special chapter

2.3K 144 7
                                    

dành tặng các quý độc giả nhân dịp ra mắt "anhduong".

_____

Vũng Tàu.

Nằm trên địa phận của Vũng Tàu, Ninh và Dương mệt mỏi vô cùng. Chỉ còn một quãng thì sẽ đến căn homestay cả hai đã thuê. Dương gật gù, nghiêng đầu về phía Ninh. Anh nhẹ nhàng nâng đầu em lên, điều chỉnh lại tư thế cho em để đỡ mỏi cổ. Em hé mắt, nhìn anh cười dịu dàng với mình mà cũng cười theo, không hẳn là mỏi mệt.

- Dương của anh ráng thêm chút nữa nhé! Chúng ta sắp tới nơi rồi.

- Dạ!

Anh Ninh phì cười, xoa đầu em.

_____

Homestay.

Vừa đặt chân đến homestay là Dương nằm thiếp ngay trên chiếc sofa. Ninh bất lực lắc đầu, nhìn em yêu chiều. Đem hộp kem mát lạnh áp lên má em, Dương tỉnh giấc. Cả hai đứa cười ngốc.

- Em bé há miệng nào. Máy bay nào...

Đón nhận thìa kem từ anh, cảm nhận vị kem ngon mát bên trong khoang miệng. Đôi môi căng bóng của em kia, anh nhận ra mình muốn làm đôi môi kia sứt mẻ đến nhường nào. Kiềm nén ham muốn ấp ủ trong lòng, anh tiếp tục bón nốt phần kem cho em.

Cả hai có một thói quen vô cùng dễ thương. Họ viết một loạt các tờ note, bên trong ghi những việc mà cả hai sẽ làm trong ngày, bỏ vào một chiếc hộp nhỏ. Lần mò bên trong chiếc hộp, cả hai lấy ra tờ note ưng ý với bản thân. 

"Chạy xe máy ngắm biển"

"Nấu ăn cho anh 😋"

Lại tiếp tục cười với nhau.

_____

Bãi biển.

Trên chiếc xe máy trắng xinh, có hai con người, một người đèo, một người sung sướng khua tay múa chân. Dương ôm lấy eo anh, má áp vào vai anh, tay chỉ xa xăm mọi hướng, không khác gì một đứa trẻ đang thích thú khám phá mọi thứ xung quanh. 

- Em ngồi ngoan nhé, không là ngã đấy.

- Em biết rồi, em có phải con nít đâu.

Ninh chẹp miệng:

- Thì anh cứ nhắc thôi.

Em hừ một tiếng, miệng bảo anh tập trung lái xe.

______

Rạp chiếu phim.

 Lượn lờ kiểu gì mà thần linh thiên địa mách bảo cả hai tới rạp phim Điện Biên cũ kỹ này. Nhận được sự đồng thuận của đối phương, hai đứa dắt tay nhau vào trong rạp. Khung cảnh mờ ảo, hoài cổ làm nỗi lòng cả hai xao xuyến. Đứng trên khán phòng, Ninh nhìn Dương và Dương nhìn Ninh. Nhìn tay anh chìa ra trước mặt mình, em hiểu lần này em cần phải nắm lấy đôi tay to lớn ấy, cùng nhảy một điệu thật lãng mạn với anh.

Giá như giai điệu "Snowman" khi ấy vang lên thì hay biết mấy. Nhưng chính cả hai đã tự vẽ lên giai điệu cho bài hát của chính mình mà không cần bất cứ một bài hát nào phải làm thay. Tay vòng lên cổ, tay siết lấy eo, cùng đắm chìm trong cái hôn của tình yêu nồng nàn. 

Ninh cắn nhẹ môi em, hoàn thành ham muốn lúc đầu.

_____

Chợ.

Dương tập trung nhìn từng loại hải sản trên trừng chiếc rổ, tỉ mẩn lựa từng con. Ninh mím môi, cầm lấy một con hàu rồi chìa ra trước mặt em.

- Con này được không bé?

Em hết nhìn con hàu rồi nhìn anh. Mặt nhăn lại, cảm thấy cả người hơi nóng nực. Định bụng từ chối nhưng thấy đôi mắt long lanh của anh, em giãn cơ mặt, mỉm cười. Tay Dương làm động tác ý chỉ "lấy một chút thôi", Anh Ninh hớn hở lựa lấy từng con hàu, bỏ vào rổ.

- Em đỏ mặt rồi kìa! 

Dương nghe vậy thì càng đỏ mặt hơn, đi nhanh về phía xe máy.

____

Nhà bếp.

Món ăn cho bữa tối lãng mạn hôm nay là mỳ ý và... hàu nướng phô mai. Dương xào mỳ, còn Ninh thì đứng luẩn quẩn giúp em làm mấy việc lặt vặt. 

- Thôi, anh ra ngoài ngồi đi, để một mình em làm là được rồi. Trong này nóng lắm.

Ninh nằng nặc, nhất quyết không chịu:

- Em cứ mặc anh, anh muốn ở đây với em cơ. Anh xin em đấy!

- Em xin anh đấy!

Hai đứa cứ giằng co qua lại với nhau. Rồi lại chịu thua mà âu yếm lấy nhau, môi lưỡi quấn quýt không rời. Mãi cho đến khi Dương nhận ra rằng mình vẫn đang nấu ăn, cả hai mới dứt lấy nhau.

- Anh đi ra đi!

Ninh cười đểu, bóp bóp eo em.

____

Ngoài vườn.

Bày trí xong xuôi bàn ghế, cả hai ngồi ngay ngắn, đối diện với nhau. Ninh xắn một miếng mỳ, bỏ vào miệng. Dương hồi hộp nhìn anh, mong chờ một phản hồi từ đối phương.

- Ưm... Ngon lắm!

Nhìn nhau cười thật tươi, hai đứa ăn uống ngon miệng. Ăn xong, theo thông lệ, mỗi người bốc một tờ note.

_____

Bờ biển.

Ánh hoàng hôn đang dần buông xuống, để lại những tia sáng dịu nhẹ. Nắm chặt tay nhau, cả hai cùng chung một lời thề, chung một nhịp đập, chung một tình yêu. 

"Để ngày mai nụ cười anh thương

Sẽ mãi như ngàn ánh dương"

"Chỉ thầm mong rằng người em thương

Ấm áp trong ngàn ánh dương"
















|ninhdương| nên gọi là sếp hay mập mờ cũ? (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ