Nó ngồi dựa mình vào tường ở sân thượng. Ánh mắt vô hồn nhìn lên bầu trời, cô độc và bóng tối vây quanh. Hắn là con người như vậy thật sao, hắn, tại sao lại như vậy. Hắn, hắn, hắn, hình ảnh của hắn tràn ngập trong đầu nó khiến đầu nó muốn vỡ tung ra. Bên cánh tay trái, máu vẫn tiếp tục rỉ ra biến miếng băng trắng chuyển sang màu đỏ. Không đau, mất dần cảm giác. Quân mở cửa sân thượng, đập vào mắt anh là dáng vẻ cô độc của nó. Một thoáng chạnh lòng và xót xa.
_ Em làm sao vậy? Máu rỉ ra kìa, sao không đi băng lại. - Quân nói đầy lo lắng.
_ Để nó vậy đi anh, em lười đi xuống lắm. - Nó cười trừ.
_ Vậy đợi anh.
***
Hắn đạp mạnh cửa phòng hội học sinh khiến cánh cửa nứt đôi ra. Tuy vậy cũng chưa làm hắn hết tức giận. Nếu như bình thường không có Quân thì cũng có Khánh cản hắn làm những việc mang tính phá hoại tài sản nhà trường như thế này. Nhưng lần này thì không ai cản hắn cả. Quân thì không có ở đây. Còn Khánh đang xem hồ sơ trên máy tính, còn xem gì chỉ có anh ta mới biết. Và thế là cơn thịnh nộ của hắn không một ai kiềm nén mà lại càng bùng lên khi hắn thấy Yến Chi đang ngồi sơn móng tay ngay chỗ của hắn._ Này, cô đã làm gì hả? - Hắn quát thẳng vào mặt Yến Chi.
_ Làm gì là làm gì anh? - Yến Chi ngơ ngác nhìn hắn.
_ Tôi hỏi cô đã làm gì Quỳnh Trang?
_ Cho nó một bài học thôi. - Yến Chi nói với hắn bằng một giọng điệu khá tự tin cứ như cô ta là người thắng cuộc.
_ Hơ, cho người ta bài học hay là cô đánh không lại người ta rồi chơi bẩn. - Hắn cười khẩy.
_ Anh... anh nói gì thế? Em... chơi bẩn hồi nào? - Yến Chi nhìn hắn e dè.
CHÁT! Một bạt tai thật mạnh giáng xuống khuôn mặt xinh đẹp đầy sắc sảo của Yến Chi. Cô ta cười trong làn nước mắt.
_ Anh... đánh em... vì con nhỏ đó.
_ Không vì ai cả. Tôi khinh thường con người thủ đoạn, cô nói dối trắng trợn thật đấy. Tôi với cô chính thức chia tay. Tôi không muốn dính líu gì tới cô nữa. Đi ra khỏi đây, ngay lập tức. - Hắn đuổi Yến Chi đi không thương tiếc.
_ Anh à, em... em xin lỗi. Đừng... như vậy mà. - Yến Chi chạy đến níu tay hắn.
_ Đi ra, đừng để tôi kêu người lên. - Hắn hất tay Yến Chi ra.
Yến Chi đành bước ra khỏi phòng hội học sinh, ánh mắt đã dấy lên tia căm thù.
Khánh gõ liên tục một dãy số dài lên màn hình máy vi tính. Nãy giờ anh rất tập trung. Khánhdường như muốn hét lên và đập nát chiếc máy vi tính trước mặt. Nãy giờ anh tập trung hết sức mà vẫn không thu thập được gì. Khánh bắt đầu vò đầu bứt tóc và tiếp tục gõ lạch cạch trên màn hình. Hắn sau khi đuổi Yến Chi ra thì nhìn sang Khánh mà không khỏi bật cười vì hình ảnh của cậu ta lúc này.
_ Làm gì ức chế thế? - Hắn hỏi Khánh.
_ Im lặng, đang bận. - Khánh vẫn tiếp tục công việc của mình.
_ Định hack máy chủ của trường à? Không nổi đâu. - Hắn vỗ vai Khánh đầy thông cảm.
Khánh nghe hắn nói thì dừng lại không làm nữa, mắt rời màn hình chuyển sang nhìn hắn bằng một ánh mắt cực kì đau khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Em Nói Đi, Thật Sự Em Là Ai? (2013)
Genç KurguDrop lần 1 vào 2013, drop lần 2 vào 2017 *** Nó (Trang) - một người đáng lẽ phải chết đã nói dối để che đậy sự tồn tại của mình,với hy vọng tìm được một cuộc sống mới và để dễ dàng cho kế hoạch trả thù của mình. Rồi nó sẽ ra sao khi sự thật được phơ...