Trường đua ban đêm ồn ào tấp nập, ra vào là những cậu ấm, cô chiêu đua đòi ưa mạo hiểm, hay nói cách khác họ đến nơi này để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Hòa vào chốn xa hoa này cũng có những ánh mắt bất cần lướt nhìn xung quanh với sự nhàm chán, họ muốn chìm vào tốc độ để kiếm một thứ màu sắc sinh động cho cuộc sống của mình. Và một số nhỏ khác đến trường đua này chỉ để giải trí, giúp quên đi áp lực, căng thẳng thường ngày. Minh là một trong số đó. Thỉnh thoảng cô vẫn đến nơi này, đua một trận rồi ra về, chỉ để cảm thấy thoải mái hơn. Đêm nay Minh cần giải toả căng thẳng bực bội nhiều ngày nay phải chịu ở trường vì thằng nhóc tên Quang.
Minh quan sát cả trường đua rộng lớn, xem từng trận đấu một, khi nào thấy thích sẽ tham gia. Đôi mắt màu đen tuyền của Minh quét ánh nhìn khắp mọi nơi rồi bỗng dưng khựng lại ở một bóng hình cô độc đang thầm lặng quan sát mọi thứ như cô. Cậu ta thật khác biệt, nhưng không hề lạc lõng cậu như hoà vào nơi này. Nhìn sơ, cậu ra không phải hạng người thích khoe khoang, nhưng cậu ta cũng chẳng tỏ vẻ bất cần như nhiều người. Cậu ta, chỉ là cô độc và có cái gì đó rất bí ẩn và cuốn hút khiến Minh không thể rời mắt.
Rồi bóng hình đó quay về phía Minh khiến cô vội vàng quay mặt đi, để người ta thấy mình đang nhìn họ thật chẳng hay chút nào. Nhưng Minh cũng kín đáo quan sát chàng trai đó, khuôn mặt đẹp như được khắc họa bởi 1 nhà điêu khắc thiên tài, mái tóc nâu hạt dẻ rũ xuống lòa xòa trước mặt. Đôi mắt màu xanh lục kì lạ và cuốn hút. Nó hút Minh chìm vào sâu đôi mắt ấy k thể nào dứt ra được. Minh như bị một thứ ma lực hấp dẫn dụ dỗ, ánh mắt cô cứ nhìn vào chàng trai đó. Chính Minh cũng k hề nhận ra, cô đang say, say đôi mắt màu xanh lục đầy quyến rũ.
Một cô gái chân dài cùng bộ cánh thiếu vải sải những bước chân đầy tự tin và quyến rũ về phía chàng trai cô độc và bí ẩn. Đêm nay cô khá tự tin với sắc đẹp của mình, rồi chàng trai trước mặt cũng sẽ là của cô. Như bao cô gái khác, cô cũng bị đôi mắt màu xanh lục ấy thu hút k thể nào dứt ra, cô đành phải biến chàng trai ấy thành của mình. Đêm nay, chắc chắn cô phải ngồi yên sau của chiếc moto bên cạnh chàng trai bí ẩn. Ánh mắt Minh vẫn quan sát hình ảnh ấy một cách kín đáo khó phát hiện, cô muốn biết hay đúng hơn là tò mò, xem chàng trai ấy, có đặc biệt hơn hay cũng chỉ là hạng đàn ông tầm thường, đổ gục trước các cô nàng chân dài, ăn mặc thiếu vải như cô vẫn khinh thường trước đây.
Chàng trai chẳng mấy để ý đến cô gái chân dài đang tiến về phía mình, anh đang suy nghĩ hay đang dao động về ánh nhìn đầy kì lạ của một cô gái khác đang chiếu vào anh, một cách kín đáo, được che giấu rất kĩ, nhưng anh vẫn cảm nhận được. Ánh nhìn đó, không đầy say đắm, không mang vẻ chiếm hữu, không si mê, không qụi lụy, không bị mê hoặc, không tham vọng. Ánh nhìn đó, rất khó diễn tả, nó đơn giản chỉ là nhìn, nhìn không rõ mục đích. Liệu ánh nhìn đó chỉ đơn giản là quan sát hay chủ nhân của nó cố tình che giấu mục đích một cách có chủ ý.
Một bàn tay chạm vào anh, điều khiến anh khó chịu nhất. Đôi mắt đang trong trạng thái mơ màng liền chuyển sang sắc lại, nó đưa tia nhìn lạnh lẽo đến người đối diện. Cô gái chân dài hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy lại sự tự tin cố hữu, cô đưa cho anh một ánh mắt khêu gợi và đưa tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Em Nói Đi, Thật Sự Em Là Ai? (2013)
Fiksi RemajaDrop lần 1 vào 2013, drop lần 2 vào 2017 *** Nó (Trang) - một người đáng lẽ phải chết đã nói dối để che đậy sự tồn tại của mình,với hy vọng tìm được một cuộc sống mới và để dễ dàng cho kế hoạch trả thù của mình. Rồi nó sẽ ra sao khi sự thật được phơ...