Lời Tác Giả - Chính Thức Drop (09/07/2015)

1.3K 30 0
                                    

Truyện đc sáng tác lần đầu vào 2013 và drop trong năm đấy, ban đầu được đăng tải tại Zing Forum. Năm 2015, Zing Forum sập nên mình đã lên web lậu copy về đăng ở Wattpad làm kỷ niệm. Năm 2017, mình đã cố gắng viết lại thêm 20 chap cho truyện này nhưng vẫn ko thể tiếp tục vì tam quan của mình đã thay đổi quá nhiều kể từ thời điểm đó. Đây là năm 2023, tròn 10 năm bộ truyện này đc đăng tải vào năm 2013, mình chính thức drop vì đã quên sạch các tình tiết rồi. Cảm ơn và tạm biệt!

25/02/2023

***

09/07/2015

Hello các bạn đang đọc Fic. Mình là Natasy, tác giả fic này. Cho mình nói dông nói dài một tí nhé.

Trước tiên thì mình xin gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến các bạn trước nè ^^

Tình hình là mình viết fic này trên Zing Forum vào tháng 5/2013 nhưng được tới chương 28 thì bỏ vì mất hứng (đáng bị ném đá). Sau đó thì mình cũng muốn viết lại nhưng khi đó diễn đàn ZF bị sập mãi mãi. Thế là truyện mình chôn theo luôn. Mình thì mình không biết nó được share nhiều trên mạng nên cũng không thèm tìm lại. Thế là chính thức bỏ.

Hiện tại mình coppy mang về Wattpad vì muốn lưu lại. Ngay từ đầu mình cũng đã cảnh báo là truyện sẽ mãi mãi không Full nên bạn nào đã "lỡ dại" đọc đến đây thì đừng giận mình nha ^^

Khi nhận thấy được sự ủng hộ của truyện trên nhiều Wed thì mình cũng định viết tiếp nhưng khổ 1 điều là sau 2 năm thì văn phong của mình đã thay đổi rất nhiều. Cũng già so với mấy tác giả viết truyện teen bây giờ rồi nên sợ viết ra không còn phù hợp nữa. Còn một lí do lớn hơn là vì tất cả những tình tiết sau chap 28 đều bị mình mang đi dùng cho các truyện teen mình đang viết gần đây nên hiện tại mình muốn viết tiếp cũng không biết viết cái gì :)

Nhưng thôi thì các bạn cũng bỏ thời gian đọc đến đây rồi mà dừng thì hơi hụt nên mình tóm tắt nội dung phần sau nhé. Có thể bạn sẽ thấy thật quen thuộc vì mình đã mang gần hết vào 1 truyện teen mà mình mới full gần đây rồi.

Sang phần sau để đọc tóm tắt nhé ^^

[Drop] Em Nói Đi, Thật Sự Em Là Ai? (2013)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ