Chap 32

821 34 2
                                    

Bar X hơn 10 giờ đêm càng trở nên ồn ào và náo nhiệt. Trong không gian sôi động ấy, hắn lại xuất hiện một cách lặng lẽ vì không muốn gây quá nhiều sự chú ý. Đêm nay hắn chỉ mặc một chiếc quần bò màu đen, áo phông trắng và khoác áo khoác đen bên ngoài, không quên mang theo một chiếc nón lưỡi trai che khuất một nửa gương mặt. Hắn ném cho bảo vệ một chiếc thẻ bằng vàng kèm theo một ít tiền rồi cứ thế bước vào trong mà không trải qua bất kì sự truy hỏi nào.

Hắn đi xuyên qua sàn nhảy đến phía quầy rượu rồi đi thẳng ra phía sau những gian phòng riêng nằm trong góc khuất. Tất nhiên sự xuất hiện của hắn cũng gây nên nhiều sự chú ý từ bảo vệ của quán bar. Trước khi hắn có thể bước vào căn phòng mình mong muốn thì liền bị chặn lại bởi một nhóm người mặc áo đen trông vô cùng hung dữ.

- Khoan đã, mày là ai sao lại đi vào đây? - Một người hỏi.

Hắn nhìn bọn người đang chặn mình lại cũng lười so đo, dù sao bọn họ cũng chỉ đang làm nhiệm vụ của mình. Hắn cũng không muốn trực tiếp gây sự ở nơi này dù sao đêm nay hắn đến đây cũng không phải để đánh nhau, hơn nữa đây cũng là bar của nhà hắn, hắn cũng không dại gì mà gây chuyện cản trở công việc của họ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của mình. Vậy nên hắn lại ném cho bọn họ chiếc thẻ vàng lúc đầu, như một vật chứng minh thân phận của mình.

Bọn người áo đen cầm chiếc thẻ vàng trên tay rồi nhìn hắn vô cùng kinh ngạc. Đây là lần đầu tiên bọn họ được nhìn thấy loại thẻ này dù đã nghe nhắc đến nhiều lần. Chính bọn họ cũng không biết liệu đây có phải là thẻ giả hay không vì dù cho bọn họ đã làm việc ở đây rất lâu rồi nhưng vẫn chưa một lần tận mắt nhìn thấy bao giờ.

- Cậu chủ? - Một người nào đó bất ngờ thốt lên.

- Ừ. Không tin?

- Không phải, không phải. Chỉ là...

- Lâu rồi tôi không đến. Phòng của quản lí ở đây đúng chứ?

Hắn chỉ về phía căn phòng ở góc cuối hành lang theo trí nhớ của mình. Bọn người xung quanh liền gật đầu. Nếu như đã biết được mọi thứ rõ ràng như vậy thì chắc chắn là cậu chủ rồi, bọn họ tự nhủ và đồng loạt bước sang một bên để hắn bước vào.

Dừng trước cửa phòng, hắn không ngần ngại nhấc chân đạp tung cánh cửa màu đen trông có vẻ khá vững chắc. Cánh cửa dưới sức lực không hề nhẹ của hắn liền bật ra thật mạnh. Mọi người bên trong đều giật mình nhìn ra ngoài. Hắn không vội bước vào trong mà chỉ đứng tựa người vào tường nhìn mọi người bên trong, khẽ nhếch môi cười.

- Ai? Mày là ai sao dám vào đây quậy phá? - Một người ngồi giữa hai cô gái sexy vô cùng tức giận hét lên.

Một vài người đàn ông trong phòng bắt đầu phàn nàn và gọi bảo vệ. Tuy nhiên người duy nhất trong phòng trông có vẻ bình thản nhất, cũng là người trẻ tuổi nhất. Cậu ta nhíu mày nhìn hắn chằm chằm, dường như chiếc mũ lưỡi trai đã cản trở cậu khá nhiều trong việc nhận dạng đối phương. Dù cho chưa chắc chắn nhưng cậu vẫn ho một tiếng.

- Mọi người im lặng hết đi. Khoan đã, không cần gọi bảo vệ.

Người đó rời khỏi chỗ ngồi và bước đến gần hắn, ngay lập ra tay. Hắn cũng không lấy làm bất ngờ liền nhanh chóng né cú đấm có lực đang lao đến. Hắn xoay người, cùng lúc chiếc nón lưỡi trai cũng rơi xuống đất. Ngay lập tức người kia dừng lại.

[Drop] Em Nói Đi, Thật Sự Em Là Ai? (2013)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ