giọng hỏi em. Dương vẫn chưa hết ngạc nhiên, em lí nhí trả lời:
- T... tôi không sao.
- Vậy mời cậu ra ngoài!
Dương trợn tròn mắt nhìn anh, ngậm ngùi cay đắng bước ra ngoài trong khi vẫn chưa được phỏng vấn câu nào. Vừa nhìn thấy Anh Ninh, em đã đoán ra được số phận hẩm hiu của mình.
Cô gái phụ trách cùng Ninh phỏng vấn trố mắt nhìn anh, liền xoắn xuýt hỏi anh:
- Chúng ta còn chưa kịp hỏi gì cậu bé đó, bộ anh ghét cậu ta lắm à?
- Kí duyệt cậu ta!
- Hả?
- Tôi bảo kí duyệt cậu ta làm thư ký cho tôi!
Cô nàng phụ trách vẫn nhìn anh, tay viết một chữ duyệt.
___
Nguyễn Tùng Dương => Khánh Linh
BẠN ĐANG ĐỌC
|ninhdương| nên gọi là sếp hay mập mờ cũ? (full)
Fanfictionsếp này đặc biệt khó tính, gia trưởng và yêu em...