*Natasy: Chap này hơi dài so với các chap khác. Nên mọi người cứ chia ra mà đọc cho đỡ ngán nhé. Mình lẽ ra sẽ chia thành 3 chap khác nhau mà đăng từ từ, nhưng sợ mọi người chờ nên đăng luôn một lần nha. Nếu như mọi người thấy dài quá đọc chán thì lần sau mình sẽ chia ra nhé. Hãy cmt cho mình biết nha. Yêu các bạn.
.
Khi hắn tìm lên sân thượng thì bắt gặp nó đang ngồi trên một chiếc ghế gỗ, tựa đầu vào tường và ngủ. Đây không phải là lần đầu tiên hắn gặp nó trên sân thượng, nhưng là lần đầu tiên hắn nhìn thấy nó ngủ tại nơi này, chính xác hơn là ở vị trí mà lúc trước Quân vẫn hay dùng, điều này khiến hắn cảm thấy trong lòng có chút khó chịu. Hắn nhẹ nhàng bước đến cạnh nơi nó đang ngủ, cũng không nỡ đánh thức nó mà chỉ đứng nhìn nó ngủ như vậy.
Trong giấc ngủ của mình, nó thoáng nghe thấy những âm thanh kì lạ. Như một trực giác đã sớm hình thành từ nhỏ, nó liền tỉnh giấc. Dù chưa được tỉnh táo hoàn toàn nhưng nó vẫn cảm nhận được có người đang ở bên cạnh mình, chỉ là họ không trực tiếp gây nguy hiểm cho nó mà thôi. Dù đã tạm yên lòng nhưng nó không thể nào ngủ tiếp được nữa. Từ nhỏ đến lớn, nhưng giấc ngủ của nó chưa bao giờ được yên ổn, nó không quá khó để ngủ nhưng một khi giật mình tỉnh giấc thì rất khó ngủ lại.
Nó từ từ mở mắt, lí trí nhanh chóng tỉnh táo trở lại nên nó cũng không ngạc nhiên khi nhận ra rằng mình đang ở sân thượng. Nó uể oải nhìn xung quanh một lúc rồi nhìn đồng hồ ở trên tay mình. Vẫn còn sớm, nó cảm giác mình đã ngủ rất lâu nhưng thật ra chỉ mới hai tiếng trôi qua mà thôi. Nó khẽ cử động người, việc ngồi một chỗ khá lâu khiến tay chân của nó có chút tê và mỏi. Nhất thời không thể nhanh chóng đứng lên được.
- Cô dậy rồi à?
Hắn vẫn ngồi ở bên cạnh nó quan sát toàn bộ quá trình từ khi nó tỉnh giấc cho tới lúc này. Dường như nó không hề cảm nhận được sự hiện diện của hắn cho đến khi hắn cất tiếng. Bởi vì trong suy nghĩ của nó, sân thượng này ngoài Quân ra thì sẽ chẳng có ai xuất hiện nữa.
Trong không gian yên tĩnh, giọng nói của hắn bất ngờ vang lên không khỏi khiến nó hoảng sợ nhìn sang bên cạnh. Nó nhìn hắn không hiểu từ lúc nào đã ngồi bên cạnh mình, tức giận nói:
- Anh hù chết tôi mất. Anh lên đây từ lúc nào, sao không nói gì?
- Được một lúc rồi. Chẳng qua là do cô không thèm chú ý đến tôi thôi.
Hắn dựa người vào tường, nhìn bộ dạng vừa bị hù dọa của nó không khỏi phì cười.
- Anh còn cười được hả? Tôi mà bị bệnh tim thì bây giờ chắc vô phòng cấp cứu rồi.
- Cô đâu có bị bệnh tim đâu. - Hắn cãi.
- Nếu tôi bị thật thì còn ngồi đây để nói chuyện với anh được sao. - Nó trả lời.
Hắn gật gù, xem như là đồng ý với quan điểm của nó. Nhìn thái độ không vui của nó, hắn cũng không cãi nhau nữa, trong lòng cũng có chút cảm giác tội lỗi.
- Bây giờ cô muốn làm gì? - Hắn đổi chủ đề.
- Cũng chưa biết nữa. Mà vào học chưa thế? Chắc tôi sẽ về lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Em Nói Đi, Thật Sự Em Là Ai? (2013)
Novela JuvenilDrop lần 1 vào 2013, drop lần 2 vào 2017 *** Nó (Trang) - một người đáng lẽ phải chết đã nói dối để che đậy sự tồn tại của mình,với hy vọng tìm được một cuộc sống mới và để dễ dàng cho kế hoạch trả thù của mình. Rồi nó sẽ ra sao khi sự thật được phơ...