- Anh xin lỗi!
Ninh nắm lấy tay em. Dương không nói gì, chỉ nhẹ nhàng gỡ tay anh ra. Nhìn mặt em lấm lem nước mắt như mèo con, anh lại càng muốn đấm bản thân mình mấy cái cho thoả đáng. Anh ôm em vào lòng, ôm chặt hòng không muốn em chạy thoát. Em không buồn kháng cự, mặc kệ tay anh xoa loạn xạ lên tấm lưng của em.
Ôm nhau kiểu gì mà lại ôm đến tận giường rồi.
- Anh biết là em rất khó chịu. Nhưng anh yêu em và em cũng yêu anh. Anh không muốn em phải mãi bận lòng về chuyện đó. Nếu có thể, hãy chia sẻ với anh.
Dương chớp chớp đôi mắt long lanh vì nước mắt. Cuối cùng, em đã giãi bày mọi chuyện cho Ninh.
- Mạnh Tiến từng là sếp cũ của em. Điều này thì chắc anh đã biết rồi.
Ninh gật đầu.
- Từ lúc em mới vào làm cho Homing, anh ta và em chẳng có gì liên quan đến nhau nhiều. Căn bản em cũng chỉ là một nhân viên bình thường và không có gì đặc sắc để mà anh ta để ý đến cả.
- Thế rồi bỗng dưng Tiến lại quan tâm đến em. Ban đầu em nghĩ đó chắc chỉ là điều bình thường, ai cũng được hưởng đặc quyền đó. Nhưng càng ngày mọi chuyện càng theo chiều hướng khác lạ.
- Anh ta dẫn em đi ăn, đi chơi riêng, tặng cho em nhiều món đồ đắt tiền nhưng em từ chối. Anh ta có tán tỉnh em nhiều lần nhưng khi đấy em nghĩ anh ta chỉ trêu em thôi.
- Một lần, Tiến định hôn em nhưng may sao là có một đồng nghiệp bước vào nên em tạm thời thoát nạn. Sau hôm đấy thì em liên tục hắn bị đụng chạm, quấy rối. Em sợ lắm, nhưng vì hắn là sếp nên em không dám kiến nghị.
- Rồi em không thể chịu đựng được nữa. Khi hắn cố hôn lấy em, em đã quyết liệt chống trả, tát thẳng vào mặt anh ta. Đó chắc là nguyên nhân anh ta sa thải em, em nghĩ vậy.
Ninh trầm ngâm một lúc trước câu chuyện vừa rồi. Lúc sau, anh hôn nhẹ lên má em, thủ thỉ:
- Anh không nghĩ được rằng em lại phải chịu đựng điều này. Anh chỉ hận không thể bảo vệ được cho em...
- Không, không sao đâu mà...
Dương ngại ngùng không dám nhìn anh.
- Chẳng phải bây giờ anh đã có thể bảo vệ em rồi sao.
Ninh cười cười, kéo em nằm xuống giường.
- Đương nhiên rồi. Em bé ngủ đi, mai còn đi làm.
Em ôm lấy anh.
____
Công ty Homing.
- Sếp ơi, nguy to rồi!
Trí Công, thư ký của Tiến, hớt ha hớt hải chạy tìm gã.
- Có chuyện gì đấy?
Công thở phì phò, hoảng loạn bảo với Tiến:
- Tập... tập đoàn Sapphire muốn hủy hợp đồng với bên mình ạ.
- Cái gì? Có phải do Tùng Dương làm không?
- Không ạ, do đích thân Bùi Anh Ninh làm. Anh ta sống chết đòi huỷ hợp tác, nếu không sẽ đâm đơn kiện bên mình.
Mạnh Tiến mở to mắt. Tống cổ gã thư ký ra khỏi phòng, gã đập mạnh lên bàn, nghiến răng nghiến lợi.
Chắc chắn Bùi Anh Ninh đã biết hết mọi chuyện hắn đã làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ninhdương| nên gọi là sếp hay mập mờ cũ? (full)
Fanficsếp này đặc biệt khó tính, gia trưởng và yêu em...